Tăng cường sinh lực đàn ông bằng sữa ong chúa

Sức khỏe nam giới - 03/29/2024

Hello BACSI - Để phòng tránh tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, các đấng mày râu hãy lưu ý bổ sung sữa ong chúa để cải thiện sinh lực của mình nhé.

Để phòng tránh tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, các đấng mày râu hãy lưu ý bổ sung sữa ong chúa để cải thiện sinh lực của mình nhé.

Ắt hẳn các chị em đều am hiểu về công dụng thần kì của sữa ong chúa như làm đẹp da, đẩy lùi quá trình lão hóa cũng như tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, ít ai biết rằng sữa ong chúa còn có một lợi ích quý giá khác dành cho nam giới: tăng cường testosterone, hỗ trợ phòng ngừa các căn bệnh nam khoa và làm các anh trở thành “người hùng” trong chuyện gối chăn.

Testosterone là gì ?

Testosterone là một hormone steroid từ nhóm androgen có trong động vật có vú, bò sát, chim, và các động vật có xương sống. Ở động vật có vú, testosterone được bài tiết chủ yếu trong tinh hoàn của con đực và buồng trứng của con cái cũng như một lượng nhỏ tiết ra bởi tuyến thượng thận. Đó là hormone tình dục chính của con đực và là một steroid đồng hóa.

Ở loài người, testosterone đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các mô sinh sản của nam như tinh hoàn và tuyến tiền liệt cũng như thúc đẩy các đặc tính sinh dục phụ như làm tăng cơ bắp, xương và sự phát triển tóc. Ngoài ra, testosterone còn đem lại nhiều tác dụng cho sức khỏe và chuyện chăn gối cũng như phòng ngừa bệnh loãng xương.

Trung bình, cơ thể nam giới trưởng thành tạo ra nhiều testosterone hơn cơ thể nữ giới gấp mười lần nhưng phụ nữ lại nhạy cảm với hormone hơn.

Testosterone là một loại hormone giúp cơ quan sinh dục nam sinh trưởng và phát triển đồng thời quyết định đặc tính sinh dục ở nam giới. Lượng testosterone tăng khi bước vào tuổi dậy thì và bắt đầu suy giảm khi bước qua tuổi trưởng thành. Các triệu chứng của việc thiếu testosterone thường là: giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương v.v…

Ở tuổi dậy thì, lượng testosteron tăng lên nhanh chóng, đóng góp vào quá trình trưởng thành và phát triển của dương vật nam. Nó làm tăng quá trình tổng hợp protein, thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp, khiến cho các bạn trở nên nam tính hơn.

Ở tuổi trưởng thành, lượng testosteron ở nam bắt đầu suy giảm. Giai đoạn 40 tuổi trở đi, lượng testosteron giảm khá mạnh, thường là 20-40% trong chỉ một năm, gây nên hiện tượng mãn dục nam. Đời sống tình dục của nam giới bị rối loạn với các triệu chứng như: giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, stress, mệt mỏi, v.v… Càng cao tuổi, lượng hormone này sản sinh ra ngày càng ít.

Công dụng của sữa ong chúa với testosterone

Dùng nhiều rượu mạnh hoặc thức uống có chứa caffein hay bị bệnh xơ cứng mạch máu là những nguyên nhân làm suy yếu các tuyến sinh dục. Trong khi đó, sữa ong chúa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể như axit pantothenic, axit folic, choline, inositol, vitamin C, E, A, các khoáng chất như phốt pho, selen, kẽm, v.v… là những kích thích tố sinh dục nam (testosterone) một cách tự nhiên, tăng cường sinh lực và cung cấp axit pantothenic cần thiết cho tuyến thượng thận tổng hợp kích thích yêu tố sinh dục, giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ hơn. Nhờ đó mà việc sử dụng sữa ong chúa đem lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ tình dục.

Sữa ong chúa cải thiện khả năng sinh sản

Ngoài ra, sữa ong chúa còn giúp hạn chế vô sinh. Các dưỡng chất trong sữa ong chúa giúp lấy lại sự cân bằng nội tiết tố và giúp phụ nữ thụ thai nhanh hơn, đồng thời giúp làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi sức sống, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm mệt mỏi mạn tính, suy dinh dưỡng và giải quyết các vấn đề trong thời kỳ kinh nguyệt.

Các nghiên cứu cũng kết luận rằng loại sữa này có khả năng làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới, nói cách khác là làm tăng chất lượng tinh trùng và khả năng di chuyển của chúng, đồng thời làm tăng đáng kể khả năng sinh sản ở nữ giới.

Sữa dùng để nuôi ong chúa có khả năng cải thiện sinh lực phái mạnh, gia tăng số lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe và làm tăng ham muốn của đàn ông. Điều này đã đem lại niềm vui cho nhiều cánh mày râu đang tìm những biện pháp nâng cao khả năng sinh lý của mình.

Đối với các chị em phụ nữ, sữa ong chúa là thực phẩm có thể giúp tăng cường sức khỏe và chất lượng của trứng, nâng cao khả năng sinh sản tự nhiên, sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể.

Cách dùng rất đơn giản. Bạn có thể uống một muỗng cafe sữa ong chúa mỗi ngày trước khi đi ngủ. Nếu uống không quen, bạn có thể hòa cùng mật ong và nước ấm cho dễ uống. Phụ nữ mang thai nên hỏi ý kiến bác sĩ về liều lượng trước khi dùng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!