Cách làm trắng da tại nhà chỉ với vài bước đơn giản

Dưỡng Da - 05/05/2024

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn có một làn da trắng sáng mượt mà, do đó hiện nay trên thị trường xuất hiện vô số các sản phẩm dưỡng và làm trắng da mà hay quảng cáo là làm trắng da thần tốc, có nhiều sản phẩm rẻ tiền và không có nguồn gốc rõ ràng nên khi sử dụng chị em không những không trắng da mà còn khiến làn da bị bào mòn, tổn thương. Chính vì thế Lily & WeCare xin giới thiệu đến chị em cách làm trắng da tại nhà với những sản phẩm tự nhiên vừa trắng da lại an toàn.

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng muốn có một làn da trắng sáng mượt mà, do đó hiện nay trên thị trường xuất hiện vô số các sản phẩm dưỡng và làm trắng da mà hay quảng cáo là làm trắng da thần tốc, có nhiều sản phẩm rẻ tiền và không có nguồn gốc rõ ràng nên khi sử dụng chị em không những không trắng da mà còn khiến làn da bị bào mòn, tổn thương. Chính vì thế Lily & WeCare xin giới thiệu đến chị em cách làm trắng da tại nhàvới những sản phẩm tự nhiên vừa trắng da lại an toàn.

Làm trắng da bằng chanh tươi

Như đã biết chanh tươi có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp nhất là khả năng làm da trắng sáng vì trong chanh có chứa một lượng lớn axit có tác dụng tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, chanh còn rất giàu vitamin C giúp nuôi dưỡng và giúp da thêm mịn màng tươi trẻ hơn. Chính vì lý do đó nó được xem là một cách làm trắng da tại nhà vừa đơn giản, nhanh chóng mà rất hiệu quả.

Cách làm trắng da tại nhà chỉ với vài bước đơn giản Chanh tươi có rất nhiều công dụng làm đẹp, cụ thể là làm sáng da.

Rất đơn giản chỉ với một vài nguyên liệu có sẵn tại nhà bạn đã có thể chế ra một loại “mỹ phẩm” làm trắng da nhanh chóng. Các nguyên liệu cần có: 1/2 thìa cà phê nước cốt chanh, 1 thìa cà phê bột nghệ và vài giọt nước hoa hồng. trộn tất cả các nguyên liệu trên trong một bát nhỏ đánh đều cho đến khi tạo một hỗn hợp đồng nhất sền sệt. Rửa mặt sạch sau đó thoa hỗn hợp này đều lên da, để trong khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Với cách làm trắng da tại nhànày sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, làm mờ các vết thâm, giúp tăng sắc tố sáng da từ đó bạn sẽ có làn da trắng như ý sau nhiều lần áp dụng. Bạn nên áp dụng cách làm này 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Dưa hấu

Dưa hấu thường được dùng để ăn và ép nước uống giải khát mùa hè bên cạnh đó, nó còn được dùng như 1 loại mĩ phẩm vừa tự nhiên, rẻ tiền mà lại an toàn để làm trắng da, căng mịn. Có lẽ nhiều người không biết tác dụng bất ngờ này của dưa hấu, do dưa hấu có chứa nhiều nước nên nó còn là liệu pháp giúp khắc phục tình trạng da bị bong tróc đồng thời giúp bảo vệ làn da trước tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

Cách làm trắng da tại nhà chỉ với vài bước đơn giản

Cách làm cũng khá đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 3 thìa nước ép dưa hấu cùng 1/2 thìa sữa bột, một ít bột năng sau đó khuấy thật đều cho sánh mịn. Đắp hỗn hợp này lên da mặt và để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch cùng với nước ấm. Loại hỗn hợp này sẽ giúp da se khít lỗ chân lông giúp da trắng hồng tự nhiên. Nên áp dụng từ 1 – 2 lần/ tuần, kiên trì áp dụng để đạt hiệu quả.

Làm trắng da với cà rốt

Trong cà rốt có chứa nhiều loại vitamin nên nó giúp bạn có làn da tươi trẻ, khỏe khoắn, giảm vết nhăn đặc biệt giúp làm trắng da hiệu quả. Do đó cà rốt cũng là một cách làm trắng da tại nhà rất tốt.

Cách làm trắng da tại nhà chỉ với vài bước đơn giản Cách làm mặt nạ cà rốt rất đơn giản.

Để chế ra loại mặt nạ trắng da từ cà rốt cũng rất đơn giản chỉ cần 1⁄2 củ cà rốt và 1 thìa bột mì. Cà rốt bạn rửa sạch, gọt vỏ sau đó xay nhuyễn rồi trộn với 1 thìa bột mì rồi khuấy thành hỗn hợp sệt, mịn. Thoa hỗn hợp lên da và để trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước. với cách làm này thì bạn có thể áp dụng 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy mình có 1 làn da mà ai cũng phải ghen tị.

Những cách làm trắng da tại nhà trên nếu được áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da như ý muốn và không phải nghi ngờ nhiều về tác dụng của nó bởi đều là những thực phẩm từ tự nhiên rất an toàn và tốt cho sức khỏe con người cũng như làn da của bạn.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mục Sống khỏe của Lily & WeCare.

>>> Xem thêm: 3 cách làm trắng da mặt nhanh nhất ngay tại nhà

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!