3 phòng khám nha khoa hiện đại nằm trong ngõ tại Hà Nội

Răng Miệng - 04/26/2024

Hiện nay, theo Thống kê mới nhất từ Viện Răng Hàm Mặt Quốc gia cho thấy số người mắc các bệnh về răng miệng ở Việt Nam chiếm đến 99,4% dân số. Trong đó các vấn đề về bệnh sâu răng ở độ tuổi dưới 18 là gần 90%; độ tuổi từ 33 đến 44 là hơn 83% và trên 45 tuổi là 90%. Đây là con số đáng báo động cho tình trạng vấn đề về căn bệnh răng miệng ở Việt Nam hiện nay. Và có thể trong thời gian sắp tới con số này sẽ tăng lên tuyệt đối nếu như người Việt Nam không biết tự chăm sóc và bảo vệ chính mình.

Hiện nay, theo Thống kê mới nhất từ Viện Răng Hàm Mặt Quốc gia cho thấy số người mắc các bệnh về răng miệng ở Việt Nam chiếm đến 99,4% dân số. Trong đó các vấn đề về bệnh sâu răng ở độ tuổi dưới 18 là gần 90%; độ tuổi từ 33 đến 44 là hơn 83% và trên 45 tuổi là 90%. Đây là con số đáng báo động cho tình trạng vấn đề về căn bệnh răng miệng ở Việt Nam hiện nay. Và có thể trong thời gian sắp tới con số này sẽ tăng lên tuyệt đối nếu như người Việt Nam không biết tự chăm sóc và bảo vệ chính mình.

3 phòng khám nha khoa hiện đại nằm trong ngõ tại Hà Nội

Cũng chính vì điều này, là một thành phố lớn như Hà Nội cũng đang ngày càng phát triển nhiều phòng khám nha khoa, nhằm hỗ trợ và điều trị tốt nhất cho người bệnh. Tuy nhiên, không chỉ những những phòng khám nằm ở những tuyến đường thuận tiện như Nha khoa Việt Úc, phòng khám nha khoa Quốc tế westcoast, phòng khám đa khoa Việt Hàn... mới có đầy đủ đội ngũ bác sĩ giỏi và trang bị các thiết bị hiện đại. Hôm nay Lily & WeCare sẽ giới thiệu cho các bạn 3 phòng khám nằm trong ngõ tại Hà Nội, nhưng luôn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt trang thiết bị cũng như là đội ngũ các bác sĩ giỏi, có chuyên cao và giàu kinh nghiệm

Phòng khám nha khoa Hàn Lâm

Phòng khám nha khoa thẩm mỹ Hàn Lâm có địa chỉ tại số 17, ngõ 131 Thái Hà , phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội. Được thành lập vào những năm 1991, đến nay không chỉ là một trong những phòng khám nha tư nhân có tiếng tăm nhất tại Hà Nội, đây còn là cơ sở tiếp nhận đào tạo nâng cao tay nghề của các nha sĩ trẻ trên khắp miền Bắc.

Ở Việt Nam, ca trồng răng Implant đầu tiên được thực hiện tại phòng khám nha khoa thẩm mỹ Hàn Lâm bởi Tiến sĩ/Bác sĩ Hoàng Tuấn Anh vào năm 2000. Đến nay, Bác sĩ Tuấn Anh được giới chuyên môn đánh giá là bậc thầy về Implant. Là giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị của phòng khám Hàn Lâm, là người có thâm niên 25 năm trong nghề, với kinh nghiệm hơn 15 năm thực hành Implant trên gần 1.000 ca cấy ghép. Bác sĩ Tuấn Anh tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Moscow, sau đó theo học chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Đại Học Y Hà Nội, sau đó tiếp tục theo học kỹ thuật Implant tại 2 hãng Implant danh tiếng tại Mỹ: Biomet 3i tại Miami và khoá học Nobel BioCare tại California. Bên cạnh đó cùng với đội ngũ các Bác sĩ có trình độ chuyên môn như Bác sĩ/ Thạc sĩ Võ Hồng Liên, Bác sĩ Phan Tiến Mạnh, Bác sĩ Phan Trung Tiệp...

3 phòng khám nha khoa hiện đại nằm trong ngõ tại Hà Nội

Nha khoa Thẩm mỹ Hàn Lâm chuyên điều trị các vấn đề răng hàm mặt, chỉnh nha,.. với những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất cùng đội ngũ bác sĩ tân tâm, nhiệt tình, có chuyên môn cao: chẩn đoán lập kế hoạch điều trị trên hình ảnh 3 chiều, hệ thống, mắc cài thông minh, mắc cài tụ buộc...

