Trắc nghiệm: Lòng chung thủy thể hiện qua cách chọn váy

Vui khỏe - 04/16/2024

Hãy chọn 1 trong 4 chiếc váy sau, để nghiền ngẫm xem lòng chung thủy của bạn đang ở mức độ nào nhé.

Trắc nghiệm: Lòng chung thủy thể hiện qua cách chọn váy

Hình 1: Bạn chung thủy đến hoàn hảo

Lựa chọn chiếc váy này có nghĩa bạn thuộc nhóm những cô gái truyền thống. Bạn luôn lạc quan về những chuẩn mực mình cố gắng theo đuổi sẽ mang lại hạnh phúc thực sự. Khi yêu, bạn vô cùng cẩn trọng, nâng niu tình cảm của đối phương, nên cũng nhận lại những điều tương tự. Nếu trái tim vô tình 'lạc lối', bạn vẫn biết kiềm chế cảm xúc để theo mọi sự quyết định của lý trí. Vậy nên, dù cuộc sống khá cứng nhắc, bạn vẫn yêu đời và sẽ tìm được một nửa đích thực.

Hình 2: Bạn chỉ chung thủy khi tự do yêu

Tố chất nổi loạn luôn tiềm ẩn bên trong con người bạn. Nói cách khách, con đường tình duyên của bạn dễ bị chia thành hai ngả nếu được tự do lựa chọn, quyết định và yêu hoặc phải gò ép theo ý kiến người khác hoặc yêu vì tiền bạc, chức tước. Khi đã gặp đúng đối tượng mình thích, bạn sẽ nguyện chung thủy suốt đời, trở thành hình mẫu cô gái đảm đang. Ngược lại, nếu không bạn sẽ sẵn sàng thể hiện rõ thái độ phản đối và hướng trái tim về phía khác.

Hình 3: Bạn thiếu chung thủy vì tham vọng

Không thể phủ nhận bạn có sức lôi cuốn tự nhiên đến hoàn hảo khiến cho nhiều chàng rung động liên hồi. Đi tới đâu, bạn sẽ dễ dàng kiếm được hàng tá 'vệ tinh' đến đó, nghĩa là bạn có nhiều quyền lựa chọn. Thực tế khác là bạn rất tham vọng, đặc biệt về quyền lực. Dù là phận nữ nhi, nhưng bạn muốn được trên nhiều người, chỉ đạo nhân viên. Bạn sẵn sàng đánh đổi tình yêu để có vị thế, quyền hành.

Hình 4: Trái tim bạn khó đoán

Khó để khẳng định bạn có chung thủy hay không. Bạn thường hành xử theo cảm tính, bị chi phối bởi cảm xúc nên ngay bản thân bạn cũng không thể giải thích được vì sao mình đưa ra quyết định như vậy. Bạn chung thủy là lẽ đương nhiên nếu trái tim mách bảo người đó là tình yêu lớn, dù cả gia đình, bạn bè phản đối. Mặt khác, bạn được sống trong nhung lụa, tràn trề hạnh phúc, nhưng cảm xúc lại nhạt nhẽo thì lại luôn nghĩ tới lối thoát cho trái tim.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!