Đang sex mà có người nhìn thấy, phải làm sao?

Sống khỏe mạnh - 03/29/2024

Bạn đừng coi đó là một lỗi lầm cần phải sửa, sáng suốt xử trí hợp lý là việc cần làm ở thời điểm này.

Một trong những ác mộng của cuộc vui là một nhân vật khác bất ngờ bắt gặp bạn trong tình trạng 'dang dở' hành sự. Tùy thuộc vào đó là ai, phản ứng của bạn cũng khác biệt: Ngại ngùng, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra hay thậm chí tức giận, cằn nhằn với vị khách không mong muốn. Tuy vậy, tâm lý ngại ngùng luôn bao trùm tất cả và hầu hết đều cảm thấy khó xử. Dưới đây là những cách ứng xử bạn có thể tham khảo để tránh tình trạng khó xử này:

Với các bậc phụ huynh

Đừng cư xử như thể bạn vừa phạm một tội lỗi trầm trọng, hãy để cho mọi chuyện đơn giản và nói chuyện với bố mẹ sau. Điều này chứng tỏ bạn trưởng thành thực thụ, không như việc cuống quýt chạy theo giải thích cho bằng được. Hãy bước ra khỏi phòng ngủ với hình ảnh 'nghiêm túc', không tóc tai bù xù, quần áo nhàu nhĩ và xin lỗi vì những điều họ thấy. Hơn ai hết, những bậc phụ huynh đều hiểu con mình và không làm khó bạn khi trao đổi thẳng thắn.

Nếu đó là bố hoặc mẹ của 'đối tác', hãy cùng nhau xử lý tình huống. Trong nhiều trường hợp việc giải quyết khúc mắc cùng nhau sẽ khiến mối quan hệ cả hai thêm phần bền chặt bởi được thử thách qua khó khăn.

Đang sex mà có người nhìn thấy, phải làm sao?

Một trong những ác mộng của cuộc vui là một nhân vật khác bất ngờ bắt gặp bạn trong tình trạng 'dang dở' hành sự (Ảnh minh họa: Internet)

Với những người bạn

Xử trí với những trường hợp này thường không căng thẳng và phức tạp như với các 'bậc tiền bối'. Tuy vậy, cảm giác ngượng và ngại ngùng vẫn xuất hiện và đôi khi khiến bạn chẳng thốt nên lời. Do đó, chọn thời điểm khác để không khí dịu lại và lấy lại tinh thần trước khi gặp lại người bạn là lựa chọn khôn ngoan. Giống như trên, bạn cũng cần xin lỗi vì những gì họ vô tình thấy. Với một số người bạn, không khí có thể nhẹ nhàng hơn bởi những câu đùa thú vị.

Trường hợp duy nhất bạn cần tránh những câu đùa là những người bạn không hề thân hoặc bạn của đối tác. Họ có thể sẽ cảm thấy khó chịu hay thậm chí nghĩ bạn có phần 'vô duyên'. Trong trường hợp này, bạn cần xin lỗi và đảm bảo họ sẽ không thấy những điều này lần nào nữa.

Đang sex mà có người nhìn thấy, phải làm sao?

Hãy bỏ qua những cặp mắt người lạ mặt khi bạn đang sex (Ảnh minh họa: Internet)

Một người lạ mặt

Nếu cảm hứng của bạn đột ngột xuất hiện và rằng không gian chật hẹp nhưng ấm áp của ô tô khiến cuộc vui của bạn bộc phát không kìm nén, hãy bỏ qua những cặp mắt người khác vô tình gặp phải. Bạn không cần giải thích gì với một người lạ về hành động của bạn và thậm chí những người đó cũng không muôn tham gia vào câu chuyện đó. Do vậy, hãy cứ tận hưởng cuộc vui của bạn mà đừng lo ngại những con mắt 'dòm ngó' xung quanh.

Hồng Quân (Womenshealthmag)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!