10 mẹo tiết kiệm 10 phút cho thói quen trang điểm hàng ngày của bạn

Dưỡng Da - 05/05/2024

Bạn muốn tiết kiệm thời gian vào mỗi buổi sáng bận rộn nhưng vẫn muốn mình xinh đẹp trước mặt mọi người?Sau đây là 10 mẹo tiết kiệm 10 phút cho thói quen trang điểm hàng ngày của bạn

Bạn muốn tiết kiệm thời gian vào mỗi buổi sáng bận rộn nhưng vẫn muốn mình xinh đẹp trước mặt mọi người?Sau đây là 10 mẹo tiết kiệm 10 phút cho thói quen trang điểm hàng ngày của bạn

Sử dụng Bronze

Thức dậy muộn? hãy lấy bột bronze thay vì các bước trang điểm thường lệ của bạn. Hãy sử dụng một cây chổi cọ lớn, quét bronze khắp khuôn mặt của bạn để tạo nước da hồng hào ấm áp. Sau đó quét thêm một chút lên đôi gò má của bạn. Với một cái chổi phấn mắt nhỏ, thoa một chút lên mí mắt và lông mày của bạn. Bạn thậm chí có thể kết hợp nó với bột clear bóng nước cho đôi môi tông bronze.

10 mẹo tiết kiệm 10 phút cho thói quen trang điểm hàng ngày của bạn

Màu trung tính...

Màu trung tính không hiện thị sai lệch nhiều như màu sắc đậm, vì vậy bạn chỉ mất chút ít thời gian nếu bạn làm hỏng khi đang vội vã. Những màu đậm, nâu sẫm, tươi trẻ, cẩm quỳ, và các loại màu nâu được pha trộn một cách tự nhiên sau một vài phút làm cho làn da bạn ấm lên. Tìm kiếm màu trung tính hoàn hảo của bạn: Chọn một màu thẫm hơn mí mắt hoặc màu môi tự nhiên của bạn.

Nối mi

Không có gì làm sống lại khuôn mặt của bạn bằng mascara, nhưng thật khó để áp dụng nó nhanh gọn khi mà bạn đang rất vội vã. Hãy suy nghĩ tới việc nối mi, những chuyên gia sẽ nối dài lông mi cho những người thực sự cần như bạn. Quán trình này không gây đau, và đấy! Bạn sẽ được nghỉ ngơi mà không cần phải trang điểm hết tất cả các bước. Việc nối mi kéo dài trong 2 tháng, với việc tô điểm vài tuần một lần.

10 mẹo tiết kiệm 10 phút cho thói quen trang điểm hàng ngày của bạn

Móng tay giả

Đừng lãng phí thời gian cho việc sửa chữa móng tay sứt mẻ mỗi buổi sáng, ghép vào một móng tay kiên cố hơn vài ngày một lần, nó trông gọn gàng và bóng bẩy, nhưng không hề bị sứt! Và liều lượng bổ sung vitamin và khoáng chất sẽ làm cho móng tay của bạn sáng hơn.

10 mẹo tiết kiệm 10 phút cho thói quen trang điểm hàng ngày của bạn

Chỉ gội tóc mái

Bạn không cần gội và sấy tóc của mình vào mỗi buổi sáng, hãy gội sạch và sấy chỉ tóc mái của bạn. Mọi người thấy điều bẩn nhất từ dầu và mồ hôi từ trán của bạn.

10 mẹo tiết kiệm 10 phút cho thói quen trang điểm hàng ngày của bạn Để tiết kiệm thời gian, bạn chỉ cần gội mái

Không có những đường sọc

Liệu ai có đủ thời gian để đợi chất khử mùi khô trước khi mặc quần áo? Hơn thế nữa những vệt trắng cứng đầu không thể chà đi khỏi quần áo của bạn. Hãy thử dính một tấm vải mỏng dưới mỗi cánh tay trước khi mặc quần áo

Đa nhiệm với máy sấy tóc

Khi bạn sấy tóc hãy dừng lại khi tóc chuẩn bị khô, sử dụng kem dưỡng ẩm lên da mặt của bạn. Sau đó dùng máy sấy tóc để làm mát và sấy khô tóc và mặt cùng lúc.

Tóc Bedhead

Làm phồng mái tóc của bạn khi mà tay vẫn đang còn ẩm ướt với kem dưỡng ẩm da mặt. Sau khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm lên da mặt hãy chà xát những gì con lại lên mái tóc của bạn để mịn và cải thiện mái tóc của bạn. Tóc của bạn sẽ phải cảm ơn bạn vì được cung cấp thêm độ ẩm.

Tiết kiệm một bước chăm sóc da

Thay vì sử dụng một chất làm se riêng biệt hoặc toner để làm mịn da của bạn, hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt có chứa axit salicylic. Thành phần này sẽ phá vỡ và loại bỏ tế bào da chết để giữ cho lỗ chân lông của bạn được sạch sẽ.

Làm xẹp đôi mắt sưng húp

Không có thời gian để nằm đắp những lát dưa chuột hay túi trà dưới mắt của bạn. Tránh xa các thực phẩm siêu mặn như khoai tây chiên lát mỏng hay khoai tây chiên kiểu Pháp vào ban đêm. Chúng sẽ giữ lại nước và làm mắt sưng húp, đi ngủ với cái đầu lớn hơn. Nếu nguyên nhân là dị ứng hãy nói chuyện với bác sĩ về phương pháp điều trị.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mục Sống khỏe của Lily & WeCare.

Nguồn: Theo wedmd.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!