5 điểm trên cơ thể chàng 'hút hồn' nàng

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Phụ nữ đặc biệt thích những người đàn ông có bàn tay to, dày và ấm áp vì nó mang đến cho họ cảm giác được an toàn, che chở.

Cơ bụng 6 múi không phải là điểm duy nhất thu hút các nàng trên cơ thể người đàn ông. Còn rất nhiều điểm khác nữa, cùng khám phá nhé.

1. Vai

Bờ vai của đàn ông có sức hút mạnh mẽ đối với phái yếu. Một bờ vai rộng, chắc chắn tạo cảm giác an toàn, tin cậy. Nó cũng là biểu tượng của sự mạnh mẽ và nam tính, tạo cảm giác về một người đàn ông khỏe mạnh, lực lưỡng.

2. Bắp tay

Bắp tay cũng là một trong những bộ phận trên cơ thể nam giới mà chị em phụ nữ thích ngắm nhìn. Nam giới sở hữu bắp tay to, rắn chắc là một lợi thế để thu hút phái đẹp.

Hình ảnh bắp tay to khỏe thể hiện khả năng bảo vệ, che chở và đem lại cảm giác an toàn cho người phụ nữ. Phụ nữ có thể nhìn được nhiều thứ từ bắp tay của một người đàn ông. Ví dụ như có chăm chỉ tập thể thao hay không? có khỏe mạnh hay không?....

Vì thế nếu sở hữu một bắp tay săn chắc đáng mơ ước thì bạn đừng ngại ngần khoe chúng với phái đẹp nhé. Hãy tận dụng lợi thế này bằng cách diện những chiếc áo cộc tay để khéo kheo điểm hấp dẫn này của mình.

5 điểm trên cơ thể chàng 'hút hồn' nàng

Cơ bụng 6 múi không phải là điểm duy nhất thu hút các nàng trên cơ thể người đàn ông. (Ảnh minh họa: Internet)

3. Đôi môi

Cũng giống như đàn ông bị thu hút bởi những bờ môi gợi cảm, các chị em cũng vô cùng thích những bờ môi của các chàng.

Dĩ nhiên mỗi người đều có một gu thẩm mỹ khác nhau, chính vì thế không có quy chuẩn riêng nào cho thấy hình dáng môi thế nào là gợi cảm nhất.

Tuy nhiên, chúng ta có thể chắc chắn một điều là không ai mong muốn hôn một chàng trai có đôi môi nứt nẻ hoặc vừa ăn gà rán xong đúng không nào?

7 tuyệt chiêu giúp chàng trở nên hấp dẫn hơn. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn).

4. Cơ bụng

Không thể thiếu trong tất cả các danh sách liệt kê các điểm hấp dẫn của quý ông. Cơ bụng luôn là thứ được các chị em để ý mỗi khi ngắm một người đàn ông.

Rõ ràng, nếu bạn có cơ bụng 6 múi thì không còn gì phải bàn cãi, nhưng nếu bạn chưa đạt đến 6 múi thì cũng đừng tự ti, chỉ cần bụng của bạn không to như bụng bầu 8 tháng, hoặc đếm rõ từng cái xương sườn là cũng đủ hấp dẫn rồi nhé

5. Bàn tay

Phụ nữ đặc biệt thích những người đàn ông có bàn tay to, dày và ấm áp vì nó mang đến cho họ cảm giác được an toàn, che chở.

Mặt khác, bàn tay sạch cũng là tiêu chí chấm điểm quan trọng. Họ đánh giá tính cách của người đàn ông qua bàn tay: sạch sẽ hay bẩn thỉu. Do đó, bạn hãy giữ bàn tay luôn sạch, móng tay gọn gàng nếu muốn thu hút sự chú ý của cô gái nào đó.

>> Xem thêm: Những mẫu đàn ông có sức hút với phụ nữ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!