Cách chăm sóc lông mày sau khi phun cho các bạn gái

Dưỡng Da - 05/18/2024

Phun thêu lông mày, hiện đã trở thành một trào lưu làm đẹp, được rất nhiều bạn nữ ưu chuộng, một cặp lông mày đẹp, sẽ góp phần không nhỏ khiến cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ, thu hút hơn, tuy nhiên, liệu các bạn đã biết, cách chăm sóc lông mày sau khi phun như thế nào mới là đúng?. Bài viết sau đây, Lily & WeCare xin mách bạn, những cách chăm sóc lông mày sau khi phun.

Phun thêu lông mày, hiện đã trở thành một trào lưu làm đẹp, được rất nhiều bạn nữ ưu chuộng, một cặp lông mày đẹp, sẽ góp phần không nhỏ khiến cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ, thu hút hơn, tuy nhiên, liệu các bạn đã biết, cách chăm sóc lông mày sau khi phun như thế nào mới là đúng?. Bài viết sau đây, Lily & WeCarexin mách bạn, nhữngcách chăm sóc lông mày sau khi phun.

1. Những ưu điểm của phun lông mày

Phun tán bột lông mày là kỹ thuật bắt nguồn từ Hàn Quốc, cách làm này sẽ đem đến cho chị em một cặp lông mày mềm mượt, tự nhiên. Với màu sắc phun đa dạng, chị em có rất nhiều lựa chọn phù hợp với màu da, cũng như cách trang điểm của mình.

Phun lông mày mang đến rất nhiều lợi ích cho chị em, một vài ưu điểm mà Lily & WeCare muốn nói đến bao gồm:

- Ưu điểm đầu tiên là sự tiện lợi, thay vì ngồi hàng giờ trước gương để làm đẹp cho cặp lông mày của mình bằng phương pháp thông thường, phun lông mày giúp chị em tiết kiệm thời gian, không phải mất công trang điểm lông mày mỗi khi ra ngoài.

- Chị em không cần phải lo lắng nắng, mưa và mồ hôi làm nhòe lớp phun lông mày, bởi với hình thức phun này, lông mày sẽ được giữ nguyên vẻ rạng rỡ dù điều kiện thời tiết ra sao.

- Quy trình thực hiện phun lông mày cũng khá nhanh và tiện lợi. Bột tán làm từ nguyên liệu thiên nhiên cũng khá an toàn, không gây kích ứng cho da.

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun cho các bạn gái

Phun lông mày mang lại nhiều ưu điểm trong việc trang điểm

2. Cách chăm sóc lông mày sau khi phun

Với những ưu điểm và độ tiện lợi mà phun lông mày mang đến, chắc chắn nhiều bạn nữ, thay vì áp dụng cách trang điểm thông thường, sẽ cân nhắc đi phun tán lông mày. Tuy nhiên, để có thể duy trì được vẻ rạng rỡ, bạn cũng cần biết một số cách chăm sóc lông mày sau khi phun, dưới đây là một số phương pháp chăm sóc và duy trì độ bền cho lông mày sau khi phun mà Lily & WeCaremuốn gửi tới độc giả

- Sau khi phun lông mày, bạn cần vệ sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ, 2 này đầu sau khi phun, bạn không nên rửa mặt, hoặc chỉ rửa khéo léo, tránh phần lông mày phun ra để tránh việc lông mày bị nhòe hoặc bị viêm do dính nước.

- Không dùng tay cạy vảy bong, mà để cho vùng điều trị bong tự nhiên, việc dùng tay cạy vảy có thể sẽ khiến lông mày không đều màu, chỗ đậm, chỗ nhạt.

- Không nên tô vẽ, trang điểm đè lên vùng lông mày đã phun, vì nó có thể khiến lông mày phun bị phai màu do dùng nước tẩy trang.

- Một chế độ dinh dưỡng hợp lý, sẽ giúp cho lông mày của bạn được bền đẹp hơn. Sau khi phun, bạn không nên ăn những thực phẩm có thể để lại sẹo như rau muống, trứng gà, thịt bò..., không dùng các đồ uống có chất kích thích như rượu, bia...

Cách chăm sóc lông mày sau khi phun cho các bạn gái

Bạn nên kiêng rau muống sau khi phun lông mày

- Tích cực uống nhiều nước, ăn nhiều rau, bởi rau củ quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất, không chỉ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, mà còn có tác dụng giúp vết thương mau lành.

Trên đây là một sốcách chăm sóc lông mày sau khi phun mà chị em nên biết, phun tán lông mày là một kỹ thuật hiện đại, tiết kiệm thời gian, bên cạnh đó, phun lông mày còn giúp bạn gái có được vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt tự nhiên, chính vì thế, nếu đang cân nhắc làm đẹp lông mày, bạn có thể tìm đến những cơ sở phun tán lông mày uy tín như thẩm mỹ viện Xuân Hương, Thu Cúc, Phú Xuân...để được tư vấn và tiến hành phun tán lông mày an toàn, chính xác và đẹp chuẩn.

>>> Xem thêm: Phụ nữ điêu khắc lông mày có nguy hiểm không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!