Điều gì xảy ra nếu bạn mát xa điểm này trên trán?

Sức Khỏe Tinh Thần - 04/25/2024

Có rất nhiều kỹ thuật mát xa giúp thư giãn cơ thể. Phần lớn các kỹ thuật này không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn cho cảm giác rất tuyệt vời. Vấn đề là hầu hết kĩ thuật đòi hỏi phải có nhiều thời gian rảnh, tiền, và cần sự giúp đỡ của một chuyên gia.

Có rất nhiều kỹ thuật mát xa giúpthư giãn cơ thể. Phần lớn các kỹ thuật này không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn cho cảm giác rất tuyệt vời. Vấn đề là hầu hết kĩ thuật đòi hỏi phải có nhiều thời gian rảnh, tiền, và cần sự giúp đỡ của một chuyên gia.

https://Lily & WeCare.vn/song-khoe/khoe-dep/massage-chan-giup-ban-thu-gian-va-co-mot-dem-ngon-giac/

May mắn cho bạn là Bright Side đã phát hiện ra một phương pháp đơn giản có hiệu quả tương đương trên cơ thể mà không tốn các chi phí như mát xa thông thường.

Điều gì xảy ra nếu bạn mát xa điểm này trên trán?

Nhiều khả năng là trong tiềm thức bạn đã từng cảm thấy sự cần thiết phải thỉnh thoảng xoa bóp khu vực giữa hai lông mày.

Đúng vậy, hóa ra bản năng của bạn đã không lừa dối bạn. Xoa bóp vùng này cải thiện sự tập trung của bạn, làm giảm căng thẳng, loại bỏ chứng đau đầu, và làm thư giãn đôi mắt của bạn (đặc biệt là nếu bạn đã ngồi trước máy tính trong một thời gian dài). Các bác sĩ Trung Quốc cũng tin rằng xoa bóp điểm này giúp cải thiện năng lực trực giác của con người.

https://Lily & WeCare.vn/song-khoe/khoe-dep/suc-khoe-tinh-than/7-trieu-chung-dau-dau-can-gap-ngay-bac-si/

Điều gì xảy ra nếu bạn mát xa điểm này trên trán?

Bạn phải mát xa thế nào?

Đơn giản chỉ cần nhấn nhẹ vào điểm giữa lông mày của bạn, và di chuyển ngón tay đi lên khoảng 3 cm theo phương thẳng đứng. Nhấn điểm này trong khoảng 45-60 giây. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có kết quả.

Các chuyên gia giải thích rằng "Phương pháp này giúp kích hoạt một vùng trên não giúp giảm sự căng thẳng thần kinh. Nó cũng cải thiện mặt ngoài của da, đặc biệt là xung quanh mắt và miệng, và trợ giúp cho các quá trình tái tạo".

Điều gì xảy ra nếu bạn mát xa điểm này trên trán?

Vì vậy, nếu bạn đã từng đột nhiên bị đau đầu, hoặc đôi mắt của bạn đang mệt mỏi sau một ngày dài, bạn biết phải làm gì rồi đấy!

(Nguồn: www.brightside.me)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!