Đột phá của ViCare trong xây dựng tính năng mới thân thiện với người dùng

Kiến Thức Y Học - 05/02/2024

Với sứ mệnh giúp người Việt Nam đưa ra được những quyết định y tế và chăm sóc sức khỏe tiện lợi nhất, Lily & WeCare App ngày càng được hoàn thiện hơn. Lily & WeCare cung cấp dịch vụ bác sĩ khám, chữa bệnh tại nhà thông qua tổng đài điện thoại, trang thông tin điện tử và ứng dụng di động nhằm cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng, giá cả minh bạch cho người bệnh, đồng thời nhờ tính năng chat cùng bác sĩ mà khoảng cách giữa bác sĩ và bệnh nhân trở nên gần hơn và nhanh hơn. Nắm bắt được thực trạng và nhu cầu phát triển, Lily & WeCare tiếp tục cho ra đời tính năng quản lý chủ đề và bài viết theo chủ đề. Chắc chắn rằng, tính năng này sẽ giúp hạn chế thời gian tìm kiếm và cập nhật thông tin một cách sâu, rộng hơn.

Với sứ mệnh giúp người Việt Nam đưa ra được những quyết định y tế và chăm sóc sức khỏe tiện lợi nhất, Lily & WeCare App ngày càng được hoàn thiện hơn. Lily & WeCare cung cấp dịch vụ bác sĩ khám, chữa bệnh tại nhà thông qua tổng đài điện thoại, trang thông tin điện tử và ứng dụng di động nhằm cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng, giá cả minh bạch cho người bệnh, đồng thời nhờ tính năng chat cùng bác sĩ mà khoảng cách giữa bác sĩ và bệnh nhân trở nên gần hơn và nhanh hơn. Nắm bắt được thực trạng và nhu cầu phát triển, Lily & WeCare tiếp tục cho ra đời tính năng quản lý chủ đề và bài viết theo chủ đề. Chắc chắn rằng, tính năng này sẽ giúp hạn chế thời gian tìm kiếm và cập nhật thông tin một cách sâu, rộng hơn.

Ứng dụng Lily & WeCare là gì?

Link tải ứng dụng trên iOS: http://bit.ly/AppStoreLily & WeCare

Link tải ứng dụng trên Android: http://bit.ly/GooglePlayLily & WeCare

Hiểu rằng việc đưa ra các quyết định y tế chưa bao giờ là dễ dàng, Lily & WeCare hướng tới việc xây dựng những cơ sở dữ liệu cũng như tiện ích giúp người dùng giải đáp thắc mắc một cách chính xác và tiện lợi nhất. Việc kết nối qua internet giúp các bác sĩ truyền đạt thông tin đến bệnh nhân một cách nhanh chóng. Ngược lại, các bệnh nhân khi cần đặt ra câu hỏi cho bác sĩ của mình hoặc muốn thông báo về tình trạng sức khoẻ của mình, họ chỉ cần thông qua thiết bị di động là đã có được câu trả lời trong vòng vài phút. Và Lily & WeCare là một ứng dụng như thế.

Ra mắt từ đầu tháng 6/2017, Lily & WeCare App - ứng dụng Hỏi bác sĩ qua điện thoại đã có mặt hầu khắp các kho ứng dụng với hàng trăm lượt tải mỗi ngày. Lily & WeCare App với nhiều tiện ích của một website thu nhỏ là trung gian kết nối người dùng với hơn 500 bác sĩ ở khắp các tỉnh thành, đặc biệt là Hà Nội và TP HCM, bao gồm các chuyên khoa: sản phụ khoa, da liễu, phụ nữ, nhi, nam khoa, truyền nhiễm, tiêu hóa-gan mật, tai-mũi-họng, thần kinh. Tại đây, người dùng trực tiếp đặt câu hỏi trên chuyên mục Cộng đồng, Lily & WeCare sẽ chuyển câu hỏi của bạn cho bác sĩ chuyên khoa để giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Lily & WeCare App hiện nay được đánh giá là một ứng dụng về dịch vụ y tế thuận lợi, nhanh chóng nhất hiện nay trên các thiết bị di động. Ngoài việc hỗ trợ cho người bệnh bệnh nói riêng và người dùng nói chung, Lily & WeCare App còn giúp cải thiện thu nhập cho các bác sĩ.

Sự tiện lợi tuyệt đối từ ứng dụng Lily & WeCare

Tiện ích rõ ràng nhất là giúp người dùng trả lời một cách chính xác 3 câu hỏi quan trọng liên quan đến việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe của mình:

  1. “Tôi bị bệnh gì”: Cơ sở dữ liệu về bệnh, triệu chứng, thông tin của hàng trăm nghìn các câu hỏi tương tự từ người bệnh khác để người dùng tra cứu, cũng như tiện ích kết nối trực tiếp người dùng đến các bác sĩ, chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau.
  2. “Tôi nên đi khám ở đâu”: cơ sở dữ liệu về các cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe cũng như bác sĩ trên cả nước, với đánh giá và rating của người dùng khác, cũng như tiện ích đặt khám nhanh.
  3. “Tôi nên chăm sóc sức khỏe như thế nào”: cơ sở dữ liệu về thuốc, thực phẩm cũng như các bài viết từ các nguồn uy tín về việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.

