5 loại thuốc trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay

Dưỡng Da - 05/18/2024

Bạn đang phải đối mặt với những nốt mụn trứng cá xấu xí trên da? Bạn đã áp dụng rất nhiều phương pháp trị mụn nhưng chỉ được tạm thời rồi mụn lại quay về hiện trạng ban đầu? Nhiều lúc bạn chán nản muốn từ bỏ trong việc tìm kiếm cách trị mụn cứ để cho nó đến đâu thì đến dù bản thân rất tự ti? Nỗi lòng của bạn sẽ được xoa dịu khi bài viết dưới đây, Lily & WeCare sẽ cung cấp thông tin về 5 loại thuốc trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay? để mọi người được biết.

Bạn đang phải đối mặt với những nốt mụn trứng cá xấu xí trên da? Bạn đã áp dụng rất nhiều phương pháp trị mụn nhưng chỉ được tạm thời rồi mụn lại quay về hiện trạng ban đầu? Nhiều lúc bạn chán nản muốn từ bỏ trong việc tìm kiếm cách trị mụn cứ để cho nó đến đâu thì đến dù bản thân rất tự ti? Nỗi lòng của bạn sẽ được xoa dịu khi bài viết dưới đây, Lily & WeCare sẽ cung cấp thông tin về 5 loại thuốc trị mụn trứng cá tốt nhấthiện nay? để mọi người được biết.

Thuốc trị mụn trứng cá tốt nhất cho da nhờn Isotretinoin

Isotretinoin được đánh giá là loại thuốc trị mụn trứng cá cho da nhờn tốt nhất hiện nay. Khi thuốc có khả năng hạn chế tối đa các chất cặn bã dưới da và thu nhỏ kích thước lỗ chân lông hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể giúp trị sẹo mụn thành công nhất.

Tuy nhiên, vì đây là thuốc uống trị mụn trứng cá nên khi sử dụng, bạn cũng nên lưu ý một số tác dụng phụ nếu có xảy ra như hiện tượng da khô hay ngứa da...Nhưng chỉ cần sử dụng thuốc trị mụn này theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp bạn hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro trên.

5 loại thuốc trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay

Isotretinoin là loại thuốc trị mụn dùng cho da nhờn tốt nhất hiện nay

Thuốc trị mụn trứng cá, xóa liền sẹo Madolay

Thành phần chính của thuốc trị mụn trứng cá, xóa liền sẹo Madolay là Biol Ascorbic Axit và chiết xuất từ thực vật thiên nhiên cho hiệu quả tối đa 5 trong 1. Nó không những giúp bạn trị mụn trứng cá, xóa vết thâm sau mụn, loại bỏ nếp nhăn, thu hẹp lỗ chân lông mà đồng thời còn giúp dưỡng da trắng hồng tự nhiên, rạng rỡ.

Thuốc vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ, do vậy cần áp dụng lâu dài mới có hiệu quả, nó có thể làm khô da, và hầu như không phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

Thuốc uống trị mụn trứng cá tốt nhất bằng thảo dược An Bảo

Trong những nguyên liệu có trong thảo dược An Bảo đều chứa thành phần có khả năng thanh nhiệt, giải độc, lọc máu cho cơ thể rất tốt. Như diệp hạ châu đắng có hoạt chất phyllathil, kim ngân hoa có flavonoid và saponin, khi chúng được kết hợp với nhau giúp trị mụn trứng cá vừa hiệu quả lại vừa an toàn. Đặc biệt, khác với các loại thuốc trên đây là sản phẩm hầu như không gây phản ứng phụ cho da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nó.

Nhưng nếu muốn hiệu quả tốt nhất bạn phải tìm mua được thảo dược An Bảo chính hãng mới có tác dụng, vì trên thị trường hiện nay hàng giả, hàng nhái tràn lan khiến bạn khó lựa chọn được. Do vậy trước khi mua nên tham khảo ý kiến bác sĩ để mua được sản phẩm đúng và tốt nhất.

5 loại thuốc trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay

Thuốc trị mụn trứng cá có nhiều hàng nhái, bạn nên mua ở cơ sở có uy tín

Erythromycin thuốc trị mụn trứng cá tốt nhất và an toàn nhất

Erythromycin được rất nhiều người sử dụng bởi nó được chiết xuất tinh chất từ nghệ nên cho hiệu quả tích cực trong việc trị mụn trứng cá. Thành phần chính của sản phẩm nó chủ yếu là tinh chất nghệ (2g), ngoài ra còn có Erythromycin (0.4g) do vậy nó có thể trị được mụn trứng cá nói riêng và các loại mụn khác nói chung.

Trị mụn trứng cá tốt nhất cho nam giới với Terminator Acne 10

Vì da của nam giới có nhiều điểm khác biệt với nữ cho nên thành phần có trong thuốc trị mụn cũng khác biệt. Benzoyl Peroxide chính là thuốc trị mụn phổ biến nhất dành chon nam giới. Dưỡng chất này có tác dụng loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn bám sâu bên, hơn nữa nó còn có khả năng xóa bỏ mụn và dưỡng da hiệu quả hơn.

5 loại thuốc trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay

Benzoyl Peroxide là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc trị mụn ở nam giới

Những điều bạn cần lưu ý khi dùng thuốc trị mụn trứng cá

- Dùng các thuốc chính hãng được sự hướng dẫn của bác sĩ.

- Trong quá trình sử dụng thuốc nếu có biểu hiện không tốt như: mụn mọc nhiều hơn, khô da, hay tăng nhờ thì bạn nên ngừng sử dụng.

- Nên bôi thuốc điều trị mụn trứng cá trước khi trang điểm.

Qua bài viết 5 loạithuốc trị mụn trứng cá tốt nhất hiện nay mà Lily & WeCare cung cấp ở trên đây. Hy vọng rằng với mỗi loại da và với các trường hợp mụn khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm thuốc trị mụn hiệu quả nhất cho bản thân, để không lãng phí thời gian, công sức và tiền bạc. Chúc bạn đánh bay mụn trứng cá, vượt qua rào cản tự ti một cách nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Top 4 bài thuốc trị mụn trứng cá siêu rẻ, siêu an toàn dành cho phái đẹp

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!