Điều chàng khao khát khi 'yêu' bạn nên quan tâm

Sức khỏe giới tính - 05/16/2024

Dù là phái nữ nhưng trong chuyện tình cảm và những lúc gần gũi bạn cũng không nên thụ động quá.

Đôi khi chính bạn hãy chủ động để giúp chàng và bạn có được những khoái cảm mới khi bên nhau nhằm tạo nên sự hấp dẫn lẫn nhau, giúp tình cảm thêm gắn kết, nồng nàn.

Dạy chàng cách chờ đợi

Đa số phụ nữ đều thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu. Đặc biệt, nàng sẽ càng hứng thú hơn nếu chàng rên rỉ và nói chuyện bậy một chút trên giường. Sau khi chàng đã nóng ran cả người với màn dạo đầu, không nên để chàng tiến vào ngay luôn nhé, hãy để chàng chờ đợi. Bởi vì lúc này sự chờ đợi sẽ khiến chàng càng bị kích thích, càng ham muốn mạnh mẽ hơn nhưng cũng không nên để chàng chờ đợi lâu quá.

Điều chàng khao khát khi 'yêu' bạn nên quan tâm

Đa số phụ nữ đều thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Trò chuyện trước khi làm 'chuyện ấy'

Nói chuyện trước khi 'yêu' sẽ đem lại phấn khích và giúp hai bạn có cơ hội hiểu thêm về sở thích đối phương để có cuộc yêu tuyệt vời và hoàn hảo. Hãy bắt đầu bằng một nụ hôn càng về sau càng nồng nàn hơn, thay vì ngay lập tức tiếp cận 'cô bé'. Hãy đem lại cho cô ấy cơ hội đạt cực khoái. Nhiều phụ nữ không đạt được cực khoái trong các trải nghiệm tình dục. Ngược lại, một số người đã từng đạt cực khoái đều có thể lên đỉnh một vài lần trong mỗi lần 'yêu'.

Cần chú ý những khu vực nhạy cảm

Những vùng có thể gây kích thích tình dục của cô ấy, ví dụ như đôi gò bồng đảo hoặc những nơi khác. Và đừng quên, tạo không gian, điều kiện thuận lợi cho một cuộc yêu có nghĩa bạn đã tạo ra một màn dạo đầu 'biết nói'. Điều này cũng đặc biệt có ý nghĩa đối với tâm - sinh lý của các cặp đôi cho cả những lần yêu sau đó.

Thể hiện qua hành động 

Nhiều phụ nữ cảm thấy hành động nhẹ nhàng cởi quần áo cho cô ấy chính là một màn dạo đầu mang tính khiêu khích nhất trước khi 'yêu'. Nếu bạn quá hào hứng để lâm trận mà bỏ mặc cô ấy loay hoay với quần áo của mình thì tự nó đã giết chết cảm hứng trong nàng ngay từ đầu rồi đấy.

Điều chàng khao khát khi 'yêu' bạn nên quan tâm

Nói chuyện trước khi 'yêu' sẽ đem lại phấn khích (Ảnh minh họa: Internet)

Biết 'đa nhiệm' 

Không có gì hấp dẫn hơn với một cô gái khi anh chàng của mình biết cách kết hợp nhiều bộ phận, làm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Bạn có thể vừa nhìn cô ấy vừa 'yêu', cũng có thể hôn cô ấy trong khi đôi bàn tay thì di chuyển nhẹ nhàng đến những điểm G trên cơ thể nàng. Không một cô nàng nào có thể cưỡng lại được những khoái cảm tuyệt vời lúc này đâu.

Nếu bạn chỉ dùng một tay để di chuyển trên cơ thể đối phương thì một tay còn lại để làm gì? Hãy kết hợp cả hai tay và tận dụng chúng một cách triệt để. Bạn sẽ làm nàng ngạc nhiên, thích thú và dễ dàng thăng hoa khi biết cách tận dụng cả hai tay để vuốt ve và mơn trớn các bộ phận cùng lúc đấy.

Ôm thật chặt

Đây là một biểu hiện về nhu cầu khi nàng 'lên đỉnh'. Nàng sẽ muốn cảm nhận bạn bằng sự cọ xát cơ thể và vòng tay của nàng. Đây cũng là biểu hiện của cảm xúc của nàng đối với bạn.

>>> Xem thêm: Sex và tầm quan trọng của việc giao tiếp

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!