Gãy dương vật trong khi quan hệ tình dục

Kiến Thức Y Học - 10/04/2024

Gãy dương vật đau đớn như tiếng kêu của chúng, và tôi nghĩ rằng theo đúng nghĩa đen là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của chấn thương chính là tiếng "rắc".

Gãy dương vật đau đớn như tiếng kêu của chúng, và tôi nghĩ rằng theo đúng nghĩa đen là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của chấn thương chính là tiếng "rắc".

Một nhóm những nhà nghiên cứu Brazil đã dành một tháng để ghi âm những trường hợp của chấn thương này nhằm xác định vị trí tình dục có thể gây ra nhiều thiệt hại nhất. Bằng cách đó họ phát hiện ra rằng khi phụ nữ nằm phía trên, được biết như “ tư thế cowgirl”, gây ra phần lớn các chấn thương.

Gãy dương vật trong khi quan hệ tình dục

Trong một nghiên cứu mới được công bố trong, các nhà nghiên cứu Brazil đã xem xét các nguyên nhân, triệu chứng và những lời tự báo cáo của những người đàn ông đã trải qua việc gãy dương vật. Những sự gãy xương xảy ra khi lớp niêm mạc của dương vật bị vỡ, khi dương vật bị căng ứ máu bị bẻ cong một cách đột ngột và mạnh mẽ. Do đặc thù của chấn thương, nó thường xảy ra trong khi quan hệ tình dục.

Các dữ liệu cho thấy một số tương quan thú vị giữa hoạt động tình dục và sự hao hao giống tình dục khi gây ra chấn thương này. Ví dụ, quan hệ tình dục khác giới là nguyên nhân phổ biến nhất, nhưng các chấn thương có thể cũng tự gây ra bởi một số loại thủ dâm. Đối với vị trí tình dục: "'Người phụ nữ nằm trên' là vị trí tình dục có khả năng rủi ro nhất," tác giả cho biết. Tư thế này được ghi nhận đã gây ra khoảng một nửa trong tất cả các trường hợp gây gãy dương vật, tiếp theo "tư thế doggy" chiếm 28% các trường hợp. Các trường hợp hợp còn lại được mô tả là có một nguyên nhân "không rõ ràng".

Gãy dương vật trong khi quan hệ tình dục

Đánh giá cũng tiết lộ những lựa chọn tình dục có thể được coi là an toàn hơn. Ví dụ, quan hệ tình dục đồng giới chỉ chiếm 12 phần trăm người bị thương. Điều thú vị là, có vẻ như các nhà tu trung niên thuộc Cơ đốc giáo có thể đã làm việc này trên một vật gì đó với sự giúp đỡ tư thế của nhà truyền giáo, tư thế này đã được ghi nhận với tần suất chung thấp nhất của chấn thương dương vật. Các tác giả viết rằng với tư thế người đàn ông nằm trên người phụ nữ, như trong trường hợp với nhà truyền giáo ", họ có cơ hội tốt hơn khi dừng nguồn năng lượng thâm nhập để đáp lại sự đau đớn liên quan đến các tác hại dương vật, giảm thiểu nó."

Có lẽ sự khác biệt lớn nhất trong nghiên cứu là nam giới không sẵn sàng để trình bày bản chất vết thương của họ. Gần một phần tư trên tổng các bệnh nhân được hỏi cho nghiên cứu này từ chối đưa ra bất cứ thông tin chi tiết về việc vết gãy của họ đã đến như thế nào.

Theo Medical Daily

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!