Cách giảm mỡ bụng bằng muối hiệu quả

Nữ - 05/02/2024

Giảm mỡ bụng bằng muối là cách làm khá hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí. Vì vậy ngay sau đây hãy tham khảo ngay những cách giảm mỡ bụng mà chúng tôi tổng hợp bên dưới từ muối, có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả và có đường cong gợi cảm, hấp dẫn.

Giảm mỡ bụng bằng muối là cách làm khá hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí. Vì vậy ngay sau đây hãy tham khảo ngay những cách giảm mỡ bụng mà chúng tôi tổng hợp bên dưới từ muối, có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả và có đường cong gợi cảm, hấp dẫn.

Tác dụng của muối với quá trình đánh tan mỡ bụng

Muối hạt hay còn được gọi là muối tinh chưa qua chế biến được xem là nguyên liệu giảm mỡ cực kỳ hiệu quả. Sử dụng muối để massage sẽ giúp cơ thể đào thải và loại bỏ được các độc tố và lượng nước bị dư thừa trong cơ thể. Qua đó chúng sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và ngăn chặn quá trình tích ũy mỡ, và giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Bên cạnh đó muối còn giúp cho làn da vùng bụng săn chắc, ngăn chặn tình trạng chạy xệ sau quá trình giảm mỡ.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối hiệu quả Muối là vật liệu giúp giảm mỡ bụng đặc biệt hiệu quả

Các cách giảm mỡ bụng bằng muối hiệu quả

1. Giảm mỡ bụng bằng muối hạt rang

Đây là công thức đơn giản và rất dễ thực hiện, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều. Đầu tiên bạn lấy 1kg muối hạt và rang nóng lên, đợi cho muối nguội bớt rồi đổ vào một miếng vải mỏng và chườm túi muối đó lên bụng, sau đó massage theo chiều kim đồng hồ quay. Sau đó để tránh da bụng chạy xệ chúng ta tiếp tục massage từ dưới lên trên và thực hiện như thế cho tới khi túi muối nguội hẳn. Để đạt hiệu quả cao thì mỗi tuần chúng ta phải thực hiện từ 2 đến 3 lần.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối hiệu quả Giảm mỡ bụng bằng muối hạt rang

2. Giảm mỡ bụng bằng muối rang và củ gừng

Gừng và muối chính là hai loại gia vị thông dụng trong bếp của mỗi gia đình, không chỉ thực hiện mỗi nhiệm vụ nấu ăn mà nó còn có tác dụng giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Rửa sạch 1kg củ gừng tươi, sau đó nạo vỏ và giã dập ra. Tiếp tục rang nóng gừng trong chảo khoảng 15 đến 20 phút, sau đó cho thêm 0.5 kg muối hạt vào cho đến khi cả muối và gừng đều săn lại. Bọc hỗn hợp đó trong một chiếc khăn mỏng rồi chườm xung quanh vùng mỡ bụng, xoa đều tay và nhẹ nhàng cho đến khi nguội hẳn, thực hiện 2 lần trong 1 tuần để có được kết quả tốt nhất.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối hiệu quả Giảm mỡ bụng bằng muối rang và củ gừng

3. Giảm mỡ bụng bằng muối rang và ngải cứu

Đem ngải cứu rửa sạch rồi rang trên bếp cho đến khi nó chuyển màu. Sau khi ngải cứu đã chuyển màu thì chúng ta tiếp tục cho muối hạt đã chuẩn bị từ đầu vào và rang cùng khoảng 3 đến 5 phút nữa, rang đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng đen. Cho hỗn hợp trên vào một chiếc khăn dày rồi gói lại, sau đó chườm nhẹ lên bụng và massage nhẹ nhàng vùng mỡ bụng. Thực hiện 1 đến 2 lần mỗi ngày sẽ cho bạn hiệu quả nhanh chóng đấy.

Cách giảm mỡ bụng bằng muối hiệu quả Giảm mỡ bụng bằng muối rang và ngải cứu

Cách này không những giúp giảm mỡ bụng mà nó còn giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, vì thế rất tốt cho cơ thể của chúng ta.

Trên đây là những cách giảm mỡ bụng bằng muối đơn giản và cực kỳ an toàn, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Nếu kiên trì thực hiện, sẽ giúp cho vùng bụng của các chị em nhanh chóng thon gọn và săn chắc hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: 7 nguyên tắc ăn kiêng giảm mỡ bụng bạn nhất định phải biết

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!