3 địa chỉ vàng cho dịch vụ thai sản trọn gói tại Hà Nội

Sức Khỏe Thai Kỳ - 03/29/2024

Đứa con chính là tài sản vô giá, là niềm hạnh phúc vô bờ bến của những người làm cha làm mẹ. Với thời kỳ này giai đoạn chăm sóc cho bà mẹ từ lúc mang thai đến khi đứa trẻ được sinh ra đời là rất quan trọng. Để bé có thể phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho tới lúc chào đời, bạn cần lựa chọn chế độ dưỡng thai và có sự theo dõi chuyên nghiệp nhất. Thấu hiểu nỗi lo đó, hôm nay Lily & WeCare sẽ gợi ý đến bạn 3 bệnh viện có gói thai sản và sinh con trọn gói uy tín, đáng tin cậy tại Hà Nội.

Đứa con chính là tài sản vô giá, là niềm hạnh phúc vô bờ bến của những người làm cha làm mẹ. Với thời kỳ này giai đoạn chăm sóc cho bà mẹ từ lúc mang thai đến khi đứa trẻ được sinh ra đời là rất quan trọng. Để bé có thể phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ cho tới lúc chào đời, bạn cần lựa chọn chế độ dưỡng thai và có sự theo dõi chuyên nghiệp nhất. Thấu hiểu nỗi lo đó, hôm nay Lily & WeCare sẽ gợi ý đến bạn 3 bệnh viện có gói thai sản và sinh con trọn gói uy tín, đáng tin cậy tại Hà Nội.

3 địa chỉ vàng cho dịch vụ thai sản trọn gói tại Hà Nội

1. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Với mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc đặc biệt và ưu ái nhất cho các bà mẹ và em bé ngay từ khi mang thai đến khi sinh nở, Khoa Sản Phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ tư vấn, theo dõi và chăm sóc chu đáo cho mẹ và bé từ thời kỳ thai nghén. Sau khi sinh, mẹ và bé sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng bệnh tiện nghi, tiêu chuẩn khách sạn quốc tế với sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sỹ và điều dưỡng tại Bệnh viện.

Với gói thai sản trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, chị em sẽ được các bác sĩ chuyên khoa được tu nghiệp và có kinh nghiệm làm việc ở các môi trường y tế quốc tế tại chuyên khoa Sản Phụ Khoa của bệnh viện sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ và đưa ra lời khuyên mang lại cho chị em phụ nữ những giải pháp toàn diện và hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe.

Dịch vụ trước khi sinh:

  • Khám thai: Khám định kỳ với bác sĩ Sản Khoa trong giờ hành chính (Không bao gồm phí khám sản cấp cứu, khám ngoài giờ hành chính khi chưa chuyển dạ); Khám với bác sĩ Gây mê; Khám lâm sàng với các bác sĩ chuyên khoa trong quá trình thai sản (các vấn đề liên quan đến thai sản); Siêu âm thai 2D; Siêu âm thai 4D; Theo dõi tim thai; Tiêm uốn ván.
  • Các xét nghiệm máu thường qui (Xét nghiệm nhóm máu của mẹ; Xét nghiệm nhóm máu cho con sau sinh; Xét nghiệm công thức máu; Xét nghiệm nước tiểu nhanh; Xét nghiệm chẩn đoán Viêm gan B; Xét nghiệm huyết thanh chẩn đoán Giang Ma; Xét nghiệm HIV; Xét nghiệm Double Test hoặc Triple Test; Xét nghiệm đường huyết (định lượng glucose); Xét nghiệm men gan; Xét nghiệm chức năng thận; Xét nghiệm đông máu cơ bản; Xét nghiệm Rubella;Xét nghiệm tìm các loại vi khuẩn; Xét nghiệm tổng phân tích nước tiểu

3 địa chỉ vàng cho dịch vụ thai sản trọn gói tại Hà Nội

Dịch vụ trong khi sinh

Bao gồm các chi phí sinh thường và sinh mổ (Chi phí theo dõi trước và ngay sau sinh (tổng thời gian tối đa 12 tiếng);Chi phí đỡ đẻ thường ngôi chỏm; Chi phí phòng sinh; chi phí gây tê....)

