Cách trang điểm mắt giống sao Hàn đơn giản chỉ với vài bước

Nữ - 05/17/2024

Mắt là cửa sổ của tâm hồn chính vì vậy mắt chính là vùng được nhiều người để ý khi tiếp xúc với bạn do đó nếu biết cách trang điểm mắt và tạo điểm nhấn cho mắt giúp bạn tỏa sáng và tạo ấn tượng với mọi người dù chỉ sau một lần tiếp xúc. Và hiện nay cách trang điểm mắt theo sao Hàn Quốc đang là một trào lưu của giới trẻ. Bạn có thể tham khảo các cách trang điểm dưới đây để phù hợp với sở thích và gương mặt mình.

Mắt là cửa sổ của tâm hồn chính vì vậy mắt chính là vùng được nhiều người để ý khi tiếp xúc với bạn do đó nếu biết cách trang điểm mắt và tạo điểm nhấn cho mắt giúp bạn tỏa sáng và tạo ấn tượng với mọi người dù chỉ sau một lần tiếp xúc. Và hiện nay cách trang điểm mắt theo sao Hàn Quốc đang là một trào lưu của giới trẻ. Bạn có thể tham khảo các cách trang điểm dưới đây để phù hợp với sở thích và gương mặt mình.

Vẽ mắt mèo quyến rũ

Cách trang điểm mắtmèo đang được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất là các sao Hàn. Nó khiến mắt tròn tự nhiên và đáng yêu hơn.

Cách trang điểm mắt giống sao Hàn đơn giản chỉ với vài bước Trang điểm mắt mèo lôi cuốn.

Các bước thực hiện cũng khá đơn giản chỉ cần trang điểm quen sau vài lần thử là bạn sẽ có một đôi mắt mèo cực xinh

- Bước 1: Bạn cần uốn cong lông mi bằng kẹp sau đó chuốt mascara. Bên cạnh kẹp bạn có thể dùng máy sấy tóc rồi làm ấm dụng cụ uốn mi của mình rồi uốn, cách làm này giúp hàng mi của bạn cong nhanh và bền hơn so với kẹp. Khi chuốt mascara thì nên chuốt thật mảnh, vì dày quá sẽ không hợp.

- Bước 2:Bạn dùng chì kẻ mắt màu đen hoặc nâu dưới dạng gel rồi vẽ 1 đường dài, chính xác từ gốc mắt phần sát cánh mũi xuống hết đuôi mắt. Một lưu ý nhỏ là đường kẻ mắt sẽ đậm và dày dần về phía đuôi. Phần đuôi mắt đường kẻ thay vì xếch lên trên theo chiều kẻ mà phải chúc xuống dưới đuôi mắt như mắt mèo.

- Bước 3: Lấy chì sáp màu đen hoặc nâu tô một đường mảnh, ngắn ở phía đuôi mắt. Muốn đôi mắt thêm long lanh, tươi sáng, to hơn thì bạn cần dùng một chì kẻ màu be hoặc là chì trắng để kẻ đường viền dưới mí mắt trước khi thực hiện thao tác trên.

- Bước 4: Lúc này bạn dùng ngón tay áp út hoặc ngón giữa rồi nhẹ nhàng tán đều phần chì sáp vừa tô ra phía cuối đuôi mắt dưới là có thể hoàn thiện bước cuối cùng trong việc tạo ra một đôi mắt cực yêu.

Đánh mắt khói bí ẩn

Cách trang điểm mắtkhói hiện cũng đang được nhiều sao Hàn sử dụng nó giúp cho đôi mắt thêm bí ẩn và cuốn hút hơn.

Cách trang điểm mắt giống sao Hàn đơn giản chỉ với vài bước Mắt khói bí ẩn.

- Bước 1: Đầu tiên là kẻ viền mắt đây được xem là bước nền tảng và rất quan trọng trong cách trang điểm mắt. Với trường hợp bạn là người mới tập trang điểm, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng loại bút kẻ mắt viền màu đen hoặc nâu, xám. Đồng thời bạn cũng chỉ lẻ viền mắt trên và kẻ theo dọc viền mắt đến phần giữa đánh đậm hơn còn những phần khác thì nên mỏng là đẹp nhất, cố gắng kẻ không bị lệch. Nó sẽ là nền móng tốt cho các bước tiếp theo để tạo nên một đôi mắt khói.

- Bước 2: Bạn có thể sử dụng màu phấn mà bạn yêu thích để làm màu nền cho toàn bộ bóng mắt trên. Với màu đen, xám sẽ giúp cho mắt nhìn to, sâu hơn và thêm gợi cảm, thu hút hơn. Việc đánh bóng mắt màu tối lên phần góc của mí mắt rồi sau đó thoa đều và nhẹ vào phía trong bóng mắt cho đến khi nhìn thấy màu phấn chuyển tự nhiên từ tối sang sáng bóng. Bên cạnh đó bạn cũng nên phủ thêm một chút phấn mắt cho màu đậm lên trên nếp mí để tạo điểm nhấn nhưng sau đó bạn phải tán đều làm sao để 2 màu mắt hòa vào nhau tự nhiên.

- Bước 3: Bạn dùng uốn cong mi mắt sau đó dùng mascara chải. Cách chải mascara đúng cách là phải bắt đầu chải từ chân mi kết hợp xoay cây mascara hướng lên hết chiều dài lông mi mắt. Bạn nhớ rằng nên mở mắt to khi chải để tránh bị lem mascara ra ngoài.

- Bước 4: Dùng chì kẻ mắt để kẻ viền cho mi dưới giúp mắt nét hơn. Đây là bước cuối cùng nên rất quan trọng giúp hoàn thiện đôi mắt khói của bạn.

Cách trang điểm mắtcó thành công hay không tùy thuộc vào bản thân mỗi người do đó nếu thất bại lần này thì bạn cũng không nên nản mà tập cho đến khi hoàn thiện và giúp mắt mình đẹp thì thôi.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mục Sống khỏe của Lily & WeCare.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!