Giải mã những cơn đau ở chốn phòng the

Sức khỏe sinh sản - 04/19/2024

Nếp da bao bọc quy đầu quá chặt ở người chưa cắt bao quy đầu có thể gây đau. Tư thế không thích hợp cũng làm đàn ông bị đau đớn.

Xác định vị trí đau

Những cơn đau tại cơ quan sinh dục như hiện tượng rách bao quy đầu, đứt thắng quy đầu, gãy dập dương vật... là cơn đau được định hình rõ ràng nhất. Chúng sẽ có những triệu chứng như máu loang vải giường, rách tươm ‘chỗ đội nón’ dương vật… Tinh hoàn cũng là xuất phát điểm của những cơn đau thọ thương tại chỗ như rách da bìu, dập tinh hoàn, đứt rách thừng tinh.

Cơn đau khó xác định được vị trí hơn là đau tạng tại chỗ. Điều này cũng dễ hiểu vì nó khuất mắt nên không dễ truy nguyên đích xác điểm nổ. Đó là những cơn đau do xuất huyết trong, dập gãy tạng cương dương vật, xoắn thừng tinh tinh hoàn.

Giải mã những cơn đau ở chốn phòng the

Ảnh minh họa

Vết thâm tím

Sự động chạm quá hăng hái hay mạnh bạo có thể gây ra vết thâm tím ngoài mong đợi, gây khiếp sợ cho đối tác nữ. Đừng cố tỏ vẻ nhiệt tình bằng kiểu hành xử như vậy. Cuộc yêu nào cũng diễn ra từ dịu dàng đến cuồng nhiệt, nhưng để bạn tình bị tụ máu, bầm dập ở nơi nào đó trên cơ thể thì bạn vẫn chưa phải là người yêu giỏi.

Căng cơ

Động tác diễn ra nhanh và mạnh trên giường có thể gây co rút các cơ. Việc căng cơ này làm cản trở cuộc truy hoan, khiến một trong hai người không còn muốn tiếp tục ‘trận đấu’. Một dạng phổ biến nhất hay gặp trên giường đó là bị co cơ bụng gây đau đớn vô cùng. Cách tốt nhất là nằm nghỉ để giãn các cơ.

Rát âm đạo

Trường hợp đau rát khi ‘yêu’ không phải là hiếm. Cá biệt, có phụ nữ dù được bạn tình khởi động rất tốt, cảm giác ướt át dâng trào, giai đoạn đầu không thấy đau rát, nhưng khi cọ xát nhiều, chưa kịp hưởng niềm hạnh phúc thì tự nhiên ‘chỗ ấy’ lại ráo hoảnh không còn tẹo nước nào.

‘Dụng cụ’ bị đau

Nếp da bao bọc quy đầu quá chặt ở người chưa cắt bao quy đầu có thể gây đau. Tư thế không thích hợp cũng làm đàn ông bị đau đớn. Nếu tiếp tục có tình trạng này khi sinh hoạt tình dục, bạn cần đi khám ở bệnh viện chuyên khoa phụ sản để tìm ra nguyên nhân và chữa trị.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!