Lịch khám tại Nha khoa Hàn Lâm:

Thứ Ba - Thứ Năm: 17:00 - 19:00

Thứ Bảy, Chủ Nhật: 09:00 - 13:00

Để được tư vấn chọn phòng khám, bạn có thể gọi điện theo số 0473 006 008. Hoặc đặt lịch khám tại đây:

Phòng khám Nha khoa IMED

Tọa lạc tại địa chỉ số 38, ngõ 98 Thái Hà, Đống Đa; phòng khám Nha khoa IMED lấy ý tưởng xây dựng phòng khám theo kiến trúc và các bài trí mang đậm phong cách Nhật Bản và Châu Âu, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Các Bác sĩ tại đây sẽ chỉ đưa ra tư vấn và lời khuyên điều trị cho người bệnh dựa trên kinh nghiệm và chỉ định đúng chuyên môn. Phòng khám được trang bị thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến, áp dụng các kỹ thuật nha khoa chất lượng cao như nha khoa tổng quát, implant, thẩm mỹ, chỉnh nha, phục hình răng, điều trị tủy răng... Mục tiêu của nha khoa IMED là cung cấp dịch vụ nha khoa có chất lượng tốt và giá cả hợp lí cho khách hàng mọi tầng lớp.

Nha khoa IMED là một trong số ít những phòng khám nha khoa tại Hà Nội có đội ngũ bác sĩ thành thạo tiếng Anh, và đặc biệt là sự có mặt điều trị trực tiếp của Tiến sĩ/ Bác sĩ Nguyễn Khánh Long - là một trong những phẫu thuật viên được đào tạo chuyên sâu về cấy ghép implant nha khoa tại Nhật Bản. Ông cũng là người chủ trì các nghiên cứu chuyên sâu về cấy ghép implant như nâng xoang, ghép xương, sử dụng vật liệu mới trong nha khoa. Đặc biệt, bác sĩ Long đã thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép implant nha khoa cho các bệnh nhân ghép vi phẫu tái tạo xương hàm dưới, đồng thời đem lại diện mạo mới cho các bệnh nhân hàm hô vẩu, hàm móm, cười hở lợi... thông qua phẫu thuật chỉnh hình răng hàm mặt. Hiện tại, Bác sĩ Nguyễn Khánh Long là Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Hà Nội; Cố vấn chuyên môn hãng Implant nha khoa Dentium, Hàn Quốc; Thành viên Hội phẫu thuật răng miệng Nhật Bản và Hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA).

3 phòng khám nha khoa hiện đại nằm trong ngõ tại Hà Nội

Giờ làm việc của phòng khám nha khoa IMED

Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 17h - 21h,

Thứ 7: 8h - 17h - Chủ nhật: Nghỉ

Bạn có thể liên hệ Hotline: 0972 435 008 để đặt lịch khám trực tiếp

PHÒNG KHÁM NHA KHOA IMED

Nha khoa Happy Smile

Hệ thống Nha khoa Happy Smile đã được thành lập và đi vào hoạt động một thời gian dài, dưới sự chỉ đạo về mặt chuyên môn cũng như về mặt tổ chức của Tiến sĩ/Bác sĩ Nguyễn Phú Thắng - Giảng Viên, Trưởng Bộ Môn Phẫu Thuật Trong Miệng và là Giám Đốc Trung Tâm Nha Khoa 225 Trường Đại Học Y Hà Nội - Viện Đào Tạo Răng Hàm Mặt, Trường Đại Học Y Hà Nội. Với đội ngũ bác sỹ và y tá được đào tạo bài bản có kỹ càng, có tâm huyết với nghề và hiện đang công tác tại những bệnh viện lớn. Như Bác sĩ Nguyễn Lê Ngọc Khanh(Khoa Nắn Chỉnh Răng - Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW); Bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh(Khoa Nội Nha - Bệnh viện Răng Hàm Mặt TW).

Nha Khoa Happy Smile sử dụng hệ thống vô trùng 3 lớp nhằm đảm bảo cho khách hàng luôn được khám bệnh với những dụng cụ vô trùng tuyệt đối. Trang thiết bị của phòng khám luôn được đầu tư và nâng cấp, ứng dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất của Châu Âu và Hoa Kỳ. Bên cạnh dịch vụ khám và điều trị bệnh và điều trị thông thường, phòng khám còn thực hiện những dich vụ kỹ thuật cao đòi hỏi trình độ chuyên môn cao như : nắn chỉnh răng lệch lạc, chữa vẩu, móm, cười hở lợi, kéo răng ngầm, phẫu thuật nhổ răng khôn khó, răng khôn mọc lệch, nhổ răng không sang chấn, phẫu thuật cấy ghép implant, ghép xương trong cấy implant...

3 phòng khám nha khoa hiện đại nằm trong ngõ tại Hà Nội

Hiện nay Nha khoa Happy Smile đã trở thành một trong những địa chỉ khám và điều trị Răng Hàm Mặt tin cậy, uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội. Lấy phương châm đem lại sự tự tin và an toàn làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình, đội ngũ y, bác sỹ tại đây đã không ngừng học hỏi và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn của mình để đưa Nha Khoa Happy Smile ngày càng lớn mạnh, phục vụ được đông đảo quý khách hàng.

Địa chỉ phòng khám Nha khoa Happy Smile:

  • Cơ sở 1 : Số 47, Ngõ 28B, Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: 0422161175
  • Cơ sở 2 : Số 6, Võng Thị, Tây Hồ, Hà Nội - Điện thoại: 0466817136
  • Cơ sở 3 : Số 43, Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: 0466861533

NHA KHOA HAPPY SMILE CƠ SỞ 1

NHA KHOA HAPPY SMILE CƠ SỞ 2

NHA KHOA HAPPY SMILE CƠ SỞ 3

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!