Vì sao đàn ông thích ngoại tình?

Sức Khỏe Tình Dục - 04/17/2024

Vì sao đàn ông thích ngoại tình? Đây là câu hỏi của rất nhiều những người làm mẹ, làm vợ, làm người yêu. Ngoại tình cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra tranh cãi giữa các cặp đôi, phá vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình. Có điều gì làm đàn ông thích ngoại tình như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Lily & WeCare.

Vì sao đàn ông thích ngoại tình? Đây là câu hỏi của rất nhiều những người làm mẹ, làm vợ, làm người yêu. Ngoại tình cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra tranh cãi giữa các cặp đôi, phá vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình. Có điều gì làm đàn ông thích ngoại tình như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây củaLily & WeCare.

Vì sao đàn ông thích ngoại tình?

Vì sao đàn ông thích ngoại tình?

Vì đàn ông thích cảm giác tự do, mới lạ

Thực tế thì đến một lúc nào đó khi cuộc sống vợ chồng đã trở nên nhàm chán, khi người vợ không còn hấp dẫn và không còn chăm chút ngoại hình, ...đàn ông sẽ cảm thấy nhàm chán và muốn đi tìm những thứ mới lạ hơn để khám phá. Đa phần đàn ông thích ngoại tình cũng vì “ham của lạ”, vì “chán cơm thèm phở” và không còn thích sự gò bó cũng như trách nhiệm trong cuộc sống gia đình hiện tại, vì thế nên họ đi tìm những điều họ cho là mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Đàn ông thích cảm giác được làm chủ

Cuộc sống hôn nhân sẽ luôn đi đôi với kinh tế. Khi làm vợ, một người phụ nữ dịu dàng đột nhiên lại trở nên khắt khe trong chuyện tiền bạc và chuyện quản lí chồng cũng như ví tiền của anh ta. Vợ sẽ đòi hỏi chồng phải giúp vợ làm việc nhà như rửa bát, đón con, vợ sẽ cằn nhằn về chuyện vì sao anh không rửa chân trước khi lên giường,...còn tình nhân thì chỉ có thể hỏi về chuyện anh ta có đói không? ăn gì chưa? Bởi vậy mà đàn ông sẽ nhanh chóng nhàm chán, họ thèm khát cảm giác được làm chủ.

Vì sao đàn ông thích ngoại tình?

Đàn ông thích sự hấp dẫn về ngoại hình

Những người phụ nữ đã làm vợ, sau khi sinh con xinh sẽ phải đối mặt với những tình trạng như bụng phệ ra, nhăn nheo, cổ tử cung giãn rộng, ngực không còn đầy đặn như xưa,...chưa kể vì lo việc nhà nên các cô vợ gần như không còn quan tâm đến việc làm đẹp cho bản thân nữa, lúc nào cũng trong tình trạng làm việc nhà không xuể, quần áo nhàu nát, mặt phờ phạc. Trong khi đó những cô bồ thì luôn hấp dẫn, quyến rũ. Chán với hình ảnh những cô vợ không còn xinh đẹp, cho nên đàn ông sẽ tìm đến những cô bồ biết nâng niu họ và làm đẹp chờ đợi họ đến. Sự hấp dẫn về ngoại hình cũng là một trong những lí do vì sao đàn ông thích ngoại tình.

Đàn ông thích cảm giác lén lút

Một cuộc nghiên cứu ở Mỹ đã cho kết quả rằng, những người đàn ông ngoại tình thích cảm giác lén lút khi làm một việc bên ngoài mà không ai biết khiến anh ta “vừa thích vừa sợ”. Đàn ông muốn thử cảm giác lén lút và mạo hiểm khi ngoại tình.

Đàn ông thích ngoại tình vì cảm giác ái ân mà vợ không có được

Thực tế cho thấy có đến 90% đàn ông thích ngoại tình là vì chuyện chăn gối. Trong khi các bà vợ đã quá quen với việc đó, cho nên từ lâu đã nguội lạnh hoặc giờ đã trở thành một phản xạ "trả bài" cho xong, thì những cô bồ lại đem lại cho cánh mày râu cảm giác đê mê và nồng nàn. Đây cũng là lí do khiến rất nhiều đàn ông đi tìm của ngon vật lạ.

Vì sao đàn ông thích ngoại tình?

Đàn ông thích cảm giác được phục tùng

Vì những người vợ quá độc lập và mạnh mẽ không thể giúp chồng có được cảm giác này, cho nên anh ta sẽ tìm đến tình nhân để được toại nguyện cảm giác được “sở hữu” và được người khác phục tùng. Mặc dù ngày nay chúng ta có quan niệm vợ chồng bình đẳng, nhưng thực tế người đàn ông vẫn luôn khao khát được “phái đẹp” phục tùng mình. Và những cô nhân tình ngoan ngoãn, luôn biết nghe lời sẽ giúp đàn ông thỏa mãn đam mê đó.

Từ những nguyên nhân trên có thể kết luận rằng, có rất nhiều đàn ông thích ngoại tình sau khi đã có vợ vì họ chỉ thấy những điểm cũ kĩ trên gương mặt, trên cơ thể của vợ mình. Họ muốn tìm những thứ mới mẻ để thỏa mãn được dục vọng cũng như những sở thích của bản thân. Phái nữ cùng nên biết những điều này để giữ cho bản thân mình luôn mới mẻ và xinh đẹp, mặc dù là sau khi đã có con để giữ hạnh phúc cho gia đình mình.

Bài viết mang tính chất tham khảo, bạn đọc nên cân nhắc.

Xem thêm:

  • Tại sao đàn ông ngoại tình nhưng không bỏ vợ?
  • Đàn ông ngoại tình có yêu người tình không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!