Cứ hiểu nhầm 9 điều này sẽ không thể làm vợ "lên đỉnh"

Sức Khỏe Giới Tính - 04/26/2024

Cơ thể của người phụ nữ chứa đựng vô vàn ẩn số các chàng muốn giải mã. Đừng để những lời đồn tình dục sau cản trở chuyện “yêu” của bạn...

Cơ thể của người phụ nữ là quà tặng của tạo hóa và chứa đựng vô vàn ẩn số mà các chàng luôn muốn giải mã. Nhiều người phụ nữ cũng không hiểu nổi  chính cơ thể của mình khi quan hệ tình dục, vì thế không có gì ngạc nhiên khi các chàng luôn gặp khó khăn khi lý giải những điều này. Dưới đây là những những lời đồn tình dục về phụ nữ mà các chàng trai luôn hiểu lầm:

Quá trình giao hợp luôn dẫn đến sự cực khoái của phụ nữ

Thực ra, nếu chỉ dựa vào quá trình giao hợp thì không thể làm cho phụ nữ “lên đỉnh” được. Theo thống kê, chỉ có 30% phụ nữ đạt cực khoái trong quá trình này. Số còn lại phải cần đến kích thích ở âm vật để đạt được sự thỏa mãn.

Mọi tư thế quan hệ đều mang lại hiệu quả như nhau

Trên thực tế, có một vài tư thế quan hệ có khả năng làm phụ nữ “lên đỉnh” cao hơn hẳn. Ví dụ như khi nam giới để họ ở tư thế nằm trên vì vị trí này giúp cho người nữ có thêm kích thích ở vùng âm vật và dễ dàng đạt được cực khoái hơn.

Phụ nữ rất dễ dàng lên đỉnh

Những bộ phim “tươi mát” làm cho người xem nghĩ rằng để làm cho phụ nữ đạt đến sự thỏa mãn không khó khăn và rất nhanh chóng. Tuy nhiên, sự thật thì hoàn toàn khác, hầu hết phụ nữ cần đến 20 phút để có thể cảm thấy thỏa mãn sau khi được vuốt ve kích thích trước khi giao hợp.

Đồ chơi người lớn có thể thay thế một người đàn ông

Những dụng cụ hỗ trợ tình dục có thể giúp đỡ đáng kể trong việc cải thiện trải nghiệm của người phụ nữ cũng như chính bản thân bạn. Tuy nhiên, các thiết bị làm rung không thể thay thế vai trò của một người đàn ông trong cuộc chơi tình ái vì chúng không có chức năng làm cho phụ nữ đạt được những cảm giác gần gũi cũng như sự thỏa mãn khi quan hệ. Vì thế, để đưa nàng đến khoái lạc, bạn phải biết cách vuốt ve và kích thích nàng.

Phụ nữ không thích sự vội vàng

Trong khi phần lớn đàn ông có thể đạt cực khoái nhanh hơn là phụ nữ nhưng điều đó không có nghĩa là những lần quan hệ nhanh chóng không làm cho nàng cảm thấy thỏa mãn. Nếu bạn không có đủ thời gian để vuốt ve người ấy trước khi giao hợp, thì thỉnh thoảng những lần quan hệ chóng vánh cũng có thể giúp cả hai gắn bó và gần gũi với nhau hơn.

Bao cao su làm giảm khoái cảm của nàng

Những tiến bộ gần đây trong quá trình sản xuất đã khiến bao cao su mỏng hơn và giúp hai bạn vẫn giữ được khoái cảm, đặc biệt là ở nữ giới. Vì thế, bạn đừng ngại sử dụng bao cao su nếu cả hai chưa sẵn sàng có em bé nhé.

Bạn sẽ nhận ra nếu người phụ nữ vờ “lên đỉnh”

Điều này không luôn luôn đúng vì nhiều người phụ nữ diễn xuất rất tốt khi ân ái, khiến bạn hoàn toàn không thể nhận ra. Tuy nhiên, điều quan trọng mà bạn cần ghi nhớ là hành động giả vờ này có thể đánh lừa cảm xúc cả hai bạn. Do đó, bạn nên hỏi ý kiến người bạn đời xem cô ấy có thích những gì bạn đang làm hoặc cần thêm những va chạm khác nhau để giúp nàng lên đỉnh hay không.

Nàng chỉ thích những người đàn ông nhẹ nhàng trên giường

Đôi lúc họ thích các chàng lịch thiệp và nhẹ nhàng trong lúc quan hệ nhưng những lúc khác phụ nữ cũng cần những hành động mãnh liệt và đầy cuốn hút của chàng. Cách tốt nhất là bạn nên khám phá ra khía cạnh nào làm cho họ hưng phấn nhất bằng cách quan sát hoặc trao đổi trực tiếp với cô ấy.

Mục đích duy nhất của quan hệ tình dục là đạt được cực khoái

Bạn đừng nên nghĩ rằng sự thỏa mãn là mục đích cuối cùng mà bạn muốn đạt được bởi vì tình dục quan trọng ở cả quá trình hơn là chỉ một khoảnh khắc hai người đạt được cực khoái. Vì thế, bạn nên hòa hợp với cơ thể của người phụ nữ và tạo cho họ cảm giác đê mê , gần gũi cũng như để cho họ có thể đạt được khoái cảm một cách tự nhiên. Thực tế, không có một thời điểm hay một cách cụ thể nào khiến phụ nữ thỏa mãn vì mỗi người có cách để đạt được khoái cảm khác nhau.

Tình dục luôn mang lại cảm giác tuyệt vời khi hai bạn hòa hợp về xác thịt và  tinh thần. Nhờ vậy, phụ nữ có thể  cảm thấy thỏa mãn dù có “lên đỉnh” hay không. Thậm chí, nhiều phụ nữ thích sự vuốt ve âu yếm trước khi giao hợp  hơn là khoái cảm khi “yêu” nhau, bởi vì những hành động như hôn, ôm hay sự chăm sóc mà bạn dành cho cô ây khiến nàng thỏa mãn hơn bất cứ điều gì khác. Đừng để những hiểu lầm trên cản trở chuyện “yêu” của hai người nhé.

Bạn có thể quan tâm một số bài viết sau đây:

  • “Yêu” càng hăng hái, đốt càng nhiều calo!
  • 5 cách giúp bạn hâm nóng “chuyện yêu”
  • Tình dục tuổi trung niên và 6 lời đồn oái ăm

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!