Hơn hết, với ứng dụng Lily & WeCare, một ứng dụng trực tuyến và trên điện thoại di động, bất cứ ai cũng có thể tìm bác sĩ và đặt cuộc hẹn qua vài bước đơn giản.

Ứng dụng Lily & WeCare cho phép bạn nhìn thấy những phòng khám gần nhất, thời gian mở cửa và số điện thoại để liên hệ. Ở một số phòng khám, người bệnh có thể đặt lịch hẹn trực tiếp từ ứng dụng.

Tính năng Hỏi bác sĩ giải đáp nhanh, thông tin có thể bảo mật

Với mong muốn rút ngắn hơn nữa khoảng cách giữa người dùng và bác sĩ, Lily & WeCare đã cho ra đời ứng dụng Hỏi bác sĩ. Ngoài việc kế thừa những tính năng tiện lợi của trang Lily & WeCare.vn, ứng dụng còn có giao diện trên điện thoại vô cùng thông minh và thân thiện.

Đột phá của ViCare trong xây dựng tính năng mới thân thiện với người dùng

Với bác sĩ, ứng dụng Lily & WeCare sẽ hỗ trợ các bác sĩ với các tiện ích sau:

- Trả lời nhanh chóng: ứng dụng Lily & WeCare sẽ thông báo cho bác sĩ ngay khi nhận được những câu hỏi từ người dùng và từ Ban quản trị. Ngoài ra, câu trả lời sẽ được lưu lại để bác sĩ vào sửa chữa sau nếu đang vội.

- Quản lý trực tiếp: Bác sĩ có thể dễ dàng quản lý, cập nhật thông tin cá nhân và cơ sở y tế của mình.

- Truy cập mọi lúc: Không cần sử dụng máy tính, ứng dụng Lily & WeCare giờ đây sẽ giúp bạn tương tác với bệnh nhân của mình một cách tốt nhất qua điện thoại smartphone!

Đặc biệt với người dùng, ứng dụng Hỏi bác sĩ Lily & WeCare:

- Cập nhật nhanh chóng: Người dùng sẽ nhận ngay được thông báo khi bác sĩ trả lời câu hỏi của mình trên điện thoại cũng như theo dõi câu hỏi và các chủ đề về sức khoẻ

- Quản lý tài khoản cá nhân: Ứng dụng Lily & WeCare cho phép người dùng tạo lập và quản lý tài khoản mọi lúc mọi nơi và chỉ bạn mới có thể xem thông tin tài khoản của chính mình.

- Đặt câu hỏi: Người dùng có thể đặt câu hỏi ẩn danh nếu muốn.

Với những ưu điểm trên, ứng dụng Hỏi bác sĩ của Lily & WeCare sẽ giúp tăng tính tương tác giữa bác sĩ và người dùng, đồng thời cũng là trải nghiệm về lĩnh vực y tế tích hợp công nghệ còn vô cùng mới lạ tại Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, mỗi ngày mục Hỏi bác sĩ tiếp nhận 250 câu hỏi đến từ các bệnh nhân trên cả nước. Điều này cho thấy ứng dụng được thiết lập đã đảm bảo sự gần gũi, dễ dàng sử dụng.

Đặc biệt, nhờ robot Đô-rê-mon “biết tuốt” - thành quả của đội ngũ techer sau nhiều tháng nghiên cứu. Với mỗi câu hỏi của người dùng, robot Đô-rê-mon sẽ quét toàn bộ cơ sở dữ liệu hiện có của Lily & WeCare gồm 70,000 câu hỏi và chọn ra cho bạn những câu hỏi đã được hỏi và trả lời trước đây liên quan đến vấn đề của bạn. Như vậy, trong thời gian chờ đợi câu trả lời chính thức từ bác sĩ hay tư vấn viên của Lily & WeCare, bạn có thể tham khảo các gợi ý của Đô-rê-mon để bổ sung thêm kiến thức, thậm chí có thể tự tìm ra câu trả lời nếu trước đó đã được hỏi bởi một người khác.

Chat trực tuyến cùng bác sĩ - thoải mái chia sẻ những điều khó nói

Lily & WeCare là ứng dụng di động ở Việt Nam cho phép bạn hỏi bác sĩ tra cứu thông tin y tế mọi lúc mọi nơi. Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong trò chuyện hỏi đáp đối với bệnh nhân và các bác sĩ rất phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt, đáng chú ý là những lợi ích mà mọi người khi cài đặt ứng dụng Lily & WeCare đều có thể hưởng lợi như đặt lịch khám bệnh, đặt câu hỏi online để bác sĩ tư vấn trực tiếp đến tìm địa chỉ phòng khám, mua thuốc hay cập nhật tin tức y học... Hơn nữa, với những khách hàng của Lily & WeCare, có thể tra cứu kết quả xét nghiệm, khám chữa bệnh của mình mà không cần tốn thời gian đợi. Lily & WeCare hiện nay đang dần trở thành 1 bản đồ y tế hoàn chỉnh về hệ thống phòng khám, bệnh viện, nhà thuốc; tư vấn chuyên gia trên khắp cả nước.

