Đàn ông yếu sinh lý có con không?

Sức Khỏe Tình Dục - 05/05/2024

Yếu sinh lý có con không?là nỗi lo lắng của rất nhiều nam giới khi không may mắc phải căn đang ngày càng trở nên phổ biến và có xu hướng trẻ hóa cao.

Yếu sinh lý có con không?là nỗi lo lắng của rất nhiều nam giới khi không may mắc phải căn đang ngày càng trở nên phổ biến và có xu hướng trẻ hóa cao.

Yếu sinh lý là gì?

Yếu sinh lý là hiện tượng dương vật nam giới không có biểu hiện cương cứng trong quá trình quan hệ tình dục, mặc dù đã có một khoảng thời gian dài để tạo nên khoái cảm. Dương vật không cương cứng nên khó có thể đưa vào âm vật của người phụ nữ. Khi đó quá trình quan hệ tình dục khó có thể diễn ra được.

Yếu sinh lý thường gây ra hiện tượng rối loạn xuất tinh. Nam giới không thể xuất tinh bình thường mặc đù đã đạt đủ khoái cảm và hưng phấn. Biểu hiện này là do suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Những trường hợp bị nặng còn không thể xuất tinh ra được, hoặc xuất tinh ngược, thậm chí xuất tinh ra máu.

Đàn ông yếu sinh lý có con không? Nam giới bị yếu sinh lý vẫn có thể có con.

Cơ thể nam giới bị yếu sinh lý sẽ giảm dần những nhu cầu cũng như ham muốn tình dục. Nguyên nhân của trường hợp này có thể là do nam giới bị tác động mạnh bởi chấn thương hoặc tâm lí.

Liệu nam giới yếu sinh lý có con không?

Ngoài những nguyên nhân về bệnh lý thì thói quen sử dụng bia rượu và các chất kích thích cũng là nguyên nhân khiến nam giới mắc chứng bệnh yếu sinh lý. Nếu từ bỏ được những thói quen này thì nỗi loyếu sinh lý có con khôngsẽ không còn đáng e ngại.

Thụ thai được là sự kết hợp của tinh trùng và trứng ở âm đạo nữ giới. Trường hợp bị vô sinh là do nam giới, hoặc nữ giời không có khả năng sinh sản. Với những trường hợp khó thụ thai có thể là do tinh trùng yếu hoặc tinh trùng chưa thể xâm nhập vào buồng trứng.

Đàn ông yếu sinh lý có con không?

Bởi vậy, nếu nam giới bị yếu sinh lý thì vẫn hoàn toàn có thể có con được nếu như tinh trùng khỏe và khả năng sinh sản của người phụ nữ không có vấn đề gì trở ngại.

Các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã nghiên cứu rằng các trường hợp tinh trùng yếu vẫn có con được, trừ khi trong tinh dịch không chứa tinh trùng, hoặc tinh trùng bị chết thì mới không thể có con một cách tự nhiên.

Trong trường hợp nam giới suy giảm khả năng ham muốn, dương vật bị rối loạn khiến nam giới không quan hệ được hoặc có quan hệ nhưng không xuất tinh được thì chắc chắn không bao giờ có con.

Như vậy, yếu sinh lý có con không?là tùy thuộc hoàn toàn vào đội quân “tinh binh” của nam giới. Để biết tinh trùng của mình đang ở trường hợp nào thì nam giới nên gặp các bác sĩ để khám và được tư vấn điều trị.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mục Sống khỏe của Lily & WeCare.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!