4 bí quyết giúp chị em 'giữ lửa' chuyện yêu

Sống khỏe mạnh - 05/06/2024

Cho dù thân hình của bạn không hoàn hảo nhưng tâm thế khi lâm trận là rất quan trọng.

Không cần có một thân hình bốc lửa, bạn hoàn toàn có thể làm đối phương kinh ngạc bằng những điều dưới đây

1. Tự tin

Cho dù thân hình của bạn không hoàn hảo nhưng tâm thế khi lâm trận là rất quan trọng. Đa phần đàn ông dễ bị thu hút bởi những người tự tin hơn những người quá e dè, nhút nhát hay quá để ý vào khiếm khuyết của cơ thể.

Bên cạnh đó, sự tự tin trên giường cũng giúp đối phương của bạn có được sự thoải mái nhất định chứ không quá bị gò bó như khi lâm trận với một cô gái quá e dè.

2. Nhiệt tình

Sự nhiệt tình của bạn sẽ là liều thuốc giúp các quý ông cảm thấy tự tin hơn, chính điều đó sẽ làm cho chất lượng cuộc yêu được tăng lên đáng kể.

Bạn có thể chủ động gợi ý chàng làm 'chuyện ấy', chủ động chuẩn bị những chiêu thức quyến rũ chàng như mặc những bộ áo ngủ sexy hay chuẩn bị thêm nến, âm nhạc cho một đêm bùng cháy.

Sự chủ động này của bạn sẽ khiến các chàng có cảm giác bạn thực sự muốn được ở bên cạnh chàng và thực sự muốn làm 'chuyện ấy'. Trên thực tế, cánh đàn ông cũng rất thích những người phụ nữ chủ động.

4 bí quyết giúp chị em 'giữ lửa' chuyện yêu

Ảnh minh họa: Internet

Làm sao để cuộc yêu kéo dài như ý (P2). (Việt hóa bởi SongKhoe.vn)

3. Không quá 'cừu non'

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn của sự e ngại, bỡ ngỡ của những người 'lần đầu làm chuyện ấy'. Tuy nhiên, nếu bạn đã lấy chồng và đây không phải là lần đầu hai bạn làm chuyện này, thì sự 'cừu non' nhiều khi lại phản tác dụng đấy nhé.

Đừng ngần ngại cho chàng thấy bạn có kinh nghiệm như thế nào bởi nhiều khi kinh nghiệm chính là vũ khí lợi hại nhất. Khi chàng biết bạn có kinh nghiệm trong chuyện này, chàng sẽ có được sự thoải mái, tự nhiên hơn, không còn e dè nữa và có cảm giác yên tâm hơn.

Điều này thực sự rất quan trọng. Chính vì thế, nếu bạn thật sự có kinh nghiệm trong 'chuyện ấy' thì cũng đừng ngần ngại thể hiện cho chàng thấy nhé.

4. Thẳng thắn chia sẻ

Hãy cho chàng biết khi nào thì bạn thích, và khi nào thì bạn không thoải mái. Ví dụ như bạn thật sự không muốn hai bạn 'oral sex' thì hãy cho chàng biết.

Rất nhiều người hoang mang vì không biết được đối phương của mình thực sự muốn gì và đa số là làm mò, chính vì thế nên cảm xúc của cuộc yêu đối với mỗi người là khác nhau.

Nếu bạn thẳng thắn chia sẻ sở thích, suy nghĩ của mình với chàng, chàng sẽ thoải mái và tự tin hơn thay vì cứ phải đoán mò xem bạn thích gì, như thế này có làm bạn thoải mái hay không?...

>> Xem thêm: Làm sao để 'chuyện ấy' luôn hoàn hảo như lần đầu?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!