Bài thuốc giúp lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Sức khỏe sinh sản - 03/28/2024

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng khi quan hệ tình dục.

Xu hướng yếu sinh lý đang ngày càng trẻ hóa dần và là nỗi lo lắng của quý ông. Tình trạng yếu sinh lý được biểu hiện ở các trạng thái: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, đau nhức dương vật khi giao hợp, cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục. Dưới đây là bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý mà cánh mày râu có thể tham khảo để lấy lại “bản lĩnh phái mạnh”.

Sử dụng ba kích: Được coi là vị thuốc thần dược có tác dụng bổ thận tráng dương và bồi bổ sức khỏe nên ba kích tăng cường ham muốn, trị bệnh yếu sinh lý nam rất nhanh. Chuẩn bị bài thuốc gồm: ba kích, hà thủ ô, hoàng tinh/thục đoạn mỗi thứ 100g; tắc kè 50g; đại hồi 10g. Lấy tắc kè và đại hồi ngâm với 350ml rượu, loại kia dùng các nguyên liệu còn lại với 350ml rượu trong khoảng 15 ngày. Cuối cùng trộn hai loại rượu với nhau, thêm 100g đường kính (đã nấu thành sirô) thành hỗn hợp đồng nhất. Khi dùng lấy 15 - 20ml uống sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ, dùng 2 lần mỗi ngày.

Chim sẻ: Theo Đông y, thịt chim sẻ có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng tráng dương, tăng cường sinh tinh, chữa đau lưng mỏi gối và tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Cách làm như sau: dùng 1 con chim sẻ đem làm thịt rồi bỏ ruột; lấy thỏ ty tử 10g và câu kỷ tử 1g rồi cho vào túi vải thưa nấu chung với chim sẻ cho nhừ rồi dùng cả nước lẫn cái. Hoặc có cách đơn giản hơn là nấu cháo thịt chim sẻ và dùng đều đặn hàng ngày.

Cá chạch: có vị ngọt mát, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa. Cá chạch được dùng như một vị thuốc quý chữa yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới. Một số bài thuốc từ cá chạch như sau:
Chữa liệt dương: 250g cá chạch làm sạch, bỏ đầu, nấu cháo cùng nước nhục quế và phụ phiến. Khi mang ra ăn thì cho thêm vài lát gừng, ăn lúc nóng.

Trị chứng suy giảm ham muốn: 5-6 con cá chạch làm sạch, lọc xương để riêng. Đem chiên xương cho mềm với dầu rồi cho thịt vào đảo đều. Cho thêm 300ml rượu trắng cùng vài lát gừng đun thêm 30 phút. Khi thấy cá chạch dần chuyển sang màu trắng đục thì dùng thìa vớt lớp dầu bên trên bỏ đi. Thêm tiêu và gia vị vào rồi đem ra ăn.

Chữa xuất tinh sớm: Làm sạch cá chạch, cho vào nồi đất đun sôi, cho thêm ít rượu trắng vào xâm xấp nồi cá, đun thêm 30 phút với lửa riu riu. Khi chín ăn nóng, ăn liên tục trong 7 ngày.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!