Teen nam thủ dâm cũng hài hước đến chảy dài nước mắt thế này đây!

Sức khỏe giới tính - 04/16/2024

Có nhiều trường hợp teen nam sử dụng đồ chơi tình dục để giải tỏa sinh lý nhưng không đảm bảo nguồn gốc cũng như kỹ thuật thực hiện... khiến các em phải nhận kết đắng.

Nối tiếp chuyện thủ dâm – những câu chuyện cười ra nước mắt ở lứa tuổi thanh thiếu niên, các bác sĩ sản khoa - nam khoa chia sẻ, trong cuộc sống chẳng thiếu mấy câu chuyện dở khóc dở cười khi nam sinh thủ dâm. Không giống các bạn gái, nhiều teen nam thủ dâm nhiều dẫn đến 'nghiện', gây ra những hậu quả nặng nề về lâu dài mà trước mắt có thể chưa thấy ngay được.

Teen nam thủ dâm cũng hài hước đến chảy dài nước mắt thế này đây!

Nam sinh 19 tuổi bị kẹt cứng 'cậu nhỏ' trong chiếc mỏ lết

Trung tâm Sức khỏe Nam giới ở TP.HCM mới đây tiếp nhận một nam thanh niên 19 tuổi trong tình trạng 'cậu nhỏ' lọt thỏm, tím tái trong miệng chiếc mỏ lết. Theo đó, nam thanh niên muốn thủ dâm với cảm giác lạ nên quyết định 'chơi lớn' bằng cách đút dương vật qua chiếc mỏ lết có sẵn trong nhà.

Teen nam thủ dâm cũng hài hước đến chảy dài nước mắt thế này đây!

Teen nam thủ dâm cũng hài hước đến chảy dài nước mắt thế này đây!

Nam thanh niên muốn thủ dâm với cảm giác lạ nên quyết định 'chơi lớn' bằng cách đút dương vật qua chiếc mỏ lết có sẵn trong nhà.

Nào ngờ, khi khoái cảm tuôn trào, dương vật cương cứng và không hề có dấu hiệu giảm, khiến thanh niên khốn đốn mất 2 giờ chịu đớn đau. Không chịu đựng được hơn nữa, chàng trai đành phải thông báo với người nhà, đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Mặc dù cách đây 2 năm, câu chuyện buồn tương tự của một teen boy khi thủ dâm bằng mỏ lết đã xảy ra nhưng dường như nam thanh niên này vẫn ngó lơ, không chịu rút kinh nghiệm cho bản thân.

'Của quý' biến dạng vì quấn dây thun khi dương vật cương cứng để tăng cảm giác

BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) cũng từng tiếp nhận về một trường hợp teen nam thủ dâm đến nỗi 'của quý' bị biến dạng. Một nam thanh niên 17 tuổi phải vào viện khám chữa vì có cách 'tự sướng'... oái oăm.

Mỗi lần 'tự sướng', thấy 'cậu nhỏ' cương cứng lên thì bệnh nhân liền lấy dây thun quấn vào giữa để tăng cảm giác. Sau nhiều lần thực hiện như vậy, 'của quý' bệnh nhân này bị biến dạng thắt lại ở giữa.

Teen nam thủ dâm cũng hài hước đến chảy dài nước mắt thế này đây!

Mỗi lần 'tự sướng', thấy 'cậu nhỏ' cương cứng lên thì bệnh nhân liền lấy dây thun quấn vào giữa để tăng cảm giác.

Bác sĩ cũng phải bó tay vì không có biện pháp nào để đưa 'cậu nhỏ' về hình dạng ban đầu được nữa. Hơn nữa, 'cậu nhỏ' đã quen với kiểu xuất tinh ngược lên bàng quang khiến lượng tinh dịch chảy ra rất ít và khó có thể đảm bảo cho người phụ nữ thụ thai, cậu bé tuổi đời còn rất trẻ hiện phải đối mặt với nguy cơ vô sinh cận kề.