Chăm sóc sau sinh

Tiêm Vitamin K cho con; Xét nghiệm sàng lọc sơ sinh 17OHP, Định lượng T4, G6P; Khám sau sinh cho mẹ với bác sĩ Sản khoa (trong vòng 30 này sau sinh); Kiểm tra sau sinh cho con với bác sĩ Nhi khoa (trong vòng 30 ngày sau sinh))

Chi phí dịch vụ thai sản trọn gói tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

  • Thai đơn: Đẻ thường: 39.500.000 đồng - Đẻ mổ lần 1: 52.000.000 đồng - Đẻ mổ lần 2: 56.000.000 đồng - Đẻ mổ lần 3: 59.000.000 đồng
  • Thai đôi: Đẻ thường: 51.500.000 đồng - Đẻ mổ lần 1: 63.000.000 đồng - Đẻ mổ lần 2: 66.500.000 đồng - Đẻ mổ lần 3: 69.500.000 đồng

Địa chỉ: 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 19:00

Bạn có thể đăng kí trực tiếp gói thai sản trọn gói của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec tại đây:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC

2. Bệnh viện Việt Pháp

Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn Quốc tế. Là một cơ sở y tế tư nhân đầu tiên, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội được tổ chức dựa trên đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và Pháp. Vì chất lượng chăm sóc y tế không thể tách rời các dịch vụ ngoài y tế, Bệnh viện đã chọn phương châm kết hợp công nghệ và chuyên môn chất lượng cao với chất lượng dịch vụ khách hàng. Ngay từ buổi đầu, Khoa Sản của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân. Bệnh viện có các Chương trình Thai sản trọn gói để giúp bạn lập kế hoạch và theo dõi quá trình thai nghén.

3 địa chỉ vàng cho dịch vụ thai sản trọn gói tại Hà Nội

Khoa Sản tại Bệnh viện Việt Pháp được bố trí ở Tầng 3 nằm cạnh Khu Mổ, bao gồm 3 phòng khám tư vấn; 3 phòng đẻ; 1 phòng theo dõi trước đẻ (gồm 2 giường); 18 giường bệnh (bao gồm phòng đơn và phòng đôi). Các phòng bệnh được trang bị các thiết bị cần thiết như ô xy, máy hút, đèn, v...v.... Các bà mẹ sẽ thực sự cảm thấy tiện nghi với loại giường có thể tự điều chỉnh, chuông gọi y tá, tủ đầu giường, vô tuyến và điện thoại trực tiếp, v...v....

Chăm sóc trước khi sinh

Khám thai với Bác sỹ sản khoa; Khám thai với Bác sỹ gây mê; Siêu âm thai, Theo dõi tim thai, Xét nghiệm máu thường quy (Xét nghiệm công thức máu; Xét nghiệm nước tiểu nhanh; Xét nghiệm chẩn đoán Viêm gan B; Xét nghiệm huyết thanh chẩn đoán Giang Ma; Xét nghiệm HIV; Xét nghiệm men gan; Xét nghiệm chức năng thận; Xét nghiệm đông máu cơ bản; Xét nghiệm Rubella; Xét nghiệm tìm các loại vi khuẩn; Xét nghiệm tổng phân tích nước tiểu...)

