Xét nghiệm HIV tại bệnh viện Bạch Mai như thế nào?

Xét Nghiệm - 03/28/2024

Khi khách hàng có nhu cầu xét nghiệm HIV thì có thể đến Bệnh viện Bạch Mai để thăm khám và làm xét nghiệm. Đối với loại xét nghiệm này, thì thông tin của khách hàng sẽ hoàn toàn được bệnh viện bảo mật. Kết quả xét nghiệm tại bệnh viện chính xác tuyệt đối và có độ tin cậy rất cao và có rất nhiều người đã chọn bệnh viện để thực hiện xét nghiệm cho mình.

Khi khách hàng có nhu cầu xét nghiệm HIV thì có thể đến Bệnh viện Bạch Mai để thăm khám và làm xét nghiệm. Đối với loại xét nghiệm này, thì thông tin của khách hàng sẽ hoàn toàn được bệnh viện bảo mật. Kết quả xét nghiệm tại bệnh viện chính xác tuyệt đối và có độ tin cậy rất cao và có rất nhiều người đã chọn bệnh viện để thực hiện xét nghiệm cho mình.

Bệnh viện Bạch Mai, cơ sở xét nghiệm HIV đáng tin cậy

Xét nghiệm HIV hay xét nghiệm AIDS, thực chất là xét nghiệm tìm virus HIV và kháng thể để kháng lại HIV. Và quá trình tiến hành xét nghiệm HIV, phải được thực hiện tại cơ sở y tế có đầy đủ trang thiết bị cũng như là đơn vị chuyên khoa thì kết quả mới có thể chuẩn xác nhất.

Bệnh viện Bạch Mai từ lâu được biết đến là một bệnh viện uy tín và chất lượng mang lại từ dịch vụ, cũng như đội ngũ bác sĩ là rất tốt. Với trang thiết bị và khoa học hiện đại bố trí hợp lý thoe từng khoa riêng biệt, mỗi bệnh nhân khi đến thăm khám hay nội trú lại tại bệnh viện đầu được chăm sóc tận tình và đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Xét nghiệm HIV tại bệnh viện Bạch Mai như thế nào?

Quy trình xét nghiệm HIV tại Bệnh viện Bạch Mai

Khi đến xét nghiệm HIV tại bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân sẽ được bác sĩ sẽ lấy một ít máu của mình và tìm kháng thể kháng HIV trong máu đó. Khi thực hiện xét nghiệm tìm kháng thể này tức khi cơ thể đã nhiễm HIV nhưng lượng kháng thể sinh ra còn quá nhỏ. Tình trạng này có thể kéo dài trong 3 đến 6 tháng sau khi nhiễm, gọi là thời kỳ cửa sổ.

- Nếu kết quả xét nghiệm là dương tính thì:

  • Đối với người trưởng thành: Máu có kháng thể kháng HIV, tức người bệnh đã mang virut HIV.
  • Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Khi trẻ không có virut nhưng lại có kháng thể của cơ thể mẹ truyền sang trong quá trình mang thai. Nên để có kết quả chính xác thì phải 1 năm sau hoặc ít nhất là 6 tháng từ ngày xét nghiệm, thì các bác sĩ mới có kết quả chính xác được.

- Nếu kết quả xét nghiệm HIV là âm tính, thì chứng tỏ trong cơ thể bệnh nhân không có kháng thể HIV. Nhưng có thể có 2 trường hợp xảy ra, thứ nhất bệnh nhân không nhiễm HIV; thứ hai là bệnh nhân bị nhiễm HIV nhưng còn đang trong thời kỳ cửa sổ nên chưa có kết luận được. Cho nên, để có kết quả chính xác nhất thì bệnh nhân nên đi xét nghiệm HIV sau kết quả xét nghiệm lần đầu là 6 tháng hoặc ít nhất 3 tháng để có kết luận chính xác nhất.

Phản hồi từ bệnh nhân khi xét nghiệm tại bệnh viện Bạch Mai

Một bệnh nhân giấu tên chia sẻ trên diễn đàn hiv.com.vn rằng: Thú thật với các bạn khi đi tôi rất ngại và đặc biệt vô cùng sợ hãi. Cuối cùng tôi cũng bước vào được phòng xét nghiệm HIV bệnh viện Bạch Mai. Thật sự đây là một địa chỉ cực kỳ uy tín, họ không test theo hình thức test nhanh mà test theo 3 phương pháp. Nếu H(-) thì sau 6 tiếng là biết chính xác kết quả, còn không chỉ 2 ngày sau là có kết qủa chính xác. Chị tư vấn viên cũng rất nhiệt tình và giảng giải cặn kẽ cho tôi, chính chị nói với tôi rằng nếu ở chỗ chị không chính xác thì chẳng ở đâu chính xác. Tôi thành thật khuyên các bạn đang có ý định đi xét nghiệm HIV tại Hà Nội hãy đến địa chỉ này vì rất đảm bảo. Đặc biệt thời gian nhận kết quả nhanh, cũng như không cần phải xét nghiệm lại lần 2, lần 3 nếu bạn đã qua thời kỳ cửa sổ. Khi tới nơi bạn chỉ cần đẩy cửa vào, sẽ có người tiếp đón bạn cẩn thận. Mọi thông tin sẽ được bí mật hoàn toàn.

Xét nghiệm HIV tại bệnh viện Bạch Mai như thế nào?

