5 hiện tượng lạ lùng khiến nàng đạt cực khoái

Sức Khỏe Tình Dục - 05/02/2024

Có thể bạn chưa biết, nhưng cơn cực khoái không chỉ là kết quả của quan hệ tình dục, hành động thủ dâm hay kích thích các vùng nhạy cảm trên cơ thể, mà còn đến từ những hiện tượng rất lạ lùng và khó hiểu. Dưới đây là 5 trường hợp đặc biệt đó.

Có thể bạn chưa biết, nhưng cơn cực khoái không chỉ là kết quả của quan hệ tình dục, hành động thủ dâm hay kích thích các vùng nhạy cảm trên cơ thể, mà còn đến từ những hiện tượng rất lạ lùng và khó hiểu. Dưới đây là 5 trường hợp đặc biệt đó.

https://lilyapp.me/song-khoe/gioi-tinh/khien-phu-nu-dong-y-tinh-duc/

Thuốc điều trị bệnh parkinson

Bệnh Parkinson là chứng bệnh run tay do rối loạn hệ thần kinh. Khi phụ nữ sử dụng thuốc điều trị bệnh Parkinson, bên cạnh tác dụng giảm triệu chứng bệnh, loại thuốc này còn có thể kích thích ham muốn tình dục và khiến phụ nữ đạt cực khoái 3-5 lần một ngày, mỗi lần kéo dài từ 5-20 giây. Nguyên nhân hiện tượng này được các bác sĩ chẩn đoán do nồng độ dopamine quá cao kích thích hưng phấn não bộ.

5 hiện tượng lạ lùng khiến nàng đạt cực khoái Nồng độ dopamine cao trong thuốc trị bệnh parkinson khiến phụ nữ đạt khoái cảm. (Ảnh minh họa).

Sinh con

Rất khó tin nhưng ngoài những cơn đau dữ dội, phụ nữ cũng có thể đạt cực khoái khi sinh con. Có lẽ bởi bên cạnh cơn đau là niềm vui sướng và tự hào khi con chào đời đã đem đến cảm giác này cho các bà mẹ. Bên cạnh đó, việc cọ sát âm đạo khi sinh con cũng là nguyên nhân gây khoái cảm.

Cực khoái bằng suy nghĩ

Đây là một dạng đạt cực khoái kỳ lạ được phát hiện từ những năm 1980. Khi người phụ nữ hít thở sâu kết hợp với tưởng tượng và chuyển động cơ thể có thể tạo cảm giác hưng phấn và khoái cảm. Ngay cả đàn ông cũng có thể gặp hiện tượng này. Nhiều nhà nghiên cứu đã tìm ra đây là phản ứng sinh lý và phản ứng não làm cho con người có cảm giác kích thích và hưng phấn.

https://lilyapp.me/song-khoe/gioi-tinh/loi-ich-cuc-khoai-voi-phu-nu/

5 hiện tượng lạ lùng khiến nàng đạt cực khoái Hít thở sâu kết hợp với tưởng tượng và chuyển động cơ thể có thể tạo cảm giác hưng phấn và khoái cảm.

Kích thích bàn chân

Đây là một trường hợp hiếm nhưng có thật. Một phụ nữ 55 tuổi có thể đạt 6 lần cực khoái mỗi ngày chỉ bằng việc kích thích bàn chân trái. Cơn cực khoái xuất phát từ bàn chân, leo dần lên đầu gối và kết thúc ở âm đạo. Các nhà nghiên cứu đã tiến hành thí nghiệm tìm hiểu dây thần kinh ở chân trái người phụ nữ này. Sau khi được tiêm thuốc tê và dây thần kinh tiếp nhận cảm giác từ bàn chân, cảm giác cực khoái đã không còn nữa.

Tập thể dục

Các bài tập luyện cũng có thể tạo cực khoái. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng các hoạt động như tập tạ, bơi lội, leo núi bằng dây thừng hay một số tư thế yoga có thể tạo khoái cảm. Giải thích cho hiện tượng này, các nhà nghiên cứu cho rằng tập thể dục làm tăng lưu lượng máu lên âm đạo, từ đó đè nén và kích thích âm vật.

(Nguồn: www.medicaldaily.com)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!