Vy Paris Boutique – Không chỉ là đẹp mà còn đẹp tự nhiên

Dinh dưỡng - 03/29/2024

Để có được làn da đẹp tự nhiên, tươi trẻ thì bước chăm sóc da mấu chốt là sử dụng mặt nạ.

Hiểu được giá trị cốt lõi của vẻ đẹp nguyên bản, Vy Paris Boutique luôn sử dụng loại mặt nạ thải độc Sun Hee của Genie Korea hay các mặt nạ cấp ẩm bổ sung Hyaluronic acid – với khả năng cấp ẩm tuyệt vời. Chỉ đơn giản là thực hiện một liệu trình chăm sóc da mặt tại spa bằng dưỡng ẩm chuyên sâu, bạn sẽ có thể cảm nhận được làn da của mình như “trẻ thêm vài tuổi”.

Vy Paris Boutique – Không chỉ là đẹp mà còn đẹp tự nhiên

Chăm sóc da bằng các sản phẩm chất lượng và an toàn

Tại Vy Paris Spa, bạn sẽ được sử dụng các máy móc hiện đại để dẫn truyền chất vào da giúp da thẩm thấu nhanh hơn. Mỗi sản phẩm, mỗi loại da và mỗi loại sản phẩm sẽ được áp dụng các phương pháp khác nhau như ánh sáng, laser, hay dẫn truyền i-on có thể giúp làn da tươi sáng nhanh hơn nhiều mà lại rất an toàn, với biện pháp này sẽ cung cấp vitamin cho da, có hiệu quả dẫn truyền cao gấp 30 lần so với cách bôi lên da thông thường nên giúp da khoẻ hơn và hạn chế dấu hiệu lão hoá. Đặc biệt các thiết bị sử dụng đã được kiểm chứng, rất an toàn cho da, không có tác dụng phụ.

Vy Paris Boutique – Không chỉ là đẹp mà còn đẹp tự nhiên

Khi đến spa, không chỉ được chăm sóc da mà bạn còn có thể “tranh thủ” hỏi thêm các chuyên viên, bác sĩ tư vấn cách chăm sóc da hiệu quả. Đơn giản nhất như việc tẩy tế bào chết cho da giúp loại bỏ những tế bào già cỗi, những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề, giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và làm sạch lỗ chân lông. Tuổi nào ở da cũng có tế bào chết.

Vy Paris Boutique – Không chỉ là đẹp mà còn đẹp tự nhiên

Chất lượng, nguồn gốc các sản phẩm mỹ phẩm luôn là yếu tố được lưu tâm nhiều nhất khi lựa chọn các sản phẩm làm đẹp. Lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng cũng như các liệu trình điều trị phù hợp với bản thân sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc và quan trọng nhất là hạn chế tối đa rủi ro trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với Vy Paris Boutique, bạn hoàn toàn có thể tìm được những sản phẩm skincare an toàn cho làn da và vừa túi tiền của mình.

Tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm:

Hotline: 0931.119.129 hoặc 0789.77.99.07

Fanpage Vy Paris Boutique: https://www.facebook.com/VyParisBoutique

Địa chỉ: 128/5 Bàn Cờ Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!