Clip: Bị vợ tát liên tiếp 20 cái trước mặt con nhỏ và cảnh cáo 'Nhớ lấy ngày hôm nay', người chồng ngồi im chịu trận

Làm mẹ - 04/27/2024

Sau khi bị vợ tát liên tiếp 20 cái ngay trên phố và không quên nhấn mạnh một câu cảnh cáo 'Nhớ lấy ngày hôm nay' thì người chồng chỉ biết ngồi im trên xe máy cúi mặt chịu trận.

Tối 27/11, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp vợ chồng xảy ra mâu thuẫn ngay trên khu vực Đài phun nước Hồ Gươm (Hà Nội).

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, không rõ trước đó hai người đã cảy ra mâu thuẫn gì khiến người phụ nữ được cho là vợ vô cùng bực tức. Người vợ đứng trước đầu xe máy, giơ tay liên tục tát thật mạnh vào mặt chồng; thỉnh thoảng gằn giọng quát'Ngẩng cái mặt lên'.

Vừa tát, người phụ nữ này vừa đếm to, 17, 18, 19, 20. Sau khi tát đủ 20 cái, người phụ nữ này mới chịu dừng lại. Sau đó không quên cảnh cáo'Nhớ lấy ngày hôm nay'.

Bị vợ tát ngay trên phố nhưng người đàn ông thay vì ra tay phản kháng hay bỏ đi lại chỉ cúi gằm mặt, ngồi im trên xe máy và hứng trọn những cái tát từ vợ.

Theo như chia sẻ của người đăng tải clip cũng là người chứng kiến sự việc, sau khi thấy bố mẹ to tiếng, một bé gái mặc quần áo màu hồng được cho là con gái của cặp vợ chồng đã nhanh chóng chạy lại đứng cạnh mẹ.

Dù chưa biết nguyên nhân của sự việc trên là gì, nhưng hầu hết mọi người đều không đồng tình với cách hành xử của người vợ khi ra tay tát chồng ngay trên phố. Đặc biệt là lại để cho trẻ nhỏ chứng kiến sự việc này.

'Đàn ông cũng có tự trọng và sĩ diện riêng của mình. Dù có bực tức thế nào thì cũng nên về nhà đóng cửa bảo nhau, và tránh để trẻ nhỏ chứng kiến việc bố mẹ mâu thuẫn và xô xát', tài khoản D.Y bày tỏ.

'Chắc ông chồng cũng làm gì có lỗi nên mới im lặng chịu trận như vậy, chứ bình thường làm sao chịu yếu thế như vậy. Chỉ thương đứa nhỏ chứng kiến người lớn mâu thuẫn sẽ để lại ấn tượng xấu, thậm chí ảnh hưởng đến tâm lí', một bạn khác chia sẻ.

Hiện, clip vẫn đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!