Chị em lấy lại ham muốn nếu nắm 5 bí mật này

Sức Khỏe Giới Tính - 04/27/2024

Đời sống tình dục vợ chồng ảnh hưởng rất lớn đến việc bảo vệ, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Mách chị em 5 bí quyết sau để lấy lại ham muốn.

Không một ai có thể phủ nhận rằng đời sống tình dục vợ chồng có ảnh hưởng rất lớn đến việc bảo vệ, giữ gìn hạnh phúc gia đình và giúp cho tình cảm vợ chồng được khăng khít hơn, bền chặt hơn. Tuy nhiên, theo thời gian cùng với những áp lực công việc, áp lực cuộc sống đôi khi làm cho ham muốn tình dục của hai vợ chồng có nhiều thay đổi theo chiều hướng giảm sút.  Cách tăng cường ham muốn tình dục dưới đây cũng rất đáng để bạn tìm lại ham muốn “yêu” tức thì trong phòng ngủ đấy.

Nói không với bia rượu

Một vài ly rượu vào những buổi hẹn hò sẽ giúp bạn hưng phấn hơn, nhưng lạm dụng bia rượu không giúp ích gì cho phong độ trong phòng ngủ của bạn. Ngược lại, chất cồn trong bia rượu còn gây ức chế ham muốn tình dục. Hãy giữ mức độ ham vui cùng bia rượu của bạn thật hợp lý, điều đó sẽ gây ra những thay đổi không ngờ trong đời sống vợ chồng của bạn.

Nhưng trừ vang đỏ

Một nghiên cứu được đăng trong tập san “Sexual Medicine” cho thấy: phụ nữ uống rượu vang đỏ điều độ có ham muốn cao hơn, nguyên nhân đến từ việc vang đỏ giúp điều hòa và lưu thông máu.  Bạn rút ra được điều gì qua nghiên cứu này? Khoa học cho rằng, bạn nên uống nhiều rượu vang đỏ hơn.

Tập thể dục

Một nghiên cứu cho thấy nam giới và nữ giới có thể chất khỏe mạnh sẽ có đời sống tình dục chất lượng hơn. Trong số những người tập luyện 4 đến 5 ngày một tuần thì có đến 88% phụ nữ và 69% đàn ông cho biết chất lượng đời sống tình dục của họ trên mức trung bình và đôi khi có thể nhiều hơn nữa. Lý giải cho điều này là do họ tự tin vào hình ảnh cơ thể được cải thiện của mình và do sinh lý (máu lưu thông tốt hơn).

Nghỉ ngơi nhiều hơn

Theo tờ US News, áp lực có thể khiến ham muốn bị suy giảm vì hàm lượng Cortisol, một loại hóc-môn tiết chế ham muốn, tăng cao. Hãy dành thời gian ngồi thiền, đi bộ hoặc thực hiện các động tác yoga để giảm áp lực và tăng ham muốn.

Ăn những thức ăn “vigara tự nhiên”

Hàu, măng tây và chocolate đen là những thứ có thể đem lại ham muốn tức thì cho bạn. Đây là những loại thức ăn khiến cơ thể sản sinh ra chất kích thích hoặc “bôi trơn” cho cả tinh thần và cơ thể, khiến việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hàu

Ngoài việc kích thích tình dục, hàu còn chứa lượng kẽm đáng kể giúp cơ thể bạn sản sinh thêm testosterone.

Măng tây

Đây là “một trong những chất kích thích tình dục mạnh mẽ nhất” vì nó chứa nhiều folate, chất điều hòa sự sản sinh histamine, hoạt chất được giải phóng trong một cơn cực khoái.

Sô-cô-la đen

Dù sô-cô-la không thực sự có năng lực gợi tình ma thuật như những mô tả trong bộ phim “Down With Love”, nhưng sô-cô-la sẽ giúp giải phóng serotonin trong não bạn, giúp thúc đẩy hứng cảm. Sô-cô-la cũng có tác dụng như một chất kích thích tình dục mà bạn sẽ không thất vọng đâu!

Do vậy, trước khi viagra dành cho phụ nữ được sản xuất, thì hãy đừng ngại ngần tận dụng những món ăn tuyệt vời này nhé.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!