Đột phá của ViCare trong xây dựng tính năng mới thân thiện với người dùng

Với bác sĩ, việc tương tác với bệnh nhân sẽ giúp bác sĩ hiểu được nhu cầu của người bệnh, từ đó có kế hoạch làm việc phù hợp.

Ưu điểm của tính năng chat:

  1. Giúp bác sĩ và bệnh nhân nói chuyện cởi mở với nhau, tạo quan hệ thoải mái khi khám
  2. Bác sĩ có thể khai thác hết thông tin về bệnh lý cũng như các yếu tố nguy cơ để tư vấn hướng dẫn bệnh nhân chính xác
  3. Phát hiện ra những vấn đề bệnh lý mà thông qua xét nghiệm máu hay các xét nghiệm cận lâm sàng khác có thể không phát hiện được.
  4. Giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ với bác sĩ tất cả những vấn đề về sức khỏe mà mình gặp phải trước đây và bây giờ, đặc biệt là sức khỏe tinh thần, từ đó bác sĩ sẽ có lời khuyên bổ ích.

Một con số ấn tượng đáng tự hào đối với Lily & WeCare đó là, cho tới nay đã có 108 bác sĩ tham gia vào ứng dụng và có khoảng 1.500 người tham gia chat cùng bác sĩ. Chắc chắn trong thời gian tới, con số này sẽ tiếp tục tăng khi mà người dùng và bác sĩ hiểu hơn về tính năng thông minh này.

Tính năng quản lý chủ đề hoàn toàn mới trên ứng dụng Lily & WeCare

Lily & WeCare hướng tới việc phát triển hệ thống cơ sở dữ liệu thông minh và đa dạng. Bằng cách xây dựng một tính năng trợ giúp trong việc đọc bài viết theo chủ đề mà người dùng quan tâm. Có hàng trăm nghìn bài viết và hỏi đáp rất hữu ích về sức khỏe trên Lily & WeCare. Hãy cho biết những chủ đề bạn quan tâm để chúng tôi có thể mang đến cho bạn nội dung phù hợp nhất! Bằng cách nhấn vào “Bắt đầu” để thêm chủ đề mới cho quản lý của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể bật chế độ “Tất cả chủ đề trên Lily & WeCare” để xem được tất cả nội dung trên Lily & WeCare không phân biệt chủ đề. Bạn có thể tắt lựa chọn này bất kỳ lúc nào để trở lại xem riêng các chủ đề mà bạn quan tâm.

Nhờ cách làm mới tính năng trên ứng dụng Lily & WeCare, người dùng có thể chọn nhiều chủ đề khác nhau trong quản lý riêng tư của mình. Như vậy, danh sách các bài viết, các mục hỏi đáp sẽ được hiện ra một cách cụ thể, chi tiết. Người dùng có thể nhấp vào chia sẻ trực tiếp những bài viết bổ ích này qua những ứng dụng thông minh khác.

Hướng dẫn sử dụng tính năng quản lý chủ đề bằng 3 bước đơn giản:

Bước 1: Nhấn “Bắt đầu” để chọn chủ đề bạn quan tâm


Đột phá của ViCare trong xây dựng tính năng mới thân thiện với người dùng

Bước 2: Thêm chủ đề mới

Đột phá của ViCare trong xây dựng tính năng mới thân thiện với người dùng

Bước 3: Chọn một hoặc nhiều chủ đề mà bạn muốn hiển thị trên màn hình

Đột phá của ViCare trong xây dựng tính năng mới thân thiện với người dùng

Cách tải và cài đặt ứng dụng Lily & WeCare

Truy cập vào app Store (đối với hệ iOS) hoặc truy cập vào Google Play (CH Play hoặc Play Store trên hệ điều hành Android) trên thiết bị điện thoại của bạn:

- Tìm kiếm từ khóa “Lily & WeCare”

- Chọn biểu biểu tượng đám mây để tải ứng dụng

- Thoát ra ngoài màn hình chọn biểu tượng Lily & WeCare để bắt đầu sử dụng các tính năng:

  • Cộng đồng
  • Hỏi bác sĩ: Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Chat: Trò chuyện trực tuyến với bác sĩ
  • Thông báo
  • Menu (Đặt xét nghiệm tại nhà; Xem kết quả xét nghiệm; Trợ giúp và góp ý)

Link tải ứng dụng trên iOS: http://bit.ly/AppStoreLily & WeCare

Link tải ứng dụng trên Android: http://bit.ly/GooglePlayLily & WeCare

Hãy nhanh tay tải App Lily & WeCare về điện thoại để trải nghiệm trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ, theo dõi bài viết theo chủ đề đang quan tâm!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!