Trẻ thủ dâm quá đà bằng những cách oái oăm sẽ phải đối mặt với hậu quả đáng sợ trong tương lai

Sức khỏe giới tính - 03/29/2024

Các bác sĩ sản khoa, nam khoa nhận định thủ dâm ở thanh thiếu niên là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, thủ dâm kiểu oái oăm kéo dài, đến nỗi phải nhập viện và nguy cơ vô sinh trong tương lai thì hết sức đáng báo động.

Bước vào giai đoạn dậy thì, các bé thường có xu hướng tự khám phá chính bản thân mình, trong đó hành vi thủ dâm được coi là chuyện hết sức bình thường. Chúng ta đều biết thủ dâm đem lại nhiều lợi ích sức khỏe nhưng nên nhớ, điều ấy chỉ đúng khi thực hiện đúng cách, điều độ, tuyệt đối không lạm dụng.

Tuy nhiên, trong thực tế, có rất nhiều ca thủ dâm khó đỡ đến nỗi phải nhập viện, gây tổn thương trước mắt và hậu quả lâu dài về khả năng sinh sản trong tương lai.

Trẻ thủ dâm quá đà bằng những cách oái oăm sẽ phải đối mặt với hậu quả đáng sợ trong tương lai

Bé trai 12 tuổi thủ dâm bằng cách cuốn dây điện 3 ly ấn sâu từ dương vật vào bàng quang

Các bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội từng cấp cứu cho một trường hợp như vậy. Theo đó, bé trai mới 12 tuổi tiến hành thủ dâm bằng cách quấn dây điện thành nhiều vòng và đút từ dương vật vào tận sâu trong bàng quang, niệu đạo không thủng nhưng không thể rút ra vì vướng và đau.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cũng thử rút ra nhưng không thể, buộc phải gây tê, nong niệu đạo cho bé. Quá trình thực hiện không tránh khỏi rách niêm mạc niệu đạo nên sau đó tiếp tục phải nong niệu đạo để chống dính, làm khô vết thương. Phải mất 1 tuần sau phẫu thuật, bệnh nhi 12 tuổi mới có thể xuất viện.

Trẻ thủ dâm quá đà bằng những cách oái oăm sẽ phải đối mặt với hậu quả đáng sợ trong tương lai

Phải mất 1 tuần sau phẫu thuật, bệnh nhi 12 tuổi mới có thể xuất viện.

Nhét hạt hồng xiêm vào trong dương vật, bé trai 14 tuổi chọc thật lực vào sâu đến nỗi phải mổ bàng quang

Đây cũng là một trường hợp thủ dâm oái oăm khác được Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp nhận. Bé trai 14 tuổi thủ dâm bằng cách nhét hạt hồng xiêm vào trong dương vật, sau đó dùng que chọc thật lực khiến hạt hồng xiêm chui vào rất sâu.

Các bác sĩ không thể dùng thiết bị y tế gắp ra vì hạt hồng xiêm rất mỏng và trơn, khó gắp. Càng gắp thì hạt càng bị đẩy sâu vào bên trong. Do đó, các bác sĩ đành phải mổ bàng quang lấy hạt hồng xiêm ra ngoài.

Trẻ thủ dâm quá đà bằng những cách oái oăm sẽ phải đối mặt với hậu quả đáng sợ trong tương lai

Các bác sĩ đành phải mổ bàng quang lấy hạt hồng xiêm ra ngoài.

Bé gái 7 tuổi thường xuyên nhét vật nhỏ vào vùng kín vì 'cháu thấy thích'

BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp) cho biết, trước đây bà từng thăm khám cho một trường hợp bé gái 7 tuổi nhưng đã thủ dâm nhiều lần đến nỗi xây xát vùng kín. Theo đó, bé gái thủ dâm quá nhiều lại không đúng cách nên dẫn đến vùng kín bị viêm nhiễm nặng. Chỉ đến khi đó, gia đình mới hay biết và đưa bé vào bệnh viện khám chữa.

Khi hay biết nguyên nhân viêm nhiễm vùng kín là do thủ dâm, mẹ bé ngã ngửa vì bình thường vẫn quản con rất chặt, bé rất ngây thơ, chưa thể xảy ra điều gì bất trắc. Khi khám cho bé, bác sĩ phát hiện vùng kín có nhiều 'vật thể lạ'. Khi được thăm hỏi thì cô bé trả lời 'cháu thấy thích' nên mới có hành động như vậy.

Bé trai 14 tuổi không thể đi tiểu trong 3 ngày vì thủ dâm bằng kim sắc nhọn dài 9cm

Trẻ thủ dâm quá đà bằng những cách oái oăm sẽ phải đối mặt với hậu quả đáng sợ trong tương lai

Trong hành trình 'tự sướng', cậu bé đẩy cây kim quá sâu đến nỗi bác sĩ cũng không nhìn thấy.

Không chỉ ở Việt Nam mà ở nước ngoài cũng có rất nhiều trường hợp bé trai, bé gái thuộc lứa tuổi học trò gặp họa do thủ dâm sai cách. Mới đây, một cậu bé 14 tuổi (đến từ Bắc Phi) thủ dâm bằng kim sắc nhọn dài đến 9cm chính là ví dụ điển hình, được báo cáo trên tạp chí Urology Case Reports.

Trong hành trình 'tự sướng', cậu bé đẩy cây kim quá sâu đến nỗi bác sĩ cũng không nhìn thấy. Cuối cùng, cậu được gây mê và bác sĩ phải dùng kẹp kéo vật sắc nhọn này ra khỏi dương vật.

Thủ dâm ở tuổi học trò – Như thế nào mới đúng?

Giới chuyên gia nhìn nhận, nhiều trường hợp ở lứa tuổi học trò muốn tìm cảm giác khoái cảm là điều không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc dùng những vật phẩm khủng khiếp như kim, bút chì, bút bi, dây đồng, dây điện… để nhét vào vùng kín nhằm thỏa mãn thì thật sự rất nguy hiểm.

Trẻ thủ dâm quá đà bằng những cách oái oăm sẽ phải đối mặt với hậu quả đáng sợ trong tương lai

Nếu phát hiện trẻ có hành vi thủ dâm cần chú ý quan sát và đưa ra lời khuyên phù hợp.

Giới chuyên gia cảnh tính, cha mẹ nên quan tâm sát sao cuộc sống, chuyện học tập của con. Nếu phát hiện trẻ có hành vi thủ dâm cần chú ý quan sát và đưa ra lời khuyên phù hợp. Thủ dâm ở trẻ nhỏ hay tuổi vị thành niên cũng là chuyện hết sức bình thường nhưng cần đảm bảo thực hiện đúng cách với tần suất điều độ, chỉ nên 1-2 lần mỗi tuần. Khi thấy con có biểu hiện mệt mỏi, xanh xao, mất ngủ, không tập trung học hành, có hành vi xem web đen thường xuyên… cần hết sức cẩn trọng, nên đưa đi khám để có hướng giải quyết tốt nhất.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!