Cách điều trị ung thư vòm họng bằng thuốc nam

Ung Thư - 05/06/2024

Khi nhận được kết quả bị ung thư vòm họng hầu hết ai ai cũng rơi vào tình trạng vô cùng bế tắc. Nhiều người thường điều trị bằng thuốc tây hoặc các biện pháp trị xạ. Tuy nhiên, ở bài viết dưới đây Lily & WeCare xin giới thiệu đến người đọc cách chữa ung thư vòm họng bằng thuốc nam.

Khi nhận được kết quả bị ung thư vòm họng hầu hết ai ai cũng rơi vào tình trạng vô cùng bế tắc. Nhiều người thường điều trị bằng thuốc tây hoặc các biện pháp trị xạ. Tuy nhiên, ở bài viết dưới đây Lily & WeCare xin giới thiệu đến người đọc cách chữa ung thư vòm họng bằng thuốc nam.

Chữa ung thư vòm họng bằng bạch xà thiệt thảo

Rất nhiều người mắc bệnh ung thư vòm họng cho rằng, để chữa căn bệnh nan y này quan trọng nhất là bản thân phải quyết tâm, dám đương đầu và chống chọi với bệnh tật bằng tinh thần lạc quan.

điều trị bệnh ung thư vòm họng bằng thuốc namlà một cách rất an toàn và hiệu quả. Một trong những phương thuốc nam có thể sử dụng là bạch xà thiệt thảo. Loại cây này còn được gọi là lưỡi rắn, bòi ngòi bò, xà thiệt thảo, châm thảo, long thiệt thảo hay nhị diệp lục.

Cách điều trị ung thư vòm họng bằng thuốc namCây bạch xà thiệt thảo.

Theo đông y, bạch xà thiệt thảo có vị ngọt, khá nhạt, hơi đắng nhưng lại có tính mát, không độc. Loại cỏ này có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi thấp, tiêu thũng, hoạt huyết, lợi niệu và tiêu ung tán.

Bạch xà thiệt thảo - phương thuốc điều trị hiệu quả cho các chứng bệnh ung thư và các chứng nhiễm trùng đường tiết niệu, trị ung nhọt, u biếu. Đối với bệnh ung thư vòm họng, y học hiện đại cho rằng đây là phương thuốc quý giúp ức chế sự phân chia và sinh sản tế bào hạch bên trong tế bào ung thư vòm họng. Khi sử dụng loại thảo dược này sẽ giúp người bệnh chống chọi được với các khối u ác tính. Vì vậy, nếu ai đó phát hiện mình bị ung thư vòm họng có thể sử dụng loại thảo dược này trong điều trị.

Chữa ung thư vòm họng bằng cây lược vàng

Ung thư vòm họng là một trong số các loại bệnh ung thư đang có dấu hiệu gia tăng và trở nên phổ biến. Nó có sức công phá ghê gớm đến sức khỏe con người và đe dọa tính mạng nghiêm trọng. Một cách chữa ung thư vòm họng bằng thuốc nam nữa mà chúng tôi muốn tư vấn cho bệnh nhân ung thư vòm họng là cây lược vàng. Chữa ung thư vòm họng bằng bài thuốc từ cây lược vàng đã được rất nhiều người Việt sử dụng trong điều trị ung thư.

Tất cả các bộ phận của cây lựa vàng như rễ thân lá đều được dùng để điều trị bệnh. Cây lược vàng có thể dùng trong điều trị các bệnh về đường tiêu hóa, bệnh túi mật, bệnh đường hô hấp, các bênh phụ khoa hay bệnh liên quan đến gan... Trong dân gian cây lược vàng còn được sử dụng trong điều trị bệnh ung thư vòm họng.

Cách điều trị ung thư vòm họng bằng thuốc namCây lược vàng.

Bởi lẽ thân cây có chữa chất flavonoid và steroid. Trong đó, flavonoid gồm có quercetin và kemferol giúp tăng cường độ bền của thành mạch, chữa dị ứng, viêm nhiễm và ức chế sự phát triển của khối u.

Cách điều trị ung thư vòm họng bằng thuốc nam từ cây lược vàng, người bệnh có thể: Sử dụng cây lựa vàng để nhai sống hàng ngày, từ từ nuốt nước và bỏ bã. Nhưng bạn phải nhớ là nên cho một nhúm muối khi nhai sống cây lược vàng. Cách khác, người bệnh cũng có thể lấy lá cây lược vàng hấp cơm để ăn hàng ngày. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể dùng lá và thân cây lược vàng cũng có thể phơi khô và pha uống ước mỗi ngày thay cho ngước chè.

Với hai loại dược thảo có sẵn trong vườn nhà này, người mắc bệnh ung thư vòm họng có thể tận dụng để biến nó trở thành phương thuốc chữa ung thư vòm họng bằng thuốc nam hiệu quả.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mục Sống khỏe của Lily & WeCare.

>>> Xem thêm: Cách điều trị ung thư vòm họng bằng cây lược vàng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!