Thử thách để biết cả hai có đi đến cuối con đường

Sống khỏe mạnh - 04/20/2024

Nếu mối quan hệ dễ dàng vượt qua những thử thách này, cuộc tình của bạn đang có nền móng vô cùng vững chắc.

Khi được hỏi muốn dùng gì cho bữa tối

Câu trả lời 'không biết' đôi khi không tệ như bạn vẫn nghĩ. Nếu bạn không quan tâm lắm và chọn phở chẳng hạn, đó là sự lựa chọn của riêng bạn, không hẳn phù hợp sở thích chung cả hai. Việc đưa quan điểm phân vân cho thấy đối tác cũng trông chờ ý kiến của bạn mà không áp đặt' món mình thích. Do vậy, nếu câu trả lời 'không biết' từng làm bạn khó chịu thì đừng bận tâm, đây là dấu hiệu bạn có nền tảng cho một mối quan hệ tốt.

Thử thách để biết cả hai có đi đến cuối con đường

Câu trả lời 'không biết' đôi khi không tệ như bạn vẫn nghĩ khi được hỏi dùng bữa tối (Ảnh minh họa: Internet)

Những chuyến đi kéo dài

Sau khoảng 1 giờ, việc cùng nhau ngồi trong một chiếc ô tô sẽ khiến những người bình thường nhàm chán. Với một chuyến đi khoảng 2 giờ, không khí sẽ vô cùng khó chịu nếu bạn và nửa kia không thực sự hợp chuyện. Dành thời gian dài trong những khoảng không gian hẹp là phương thức kiểm tra vô cùng hữu hiệu 'độ bền' của mối quan hệ thực sự đến đâu. Nếu 'sống sót' sau chuyến đi, bạn nên tự hào về mối quan hệ mà mình đang có.

Lần đầu say xỉn

Trở thành con người khác và không kiểm soát được hành vi thực sự là thử thách với 'nửa kia'. Việc dọn dẹp hậu quả những khi quá chén cũng là vấn đề không nhỏ. Liệu cô gái của bạn có chịu được tật xấu này của bạn? Nếu việc này đã từng xảy ra và giờ mối quan hệ của cả hai vẫn êm đẹp, đó là dấu hiệu tuyệt vời.

Gặp phụ huynh

Nỗi ám ảnh từ thời đi học và giờ đây lại một lần xuất hiện khi bạn phải ra mắt gia đình của nửa kia. Cảm giác căng thẳng là điều dễ hiểu cho thời khắc quan trọng này. Loại bỏ những yếu tố tâm lý, cách xử sự lúng túng, vụng về, nếu bạn không 'bỏ của chạy lấy người' sau lần đầu gặp bố mẹ nàng, mối quan hệ của bạn chắc chắn sẽ tồn tại trong thời gian dài.

Thử thách để biết cả hai có đi đến cuối con đường

Nếu bạn luôn tin tưởng bên nàng sau lần đầu gặp bố mẹ nàng, mối quan hệ của bạn chắc chắn sẽ tồn tại dài lâu (Ảnh minh họa: Internet)

Vấn đề quà tặng

Quà tặng cho những dịp đặc biệt sẽ là vấn đề làm đau đầu không ít nam giới. Những ngày kỉ niệm vốn nhiều mà loại quà không phải dễ chọn. Tuy nhiên, khi thực sự hiểu nhau và nắm được sở thích của đối phương, việc lựa chọn một món quà phù hợp, ý nghĩa và trên hết hợp túi tiền sẽ không gây khó khăn như bạn nghĩ. Nếu không cần dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ và lựa chọn quà tặng cũng như băn khoăn liệu cô ấy có thích chúng không, tình yêu của hai bạn chắc chắn là mơ ước của nhiều cặp đôi.

Hồng Quân (Cosmopolitan)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!