Thủ dâm qua lỗ hậu môn, teen nam nhận cái kết đắng với 'lỗ hậu' ngày càng rộng và thâm đen

BS Lê Huy Tuấn (Chuyên khoa Sản, Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản Hà Nội) từng tiếp nhận tư vấn cho trường hợp của cậu học sinh 15 tuổi này. Theo đó, cậu trai kể rằng, cậu có sở thích thủ dâm hậu môn. Để đạt được khoái cảm, cậu thường dùng dưa leo, sextoy và ngón tay để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Chưa kể, vì học nội trú nên cậu còn có thói quen giữ dưa leo trong hậu môn từ 6 giờ đến 16 giờ nhiều ngày. Mọi chuyện sẽ suôn sẻ chẳng có gì đáng nói nhưng thời gian gần đây, cậu phát hiện hậu môn giãn rộng, to ra trông thấy và thâm đen đến đáng sợ.

Teen nam thủ dâm cũng hài hước đến chảy dài nước mắt thế này đây!

Để đạt được khoái cảm, cậu thường dùng dưa leo, sextoy và ngón tay để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Teen nam thủ dâm bằng sextoy 2 lần/ngày, thường xuyên mất ngủ, không thể tập trung học hành

BS CKII Nguyễn Khắc Lợi (Giám đốc Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội) chia sẻ, trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh, ông gặp rất nhiều trường hợp đến khám do thủ dâm quá nhiều, lo ngại ảnh hưởng đến chuyện học tập và sinh hoạt vợ chồng sau này. Trường hợp nam sinh 17 tuổi ở Hà Nội nghiện thủ dâm mỗi ngày bằng đồ chơi tình dục chỉ là một ví dụ điển hình cho nhiều trường hợp bạn trẻ nghiện thủ dâm.

Theo đó, nam sinh này có thói quen thủ dâm bằng đồ chơi tình dục, gel bôi trơn mỗi ngày 2 lần đều đặn. Đồ chơi tình dục hay gel bôi trơn đều được đặt mua qua mạng nên cũng không rõ về nguồn gốc, xuất xứ ra sao. Sau tình trạng sung sướng chỉ lên được giây lát, nam sinh luôn uể oải, mệt mỏi, chuyện học hành của cậu bị sa sút nghiêm trọng, lại thèm ngủ thường xuyên. Điều này khiến cậu vô cùng stress, sợ hãi, quyết định đi thăm khám để mong được trở lại như xưa.

Teen nam thủ dâm cũng hài hước đến chảy dài nước mắt thế này đây!

Sau tình trạng sung sướng chỉ lên được giây lát, nam sinh luôn uể oải, mệt mỏi, chuyện học hành của cậu bị sa sút nghiêm trọng.

Teen nam thủ dâm - Đường nào cho những tâm hồn trở thành đàn ông đích thực?

Đây chỉ là một vài trường hợp được coi là điển hình mà giới chuyên gia kể lại. Trên rất nhiều nhóm kín chia sẻ về chuyện thầm kín, không thiếu các teen nam sử dụng vòng sắt với mục đích tạo áp lực cho 'cậu nhỏ' để nhanh chóng lên đỉnh cực khoái, bóp thật chặt cổ của mình khi thủ dâm để lưu lượng máu lên não giảm đột ngột nhằm tăng cực khoái, bẻ 'cậu nhỏ' khi thủ dâm để tạo tiếng kêu...

Theo giới chuyên gia, thủ dâm dù ở nam hay nữ nếu đúng cách cũng đem lại những lợi ích nhất định như giải tỏa stress, ham muốn. Tuy nhiên, việc lạm dụng thủ dâm bằng cách thực hiện quá nhiều mỗi ngày, tạo hứng thú cho bản thân một cách gượng ép, thủ dâm không đúng cách… sẽ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Với thanh thiếu niên thủ dâm nhiều dẫn đến mất kiểm soát có thể dễ bị gầy yếu, xanh xao, chóng mặt ù tai, khó tập trung, mất ngủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc học tập cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống hàng ngày.

Về lâu dài, việc thủ dâm ở nam giới không đúng cách khi còn trẻ có thể dẫn đến các căn bệnh đường sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, đau lưng, mất ham muốn tình dục, không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, đau tinh hoàn…

Giới chuyên gia khuyên, cha mẹ nếu có con đang trong độ tuổi này cần đặc biệt lưu ý. Nên tâm sự, tư vấn cho trẻ, tìm những hướng giáo dục giới tính đúng cách, trong đó có bài giảng về thủ dâm đúng cách, tránh gây ảnh hưởng sức khỏe và cuộc sống hàng ngày. Khi thấy con có biểu hiện bất thường như mệt mỏi, ham ngủ, cơ thể xanh xao… cần nhanh chóng đưa đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!