Chi phí xét nghiệm HIV tại bệnh viện Bạch Mai

Chi phí xét nghiệm HIV tại bệnh viện Bạch Mai còn tùy thuộc vào tính chất phức tạp và trang thiết bị khi xét nghiệm... thì sẽ có những mức giá khác nhau. Có 2 mức chi phí xét nghiệm tại bệnh viện:

+ Chi phí xét nghiệm gián tiếp: Chi phí dưới 100.000 đồng

+ Chi phí xét nghiệm trực tiếp: Chi phí trung bình từ 400.000 đồng đến 800.000 đồng.

Một số địa chỉ xét nghiệm HIV tại Hà Nội bạn đọc tham khảo

1. Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội

Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch, chỉ đạo và triển khai thực hiện các hoạt động chuyên môn về công tác Y tế dự phòng trên địa bàn thành phố Hà Nội, trên cơ sở định hướng chiến lược của bộ Y tế, chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội, sở Y tế và tình hình thực tế tại thành phố Hà Nội.
Trung tâm hoạt động với mục tiêu là giảm tỷ lệ mắc, chết do các dịch, bệnh, truyền nhiễm, không truyền nhiễm với toàn bộ người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội, giảm thiểu tác hại kinh tế, sức khoẻ, thời gian do dịch bệnh gây ra, thông qua các hoạt động dự phòng tích cực, chủ động là chủ yếu.

  • Tầng 1: Test nhanh SD 1⁄2
  • Tầng 2: Test nhanh HIV – ab

Địa chỉ:70 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc:Trung tâm mở cửa 24/24.

2. Bệnh viện Quân Y 103

Viện Quân y 103 là Bệnh viện 103 thực hành trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam. Viện có nhiệm vụ huấn luyện lâm sàng, cận lâm sàng cho các đối tượng học viên ngành Y, Dược; Nghiên cứu khoa học phục vụ cho nhu cầu phát triển cho Y học nói chung và Y học Quân sự nói riêng; Khám, điều trị bệnh theo tuyến và khu vực cho bộ đội, các đối tượng chính sách, bảo hiểm Y tế và nhân dân; phục vụ tuyến, sẵn sàng ứng cứu các vụ dịch, thảm họa, lũ lụt,..

Bệnh viện 103 luôn tích cực đầu tư vào công tác nghiên cứu khoa học và phát triển kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu gắn kết giữa Đào tạo – Điều trị, đóng góp tích vực cho sự phát triển của ngành Y học nước nhà nói chung và Y học Quân sự nói riêng.

Địa chỉ:261 Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Giờ làm việc:Thứ Hai - Chủ Nhật:

  • Sáng: 08h00 - 12h00
  • Chiều: 13h30 - 16h30

3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam và là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía Bắc.

Bệnh viện có nhiệm vụ khám, cấp cứu và điều trị cho các đối tượng bệnh nhân như: quân nhân tại chức, cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, bảo hiểm y tế quân, bảo hiểm y tế khác và các đối tượng dịch vụ; nghiên cứu khoa học Y Dược lâm sàng. Đồng thời, bệnh viện cũng đào tạo sau đại học chuyên khoa I, chuyên khoa II, Tiến sỹ thuộc nhiều chuyên ngành; Là cơ sở đầu ngành tham gia bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước và làm nhiệm vụ Quốc tế với Lào, Camphuchia.

Địa chỉ:1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Bảy: 07h00 - 17h30

4. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Được thành lập vào năm 2004, bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc với 10 năm hoạt động đã khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của một mô hình bệnh viện - khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đến với Hồng Ngọc, khách hàng không chỉ có cơ hội được thăm khám và điều trị bệnh trực tiếp bởi đội ngũ giáo sư bác sĩ giàu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước mà còn có dịp trải nghiệm các trang thiết bị khám hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Có thể nói, đây là bệnh viện đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội đang triển khai các công nghệ, kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán, phẫu thuật và điều trị các bệnh với các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước thực hiện.

Địa chỉ:55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

Giờ làm việc:Thứ Hai - Chủ Nhật: 07h00 - 17h00

Xét nghiệm HIV tại bệnh viện Bạch Mai như thế nào?

5. Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương Hà Nội

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, tập thể Viện Huyết học - Truyền máu TW đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng là Viện chuyên khoa đầu ngành, ngang tầm với khu vực và quốc tế.

Viện luôn đi tắt đón đầu, chủ động cập nhật, áp dụng các kỹ thuật xét nghiệm chuyên sâu và những tiến bộ của y học thế giới, bên cạnh đó không ngừng cải tiến quy trình khám, điều trị bệnh; luôn quan tâm, nâng cao điều kiện sinh hoạt của người bệnh, người nhà bệnh nhân, là một địa chỉ y tế luôn được người dân tin tưởng và gửi gắm sức khỏe của mình.

Địa chỉ:14 Trần Thái Tông, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ làm việc:Thứ Hai - Chủ Nhật: 00h00 - 23h59

6. Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương

Với bề dày lịch sử hơn 60 năm, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương luôn là Viện đầu ngành về nghiên cứu khoa học, là cơ quan khoa học đầu ngành về lĩnh vực y tế dự phòng trong đó có dịch tễ học và vaccine học. Hiện tại Viện đang là cơ quan quản lý và chỉ đạo mọi mặt chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia và vì thế Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương luôn là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến.

Địa chỉ:1 Yecxanh, Phạm Đình Hồ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!