Đàn ông thích nhìn phụ nữ trong trang phục nào?

Tâm lý - 05/14/2024

Bạn muốn có vẻ bề ngoài thu hút hơn nữa? Đã đến lúc bạn nên suy nghĩ về phong cách ăn mặc của mình rồi đấy.

Bạn muốn có vẻ bề ngoài thu hút hơn nữa? Đã đến lúc bạn nên suy nghĩ về phong cách ăn mặc của mình rồi đấy.

Vẻ bề ngoài, nhất là trang phục, chính là công cụ giúp phụ nữ đánh gục ánh nhìn của các đấng mày râu. Vậy đàn ông thích nhìn thấy phụ nữ trong những bộ trang phục như thế nào?

Trang phục bó

Đa số phái mạnh đều muốn nhìn thấy những đường cong trên cơ thể của bạn trong những trang phục bó sát như chân váy bút chì, quần jeans ôm hay những bộ váy ôm trọn đường cong cơ thể, kể cả khi thân hình và số đo của bạn không quá tuyệt vời.

Một chiếc đầm màu đen cổ điển

Hầu hết nam giới đều đồng ý rằng một chiếc váy đen cổ điển là lựa chọn tốt cho mọi cô gái.

Quần jeans và áo thun

Quần jeans và áo thun tưởng chừng chỉ là những trang phục đơn giản thường ngày của phụ nữ lại được phái mạnh cực kỳ yêu thích bởi khi khoác lên mình những trang phục đơn giản như vậy, nam giới sẽ thấy được sự tự tin, khỏe khoắn và trẻ trung, năng động toát ra từ người con gái đó. Tuy nhiên, còn tuyệt vời hơn nếu như phụ nữ kết hợp chúng với những đôi giày cao gót hay bốt cao cổ.

Áo khoác ngoài đơn giản

Một chiếc áo khoác ngoài đơn giản cũng là một trong những lựa chọn thông minh mà các quý ông đánh giá cao ở phụ nữ. Một chiếc áo khoác ngoài vừa đơn giản lại tiện lợi, đem đến cho phụ nữ vẻ thanh lịch và tinh tế.

Váy ngắn

Không còn nghi ngờ gì khi đàn ông luôn bị thu hút bởi những chiếc váy ngắn quyến rũ và gợi cảm.

Lưu ý trong cách ăn mặc

Bên cạnh những trang phục nữ khiến nam giới luôn muốn ngắm nhìn thì cũng có những kiểu ăn mặc khiến họ cảm thấy bạn thật lố bịch. Mặc đẹp là một chuyện, bạn còn cần ăn mặc thông minh nữa. Hãy bỏ túi ngay những lưu ý trong cách mặc đồ dưới đây bạn nhé:

  • Tránh sử dụng những đôi dép xỏ ngón lẹt bẹt quá khổ với bàn chân hay những đôi đã quá lỗi thời;
  • Bạn không nên mặc quần áo rộng thùng thình hay quá hở hang, gây phản cảm;
  • Trong nhiều trường hợp, quần nâu, quần ngựa và quần jeans được cho là quá nam tính. Do vậy, bạn phải chọn những loại quần vẫn toát lên được đường cong vóc dáng;
  • Điều quan trọng mà nam giới hay để ý chính là việc bạn có trang điểm hay không. Bạn có thể trang điểm nhẹ để tôn lên vẻ đẹp trong những buổi gặp mặt, tuy nhiên không nên lạm dụng make-up, trang điểm lòe loẹt hoặc trang điểm quá kỹ, quá đậm cho những buổi gặp mặt thông thường. Không có người đàn ông nào thích một người phụ nữ lòe loẹt với một lớp trang điểm dày đặc trên mặt đâu. Trên thực tế, nhiều người nói rằng phụ nữ thực sự hấp dẫn nhất khi họ là chính họ, mộc mạc và tự nhiên.

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn thật xinh đẹp và rạng rỡ. Mặc một bộ trang phục phù hợp sẽ giúp phái yếu thêm tự tin, yêu đời và để lại ấn tượng tốt với những người xung quanh. Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, cũng hãy dành thời gian lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp bạn nhé!

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Màu sắc trang phục nói gì về tính cách của bạn?
  • Tại sao nên để trẻ tự do lựa chọn trang phục?
  • Đàn ông thích nhìn phụ nữ trong trang phục nào?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!