Bật mí top những cách tắm trắng bằng cám gạo nhất định bạn phải biết

Dưỡng Da - 05/05/2024

Cám gạo từ lâu đã nổi tiếng với những công dụng về sức khỏe và sắc đẹp mà nó đẹp lại, và làm trắng bằng cám gạo cũng không phải là một khái niệm hay bí quyết quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Nhưng bạn đã biết cách tắm trắng bằng cám gạo sao cho hiệu quả nhất chưa?. Hãy cùng Lily & WeCare tìm hiểu top 3 cách tắm trắng để có một làn da mịn màng với cám gạo nhé.

Cám gạo từ lâu đã nổi tiếng với những công dụng về sức khỏe và sắc đẹp mà nó đẹp lại, và làm trắng bằng cám gạo cũng không phải là một khái niệm hay bí quyết quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Nhưng bạn đã biết cách tắm trắng bằng cám gạo sao cho hiệu quả nhất chưa?. Hãy cùng Lily & WeCare tìm hiểu top 3 cách tắm trắng để có một làn da mịn màng với cám gạo nhé.

1. Làm trắng bằng cám gạo và sữa chua

Bật mí top những cách tắm trắng bằng cám gạo nhất định bạn phải biết Kết hợp cám gạo và sữa chua, các bạn sẽ có một công thức tắm trắng bằng cám gạo hoàn hảo miễn chê

Sữa chua không chỉ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, mà nó còn là một nguyên liệu vô cùng bổ dưỡng cho làn da. Sữa chua có thể se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm, sẹo, và cho làn da vẻ mịn màng tự nhiên, còn cám gạo có chứa tinh chất vitamin E, cùng vitamin nhóm B và các protein thiết yếu khác, giúp cho làn da sáng khỏe, mịn màng không tì vết. Kết hợp hai nguyên liệu bổ dưỡng này, các bạn sẽ có một công thức tắm trắng bằng cám gạo hoàn hảo miễn chê.

Cách làm không có gì khó khăn, bạn trộn đều và thật kỹ 1 bát cám gạo nguyên chất, cùng 1 hộp sữa chua không đường, vắt thêm vài giọt chanh, sau khi tắm xong, bạn thoa đều và nhẹ nhàng hỗn hợp này lên người, mát xa và để khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Một tuần sử dụng mặt nạ tắm trắng này từ 1 - 2 lần để đem lại hiệu quả làm trắng tốt nhất.

2. Làm trắng bằng hỗn hợp cám gạo và sữa tươi không đường

Bật mí top những cách tắm trắng bằng cám gạo nhất định bạn phải biết Sữa tươi cũng như cám gạo, có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm trắng và mịn da

Sữa tươi cũng như cám gạo, có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm trắng và mịn da, hơn nữa, sữa tươi cũng là một nguyên liệu phổ biến và dễ kiếm ở bất cứ nơi nào. Công thức tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi cũng đơn giản không kém gì cách một.

Trộn thật đều khoảng 1 bát nhỏ cám gạo cùng với một nửa quả chanh và một ít sữa tươi không đường vừa đủ, đánh đến khi hỗn hợp ở thể sệt thì thôi. Sau khi tắm xong, bạn thoa mặt nạ làm trắng này lên người và mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi tắm sạch lại với nước. Tương tự, sử dụng 2- 3 lần một tuần để có tác dụng tốt nhất.

3. Làm trắng bằng cám gạo, bột ngọc trai và dầu oliu

Bật mí top những cách tắm trắng bằng cám gạo nhất định bạn phải biết Tắm trắng bằng cám gạo và bột ngọc trai không phải là phương pháp quá xa lạ

Tắm trắng bằng cám gạo và bột ngọc trai không phải là phương pháp quá xa lạ, tuy nhiên, bạn phải đảm bảo mình có thể mua được bột ngọc trai thật và chất lượng tại các cơ sở uy tín. Bột ngọc trai và cám gạo đều là những nguyên liệu nổi tiếng làm trắng da nhanh và hiệu quả, kết hợp hai thứ này, chắc chắn màu da của bạn sẽ được cải thiện nhanh trông thấy.

Sử dụng một bát nhỏ cám gạo trộn đều với 4 thìa bột ngọc trai và 4 thìa dầu oliu, sau đó mát xa nhẹ nhàng lên da đã sạch từ 5 – 10 phút rồi tắm lại cơ thể một lần nữa với nước, tuần sử dụng 2 – 3 lần, sau 2 – 3 tháng là bạn đã có thể có được một làn da trắng trẻo mịn màng như ý rồi.

Với top 3 bí quyết tắm trắng bằng cám gạo nói trên, các chị em còn chần chờ gì nữa mà không ngay lập tức đi mua cám gạo để xúc tiến kế hoạch làm trắng da cấp tốc và an toàn đi thôi.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mục Sống khỏe của Lily & WeCare.

>>> Xem thêm: Tổng hợp những cách tắm trắng tại nhà siêu hiệu quả và an toàn cho phái đẹp

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!