4 nỗi sợ vô hình khiến quý ông 'thiếu lửa yêu'

Sức Khỏe Tình Dục - 05/02/2024

Mặc dù là phái mạnh và thường đóng vai trò chủ động trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên các quý ông cũng có nhiều những nỗi sợ vô hình mà không phải ai cũng có thể thấu hiểu. Hãy tìm hiểu những nỗi sợ vô hình này của các quý ông để có "chiến lược" tốt hơn trong chuyện yêu nhé.

Mặc dù là phái mạnh và thường đóng vai trò chủ động trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên các quý ông cũng có nhiều những nỗi sợ vô hình mà không phải ai cũng có thể thấu hiểu. Hãy tìm hiểu những nỗi sợ vô hình này của các quý ông để có "chiến lược" tốt hơn trong chuyện yêu nhé.

1. Không thỏa mãn được đối phương

Đàn ông luôn muốn biết đối tác của mình thực sự thỏa mãn hay không? Họ rất sợ bị so sánh với người tình cũ và không muốn bị 'cướp cò' sớm. Họ không muốn làm người đàn ông vụng về hoặc bị bạn đánh giá là người 'thiếu lửa'. Nếu chồng bạn thường xuyên thay đổi cách thể hiện cũng chỉ vì muốn bạn được thỏa mãn.

Nỗi sợ của đàn ông không làm bạn tình thỏa mãn cũng có một phần liên quan đến kích cỡ 'cậu nhỏ'. Đàn ông nghĩ rằng, phụ nữ thích 'cậu nhỏ' càng to càng tốt và họ lo lắng nếu 'cậu nhỏ' chưa đủ to. Và cũng chính sự lo lắng lại ảnh hưởng đến việc ân ái. Ngoài ra, nhiều người còn sợ mình không đủ khả năng để đưa vợ 'lên đỉnh'.

https://lilyapp.me/song-khoe/gioi-tinh/phau-thuat-tang-kich-thuoc-cau-nho/

4 nỗi sợ vô hình khiến quý ông 'thiếu lửa yêu' Đàn ông luôn muốn chia sẻ cảm xúc với bạn tình, nên họ luôn lo sợ nửa kia không đạt cực khoái khi quan hệ.

2. Xuất tinh sớm

Nếu đạt cực khoái sớm, đàn ông biết đối tác chưa được thỏa mãn. Chồng bạn luôn hy vọng chuyện này không xảy ra thường xuyên vì anh ấy không muốn bị gọi là ích kỷ. 'Lên đỉnh' là những điều bất kỳ đôi nào khi ân ái cũng đều mong muốn.

Trong khi các quý ông luôn cố gắng để làm đối tác hài lòng thì họ vẫn có nỗi lo sợ xuất tinh sớm. Đây là nỗi lo phổ biến của đàn ông và cũng từ nỗi lo này khiến họ đôi khi không phát huy hết khả năng lúc 'lâm trận'.

https://lilyapp.me/song-khoe/gioi-tinh/nam/danh-sach-phong-kham-chua-xuat-tinh-som-uy-tin-tai-ha-noi/

3. Thời gian 'yêu' ngắn và đuối sức

Nhiều người rất sợ về việc thời gian 'yêu' của mình. Sợ mình không có đủ thể lực để duy trì cuộc yêu theo ý muốn của đối phương. Việc duy trì cuộc yêu thể hiện nét nam tính của họ, và họ không muốn biến thành một tên ẻo lả trước mặt đối tác.

4 nỗi sợ vô hình khiến quý ông 'thiếu lửa yêu' Không người đàn ông nào muốn mình là một tên ẻo lả trước mặt phụ nữ cả.

4. Lo sợ bệnh liên quan đến tình dục

Với nhiều quý ông, các bệnh lây lan qua đường tình dục là một nỗi lo sợ lớn. Để có thể an tâm hơn thì bao cao su là một trong những người bạn không thể thiếu rồi đúng không?

(Nguồn: www.songkhoe.vn)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!