Chung tay góp sức phòng, chống dịch COVID-19

Thời sự - 05/03/2024

Chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, từ 27/3 đến 5/4, hơn 2.000 thùng nước khoáng của công ty cổ phần đầu tư Vitasco đã được trao tận tay y bác sĩ, bệnh nhân tại các bệnh viện, trung tâm y tế quận, các trung tâm đang có bệnh nhân cách ly và các y bác sĩ trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong hơn 20 cơ sở được trao tặng, phải kể đến các địa điểm 'nóng' những ngày qua như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nhiệt đới TW cơ sở 2, Khu cách ly tập trung quân sự huyện Thạch Thất, khu cách ly tập trung Pháp Vân - Tứ Hiệp,… Ông Nguyễn Văn Sơn - Giám đốc kinh doanh, đại diện công ty cho rằng, trong bối cảnh cả nước, Chính phủ, các cấp đang tập trung cao độ cho công tác phòng, chống COVID-19, Vitasco mong muốn đồng hành, hỗ trợ y bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân - những người đang ở tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Việc này sẽ góp phần động viên tinh thần cho lực lượng chống dịch và nhân dân tại các khu cách ly, đồng thời có thêm nguồn nước sạch đảm bảo khử khuẩn theo yêu cầu cách ly.

Chung tay góp sức phòng, chống dịch COVID-19

Tiếp nhận400 thùng nước khoáng gửi tới bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 ngày 27/3.

Chung tay góp sức phòng, chống dịch COVID-19

300 thùng nước khoáng các loại đã được gửi tới bệnh viện Bạch Maingày 30/03/2020.

Ông Sơn chia sẻ:'Khi nghe tin bệnh viện Bạch Mai có nguy cơ lây nhiễm cao, nhiều người có tâm lý e dè. Thế nhưng tôi cho rằng trong thời điểm này thì việc chia sẻ với cộng đồng là điều cần thiết. Không chỉ có vậy, việc các y bác sĩ đang ở lại để tiếp tục chữa bệnh cho các bệnh nhân bị cách ly đã cho thấy tinh thần dũng cảm, đúng với phẩm chất của các 'chiến binh áo trắng'. Chúng tôi cho rằng mình nên làm điều gì đó để cổ vũ cho họ vững tâm, tiếp tục chiến đấu và cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh.' Đại diện công ty còn cho biết, không chỉ 2000 thùng nước này mà Vitasco sẽ tiếp tục bổ sung thêm nước tới các bệnh viện, trung tâm y tế và khu cách ly tập trung trên khắp cả nước.

Chung tay góp sức phòng, chống dịch COVID-19Khu cách ly tập trung Pháp Vân – Tứ Hiệp tiếp nhận 200 thùng nước, ngày 04/04/2020.

Trong bối cảnh hiện nay, phòng chống dịch COVID-19 bước vào giai đoạn mới với nhiều cam go, khó khăn; vì vậy, việc phòng, chống dịch ngày càng nhiều thách thức. Công cuộc phòng chống dịch không thể thành công nếu như không có sự vào cuộc tích cực của các cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên khắp cả nước. Mỗi phần quà, mỗi tấm lòng sẽ cùng với Đảng, Nhà nước có thêm nguồn lực để cùng chung sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh, đúng theo tinh thần mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nêu, dù hy sinh lợi ích về kinh tế nhưng phải bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!