Thấy bố giơ tay dọa đánh, cậu bé đã làm một hành động cực 'thảo mai' khiến bố chỉ biết bật cười sung sướng

Làm mẹ - 04/24/2024

Dù bố chỉ định dọa yêu cậu con trai bé bỏng của mình, nhưng cậu vẫn tưởng thật và đáp lại bằng một hành động ngọt ngào khó tin.

Không phải bỗng dưng trẻ con được gọi với những biệt danh như thiên thần nhí, tiểu thiên sứ… Bởi lẽ, trẻ con có sự ngây thơ đến đáng yêu, tâm hồn như những tờ giấy trắng mà bất cứ ai nhìn vào cũng thấy lòng mình bình yên trở lại. Nếu bạn cảm thấy một ngày dài mệt mỏi và đầy lo lắng, cách tốt nhất là ngắm nhìn trẻ con.

Đôi khi, dù chẳng ai dạy nhưng trẻ con vẫn có những cách thể hiện tình cảm rất ư đáng yêu. Mới đây, một đoạn clip ngắm ghi lại phản ứng của cậu bé chưa đầy tuổi khi bị bố dọa đánh. Thay vì khóc lóc, hoảng sợ hay ngây ngô vì chưa hiểu chuyện, cậu bé lại có một hành động khiến ai cũng tan chảy vì quá đỗi ngọt ngào. Chắc hẳn khi xem xong clip này, ai nấy cũng đều thấy tụi nhỏ đáng yêu đến lạ.

Cụ thể, theo đoạn clip, bố bế cậu lên lòng, giơ tay lên dọa tát thì cậu lập tức nghiêng người, ngả vào bố. Rồi cậu dang tay ra, ôm lấy bố bằng trọn vòng tay của mình và gương mặt thì không thể 'thảo mai' hơn. Hành động ngọt ngào thế này thì ai mà không tan chảy. Người bố bật cười trong sung sướng và hạnh phúc.

Thấy bố giơ tay dọa đánh, cậu bé đã làm một hành động cực 'thảo mai' khiến bố chỉ biết bật cười sung sướng

Rất nhanh chóng video đã nhận được nhiều sự yêu thích, Nhiều người tỏ ra thích thú, bình luận:

Đáng yêu quá, có một đứa như thế này để mà ôm, mà hôn mỗi lúc buồn thì tốt.

Bình yên dừng sau cánh cửa đúng là đây rồi. ngoài kia cuộc sống có vất vả, mệt mỏi thế nào mà nhìn vào con cũng thấy yên bình, hạnh phúc.

Ôi nhìn cu cậu bé tí thế mà tình cảm nhỉ. Ai nói con trai không tình cảm nào.

Sau này có con mình cũng dạy nhóc sống tình cảm thế này, cưng quá đi mất.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!