8 dấu hiệu nhận biết khi phụ nữ muốn 'yêu'

Sống khỏe mạnh - 05/11/2024

Phụ nữ thường là những người bị động, họ không trực tiếp nói với ra, nhưng các đấng nam nhi cũng có thể nhận biết qua suy nghĩ của họ.

Quan hệ tình dục là nhu cầu sinh lý của nam nữ trưởng thành, nam giới là những người chủ động, nhưng nếu họ muốn 'yêu' họ sẽ trực tiếp nói ra hoặc trực tiếp thực hiện.

Bí mật trong những thực phẩm tăng cường ham muốn. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn)

Phụ nữ thường là những người bị động, họ không trực tiếp nói với ra, nhưng các đấng nam nhi cũng có thể nhận biết suy nghĩ của họ thông qua một số đặc điểm trên cơ thể.

Con ngươi

Khi phụ nữ hưng phấn, con ngươi bất giác nở to ra. Điều này là do cơ thể của cô ấy đã chuẩn bị tiếp nhận càng nhiều kích thích, vì vậy não mệnh lệnh mắt mở to ra, để cho càng nhiều ánh sáng vào trong nhãn cầu. Đây là lúc nam giới nên thực hiện hành động.

8 dấu hiệu nhận biết khi phụ nữ muốn 'yêu'

Các đấng nam nhi cũng có thể nhận biết suy nghĩ của họ thông qua một số đặc điểm cơ thể. (Ảnh minh họa: Internet)

Có nghiên cứu cho biết, phụ nữ uống quá nhiều thuốc tránh thai, số lần chớp mắt mỗi phút nhiều hơn 32% so với những người khác. Lúc này cũng chứng tỏ cô ấy đã sẵn sàng cho niềm đam mê sắp tới.

Não

Một đôi nam nữ cùng uống rượu, thông thường nam giới càng lúc càng hoang dã, phụ nữ lại trở nên gà gật buồn ngủ. Điều này là do sau khi uống rượu nam giới sẽ giải phóng ham muốn tình dục, còn não của phụ nữ phản ứng chậm hơn. Trên thực tế, lúc này nam giới hãy chọn một bản nhạc tình cảm mới vì nó là 'thuốc kích thích tình dục' tuyệt vời nhất.

Cắn móng tay

8 dấu hiệu nhận biết khi phụ nữ muốn 'yêu'

Nam giới hãy hành động khi cô ấy cắn móng tay. (Ảnh minh họa: Internet)

​Khi chúng ta căng thẳng tay không biết đặt ở đâu, còn làm một loạt động tác linh tinh, khi phụ nữ cắn móng tay hoặc tay không ngừng gãi, lúc này nam giới có thể nhẹ nhàng kéo tay cô ấy ra, nhẹ nhàng nắm vào tay mình, vuốt ve, như vậy cảm giác căng thẳng của cô ấy sẽ nhanh chóng biến mất.

Lỗ mũi

Khứu giác của phụ nữ đặc biệt nhạy cảm vào buổi sáng sớm, vì vậy lúc này là thời cơ tốt nhất để nam giới ra sức hào hiệp, hãy làm một bữa sáng đẹp mắt mang đến bên giường cho cô ấy, tốt nhất tặng một suất bữa sáng cho cô áy bằng bánh mỳ hạnh nhân chuối hoặc bánh mỳ óc chó chuối nóng hôi hổi, bởi vì hương vị của loại bánh mỳ này có thể tăng thêm dịch bài tiết để bôi trơn âm đạo.

Ngực

Nếu núm vú và bề mặt ngực của phụ nữ dần dần chuyển sang màu hồng, điều này đang nói cho bạn biết: Anh làm đúng rồi đấy, hãy tiếp tục nào. Ngoài ra, khi phụ nữ đang trong trạng thái hưng phấn não sẽ phình to hơn bình thường 25%.

Lưng

Khi đến đỉnh điểm, phụ nữ sẽ cong lưng lại, lúc này có thể ôm chặt cô ấy và duy trì phối hợp với tư thế của cô ấy. Hãy nhớ nhất định đừng dừng lại, cần giữ nhịp điệu và cường độ giống nhau.

Tay

Nếu tay của cô ấy lạnh cóng, chứng tỏ nhiệt độ cơ thể của cô ấy rất thấp hoặc đang ở trong áp lực. Lúc này nên cho tay của mình vào ôm quanh người cô, từ từ vuốt ve mơn trớn lưng của cô ấy, như vậy không những giúp cô thư giãn hơn mà con đánh thức được khát vọng tình dục trong lòng cô ấy.

>> Xem thêm: Những biểu hiện đạt khoái cảm không thể chối cãi ở nàng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!