5 cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt cực nhanh và hiệu quả

Dưỡng Da - 05/04/2024

Lỗ chân lông to và nhìn thấy rõ là nguyên nhân khiến các chị em mất tự tin, ngượng ngùng trong giao tiếp. Ngoài phương pháp sử dụng công nghệ thẩm mỹ thì còn có 5 cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt cực nhanh, hiệu quả và có thể thực hiện dễ dàng tại nhà.

Lỗ chân lông to và nhìn thấy rõ là nguyên nhân khiến các chị em mất tự tin, ngượng ngùng trong giao tiếp. Ngoài phương pháp sử dụng công nghệ thẩm mỹ thì còn có 5cách làm se khít lỗ chân lông ở mặtcực nhanh, hiệu quả và có thể thực hiện dễ dàng tại nhà.

Cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt bằng đá lạnh

Cách làm: Dùng một chiếc khăn có ủ một ít đá lạnh. Thoa nhẹ nhàng lên mặt khoảng 20 giây mỗi lần để không làm da mặt quá lạnh và thực hiện liên tục trong 10 phút mỗi ngày.

Cách này giúp cho lỗ chân lông se khít lại theo nguyên tắc vật lý là: “nóng sẽ nở ra, lạnh sẽ co lại”. Áp dụng cách làm này thường xuyên để có được một làn da đẹp.

5 cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt cực nhanh và hiệu quả Se khít lỗ chân lông ở mặt bằng đá lạnh

Cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt bằng chanh tươi

Chanh là loại thực phẩm có trong gian bếp của bất cứ gia đình nào. Mỗi quả chanh đều có chứa chất enzyme tự nhiên, có khả năng làm se khít lỗ chân lông trên da mặt của bạn.

5 cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt cực nhanh và hiệu quả Se khít lỗ chân lông bằng chanh tươi

Cách làm: Vắt lấy nước cốt chanh và hòa với một ít nước. Sau đó dùng 1 chiếc khăn sạch nhúng vào rồi đem đắp lên mặt trong khoảng 2-3 phút. Sau 2 phút bạn có thể gỡ bỏ chiếc khăn và đi rửa lại mặt với nước.

Cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt bằng bột yến mạch

Bột yến mạch đang là sản phẩm làm đẹp hot tại thị trường hiện nay. Bên cạnh công dụng giảm cân, giữ dáng sử dụng bột yến mạch để tẩy tế bào chết, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bởi trong yến mạch chứa hàm lượng dinh dưỡng cao giúp da mặt mịn mang đến bất ngờ sau lần sử dụng đầu tiên.

5 cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt cực nhanh và hiệu quả Se khít lỗ chân lông bằng yến mạch

Chuẩn bị: bột yến mạch, mật ong và giấm táo theo tỉ lệ 1:1:1

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thành một hỗn hợp sánh mịn để làm mặt nạ. Dùng chổi quét mặt để quét hỗn hợp lên da và để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt bằng giấm táo

Trong giấm táo có nhiều thành phần axit giúp se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Cách làm: Hòa giấm táo và nước theo tỉ lệ 1:1. Dùng hỗn hợp đó thoa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát.

Có rất nhiều cách làm se khít lỗ chân lông ở mặt bằng phương pháp tự nhiên mà ai cũng có thể thực hiện được. Hãy lựa chọn cho mình 1 cách làm phù hợp và thực hiện lâu dài để bạn có một làn da láng mịn và lỗ chân lông se khít.

>>> Xem thêm: Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông có nên dùng hằng ngày hay không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!