Chăm sóc sau khi sinh: Tiêm Vitamin K; Khám sau sinh cho mẹ với Bác sĩ sản; Khám sau sinh cho con với Bác sĩ Nhi

Nằm viện sau sinh:Sinh thường 1 ngày – Sinh mổ 4 ngày

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Việt Pháp

Chi phí dịch vụ trọn gói thai sản

  • Thai đơn: Sinh thường 38.548.000 đồng – Sinh mổ 60.237.000 đồng
  • Thai đôi: Sinh thường 44.942.000 đồng – Sinh mổ 63.733.000 đồng

Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bạn có thể đặt lịch thai sản trọn gói ở Bệnh viện Việt Pháp tại đây:

BỆNH VIỆN VIỆT PHÁP

3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc

Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đi vào hoạt động từ những ngày đầu thành lập bệnh viện. Từ đó đến nay, khoa đã không ngừng được mở rộng và hiện đại hóa nhằm giúp bệnh nhân được hưởng thụ các dịch vụ y tế liên quan đến thai sản và phụ khoa chất lượng cao nhất. Bệnh viện Hồng Ngọc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng hàng đầu do đội ngũ chuyên gia giỏi, trình độ chuyên môn tốt đảm nhiệm. Các bác sĩ tại khoa đều được đào tào tu nghiệp tại các nước tiên tiến và nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa ở các bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh Viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Bạch Mai.

3 địa chỉ vàng cho dịch vụ thai sản trọn gói tại Hà Nội

Được các chuyên gia sản phụ khoa đầu ngành trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo sát suốt thai kỳ. Hưởng trọn vẹn quyền lợi sử dụng các dịch vụ chăm sóc thai kỳ như: siêu âm, thăm khám với các bác sĩ sản khoa và bác sĩ gây mê, xét nghiệm thường quy, theo dõi tim thai, tiêm phòng...Đảm bảo nắm bắt được mọi chuyển biến trong cơ thể mẹ, phát hiện và xử lý kịp thời các nguy cơ và ngăn chặn những dấu hiệu bất lợi ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và thai nhi. Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại với tiện nghi tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ y tế 5 sao, chất lượng quốc tế. Sinh mổ chọn ngày, chọn giờ , chọn bác sĩ giỏi. Mọi đồ đạc cần thiết cho mẹ và bé như quần áo sơ sinh, núm ti, máy vắt sữa... đều được chuẩn bị chu đáo.

Dịch vụ thai sản trọn gói tại Bệnh viện Hồng Ngọc bao gồm

Trước khi sinh

Khám với bác sĩ sản khoa (không giới hạn); Khám với bác sĩ gây mê; Siêu âm thai (2D & 4D); Monitoring tim thai; Xét nghiệm máu thường quy; Xét nghiệm nước tiểu; Tiêm phòng uốn ván; Xét nghiệm CMV (IgG + IgM) Sàng lọc các dị tật như sọ nhỏ, chậm phát triển... Đỡ đẻ thường hoặc mổ đẻ; Thủ thuật giảm đau khi sinh (gây tê tủy sống hoặc gây tê màng cứng); Lựa chọn bác sỹ (chỉ áp dụng với sinh mổ)

Chăm sóc sau sinh

Tiêm vitamin K cho con; Khám sơ sinh cho con; Khám sau sinh cho mẹ; Lưu viện; Ăn uống, đồ dùng cho mẹ và bé

Dịch vụ trên không bao gồm

Đo thính lực và nhĩ lượng; Xét nghiệm máu gót chân; Xét nghiệm Double test (09 – 12 tuần); Xét nghiệm Triple test (15 – 18 tuần); Vaccine, tiêm chủng

Gía dịch vụ thai sản trọn gói

  • Sinh đơn: Sinh thường 26.600.000 đồng - Sinh mổ 40.550.000 đồng - Sinh mổ chọn giờ 44.050.000 đồng
  • Sinh đôi: Sinh thường 33.000.000 đồng - Sinh mổ 48.500.000 đồng - Sinh mổ chọn giờ 52.000.000 đồng

Địa chỉ: 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Bạn có thể đạt trực tiếp dịch vụ thai sản trọn gói ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hồng Ngọc tại đây:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ HỒNG NGỌC

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!