Uống nước để xinh đẹp bạn đã biết điều này chưa vậy

Thiết Yếu - 04/19/2024

Nước rất cần thiết để có một làn da đẹp, nó không chỉ khiến da bạn căng mọng hơn mà còn nuôi dưỡng cả bên trong.

Nước rất cần thiết để có một làn da đẹp, nó không chỉ khiến da bạn căng mọng hơn mà còn nuôi dưỡng cả bên trong.

Uống nước giữ cho da bạn sạch sẽ, đủ ẩm, căng và sáng. Nước đào thải độc tố, làm sạch da bằng cách loại bỏ những chất bẩn bịt kín lỗ chân lông của bạn, khiến da bạn hồng hào khỏe mạnh hơn. Việc làm đầy các tế bào một cách tự nhiên bằng nước khiến chúng căng và chắc khỏe hơn, do đó cũng sẽ dần dần giảm bớt các nếp nhăn trên mặt. Nước lấp đầy các tế bào và đưa chúng đến làn da của bạn từ bên trong, điều này giúp da giảm tích mỡ và chảy sệ.

Uống nước để xinh đẹp bạn đã biết điều này chưa vậy

Khi da bạn đủ nước, đầy đặn và đàn hồi, nó sẽ không còn bị khô rạn và ngăn cản tất cả những tác nhân bên ngoài có thể gây ra hiện tượng sưng tấy và sạm da. Khi cơ thể được thanh lọc và ở trong trạng thái làm việc hoàn hảo nhất, bạn sẽ có thể cảm nhận tốt hơn và trở nên tuyệt vời hơn, nó khiến bạn cảm thấy tự tin một cách hoàn toàn tự nhiên.

Nên uống bao nhiêu nước?

Lời khuyên của chúng tôi là nên uống ít nhất 2.5 lít nước mỗi ngày. Có rất ít nghiên cứu cho nước vào liệu trình điều trị da hoặc coi nó như một chuyện thần thoại. Đó là vì chẳng có hãng dược phẩm nào được cấp bằng sáng chế để bán nước cả, các nhà nghiên cứu cũng rất khó khăn trong việc tìm kiếm các nguồn tài trợ mà. Thế nhưng, nếu da bạn trở nên đẹp hơn, thì điều đó có vấn đề gì đâu nhỉ?

Nước và mụn.

- Nhiều người nhận thấy bố mẹ của họ bị mụn nhiều hơn khi thiếu nước, đặc biệt là khi đi du lịch.

- Thay đổi nhỏ trong chế độ ăn có thể ảnh hưởng đến việc tiết dầu và bã nhờn từ da của bạn, và kèm theo đó cũng sẽ dẫn đến việc bạn bị mụn nhiều hơn.

- Thiếu nước cũng dẫn đến những thay đổi về tuyến dầu và bã nhờn của da. Thế nên việc duy trì lượng nước cân bằng là vô cùng quan trọng để điều tiết lượng dầu trên bề mặt da bạn.

- Nếu da nhiều dầu hơn nước quá nhiều, có thể dẫn đến việc tắc nghẽn lỗ chân lông do mủ mụn và bụi bẩn.

Uống nước để xinh đẹp bạn đã biết điều này chưa vậy

Uống nước như thế nào?

- Lời khuyên của chuyên da: để có được làn da khỏe mạnh, bạn hãy uống nước từ từ từng chút một thay vì uống hết một lần.

- Mỗi ngày nên uống từ 8 đến 10 cốc nước lọc và chia đều nó trong ngày để cơ thể của bạn luôn được cung cấp đủ nước mỗi giờ.

- Nước mà bạn uống có thể không ảnh hưởng đến lớp ngoài cùng của da, phần luôn tiếp xúc với xà phòng và sữa rửa mặt. Việc giữ ẩm cho da từ bên trong lẫn bên ngoài là sự kết hợp tuyệt hảo để có làn da đẹp và khỏe mạnh hơn.

- Nếu bạn tập thể dục thường xuyên, hãy đảm bảo rằng mình uống nước nhiều hơn lượng nước đã mất đi trong quá trình tập luyện.

Uống nước để xinh đẹp bạn đã biết điều này chưa vậy

Làm sao để biết mình uống đủ nước hay chưa?

- Nếu nước tiểu của bạn màu vàng đậm, đó là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn bị thiếu nước, và bạn cần phải gia tăng lượng nước nạp vào mỗi ngày.

- Nước tiểu màu vàng nhạt hoặc không màu là dấu hiệu tốt cho thấy cơ thể bạn đủ nước.

- Nước là liều thuốc bí mật cho làn da khỏe mạnh, không lão hóa, và luôn luôn sẵn sàng trước ống kính máy ảnh.

“Thế nên, hãy uống đủ nước và tỏa sáng”

Dr. Shreeshail Kumbar (*)

(Nguồn: www.practo.com)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!