3 cách tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả tức thì

Dưỡng Da - 05/04/2024

Để sở hữu một làn da mặt sáng bóng, láng mịn thì việc tẩy các tế bào chết là vô cùng quan trọng. Loại bỏ các tế bào chết không nhất thiết phải đến các spa đắt đỏ mà hoàn toàn bạn thể có những cách tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả ngay tại nhà.

Để sở hữu một làn da mặt sáng bóng, láng mịn thì việc tẩy các tế bào chết là vô cùng quan trọng. Loại bỏ các tế bào chết không nhất thiết phải đến các spa đắt đỏ mà hoàn toàn bạn thể có những cách tẩy tế bào chết cho da mặthiệu quả ngay tại nhà.

Hàng ngày, da mặt phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm do khói, bụi và thời tiết nên hình thành các lớp da chết. Chỉ rửa mặt đơn thuần cũng không thể loại bỏ các lớp da chết này mà phải sử dụng các mẹo để tẩy da chết. Lớp da chết mất đi sẽ giúp làn da trở nên trắng sáng và hấp thu các chất dinh dưỡng trong các sản phẩm chăm sóc da mặt.

Nếu bạn sử dụng các cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng các sản phẩm chứa hóa chất thì có thể đem lại hiệu quả nhanh và cũng có khả năng phá hủy làn da nhanh.

Áp dụng những cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng những sản phẩm từ thiên nhiên vừa đẹp lại hiệu quả mà lại đỡ tốn kém. Dưới đây là 3 cách tẩy tế bào chết cho da mặt mà bạn có thể thực hiện tại nhà mà vẫn đem lại hiệu quả an toàn.

  1. Cám gạo

Các thành phần có trong cám gạo là các vi chất dinh dưỡng rất tốt cho da mặt. Với những lạt li ti siêu nhỏ khi được trà nhẹ nhàng trên khuôn mặt sẽ lấy đi các tế bào chết sần sùi, đồng thời bổ sung ngay các vi chất dinh dưỡng.

Bạn chuẩn bị: 1/2 chén cám gạo + 1 lòng trắng trứng + 1 thìa dầu dừa ( hoặc mật ong hay 1⁄4 trái chanh). Trộn đều các hỗn hợp này với nhau rồi đắp lên mặt 15- 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

3 cách tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả tức thì Các thành phần trong cám gạo rất tốt cho da

  1. Bột đậu đỏ

Các thành phần trong đậu đỏ là các loại vitamin E và C rất tốt cho làn da và giúp đào thải các độc tố trong gan. Sử dụng bột đậu đỏ để đắp mặt giúp làn da thoáng mát và săn chắc mịn màng. Các bạn có làn da mỏng nên sử dụng bột đậu đỏ để tẩy da chết vì mức độ nhẹ hơn cám gạo, sẽ không làm xước da mặt.

Bạn chuẩn bị: 1/2 chén bột đậu đỏ + 1 hộp sữa chua (có thể cho thêm bột cà phê nếu có). Trộn đều các hỗn hợp với nhau và đắp lên mặt 15-20 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.

3 cách tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả tức thì Các thành phần trong đậu đỏ là các loại vitamin E và C rất tốt cho làn da và giúp đào thải các độc tố trong gan. Sử dụng bột đậu đỏ để đắp mặt giúp làn da thoáng mát và săn chắc mịn màng

  1. Bột yến mạch.

Bột yến mạch đang là sản phẩm làm đẹp hot tại thị trường hiện nay. Bên cạnh công dụng giảm cân, giữ dáng sử dụng bột yến mạch để tẩy tế bào chết cho da mặt rất an toàn và hiệu quả.

Trong yến mạch chứa hàm lượng dinh dưỡng cao giúp da mặt mịn mang đến bất ngờ sau lần sử dụng đầu tiên. Nhiều người sau khi sử dụng bột yến mạch để đắp da mặt một thời gian còn không cần đến kem lót khi trang điểm.

3 cách tẩy tế bào chết cho da mặt hiệu quả tức thì Trong yến mạch chứa hàm lượng dinh dưỡng cao giúp da mặt mịn mang đến bất ngờ sau lần sử dụng đầu tiên

Bạn chuẩn bị: 1 thìa bột yến mạch + 1⁄4 trái chanh. Trộn hỗn hợp với nhau rồi trà nhẹ lên mặt khoảng 10-15 phút sau đó rửa mặt với nước sạch.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mụcSống khỏe của Lily & WeCare.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!