Kem dưỡng trắng da loại Nhật nào thì tốt?

Nữ - 04/19/2024

Bên cạnh các bí quyết chăm sóc da cơ bản thì phần lớn phụ nữ Nhật Bản đều nhờ vào các sản phẩm chăm sóc dưỡng trắng da. Các sản phẩm dưỡng trắng uy tín, chất lượng được sản xuất từ chính đất nước của họ. Hãy cùng xem những loại kem dưỡng trắng da loại Nhật nào thì tốt nhất hiện nay nhé.

Bên cạnh các bí quyết chăm sóc da cơ bản thì phần lớn phụ nữ Nhật Bản đều nhờ vào các sản phẩm chăm sóc dưỡng trắng da. Các sản phẩm dưỡng trắng uy tín, chất lượng được sản xuất từ chính đất nước của họ. Hãy cùng xem những loại kem dưỡng trắng da loại Nhật nào thì tốt nhất hiện nay nhé.

Kem dưỡng trắng da loại Nhật nào thì tốt?

Kem dưỡng trắng của Nhật dành cho da mặt

Kem ZA True White Cream

Giá sản phẩm từ 200.000 – 260.000 đồng.

Là một dòng sản phẩm thuộc sở hữu của thương hiệu đình đám Shiseido, ZA mới xuất hiện trên thị trường một thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực.

Kem dưỡng da ZA True White Cream có hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt và có tác dụng làm trắng da, giúp làm đồng đều các vùng da không đều màu, đồng thời tái tạo làn da, để da sáng, mịn hơn.

Kết cấu của sản phẩm dù là kem ban ngày hay kem ban đêm thì đều khá mỏng nhẹ và dễ thấm, khi thoa chỉ cần massage nhẹ nhàng là kem đã ngấm vào da, không bị bết dính và khó chịu.

Đặc biệt với sản phẩm kem dưỡng ZA True White Cream ban ngày có chỉ số chống nắng SPF 20, giúp các bạn chống nắng hiệu quả hơn.

Kem dưỡng trắng da loại Nhật nào thì tốt?

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk SPF50+/PA++++

Giá sản phẩm: 500.000 – 550.000 đồng.

Kose Sekkisei Sun Protect Gel/Milk SPF50+/PA++++ là sản phẩm chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, làm trắng da, diệt khuẩn và bảo vệ da khỏi tác nhân oxy hóa. Dòng Sekkisei Sun Protech của Kose gồm có hai loại với 2 texture khác nhau là gel và milk.

Kose Sekkisei Gel với thành phần Hydration là Glycerin nên có đặc điểm mỏng mịn nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít khó chịu nên có thể phù hợp sử dụng hằng ngày đi học, đi làm. Trong khi đó Kose Sekkisei Milk phù hợp với các hoạt động ngoài trời đi dã ngoại hay tắm biển.

Kem dưỡng da Hada Labo Shirojyun Cream

Giá sản phẩm: 380.000 đồng

Hada Laba nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng trắng da giá bình dân hợp túi tiền, mà chất lượng rất ổn. Trong các sản phẩm bán chạy của Hada Labo phải kể đến em Hada Labo Shrojyun Cream này.

Kem dưỡng da Hada Labo Shrojyun Cream có thành phần gồm vitamin C, Arbutin và các thành phần từ thảo mộc tự nhiên, có tác dụng cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da căng mọng và mềm, mướt hơn, đồng thời giúp cải thiện các sắc tố da, giúp da sáng hơn.

Kem dưỡng da Hada Labo Shrojyun Cream có kết cấu dạng kem, nhưng hơi giống với gel, rất mỏng, nhẹ, Vì vậy thấm rất nhanh vào da. Đối với các bạn yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản an toàn lành tính, chắc chắn không thể bỏ qua kem dưỡng trắng da Hada Labo Shrojyun Cream này.

Kem dưỡng trắng da loại Nhật nào thì tốt?

Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White Cream

Giá sản phẩm: 270.000 – 330.000 đồng

Lại thêm một sản phẩm nữa của Kose. Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White Cream có các thành phần gồm các vitamin rất tốt và lành tính với da như vitamin C, vitamin E, và collagen, giúp da mềm mại, tươi trẻ, mịn, trắng sáng, mờ các vết thâm, đốm nâu, nám và tàn nhang. Ngoài ra còn dưỡng ẩm cho làn da căng mướt.

Kết cấu của kem dưỡng da Kose Moisture Mild White Cream dạng kem lỏng, dễ thấm. Bảng thành phần của sản phẩm đẹp, không chứa các chất có hại, không cồn, không chất tạo màu, hương liệu, rất thân thiện với da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Các loại kem dưỡng trắng da toàn thân của Nhật tốt nhất

Kem dưỡng trắng da toàn thân Coen rich Kose q10

Giá sản phẩm: 150.000 – 240.000 đồng

Kem dưỡng trắng body Coen rich Kose q10 với công thức mới không nhờn dính, được chế tạo đặc biệt giúp nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ bên trong và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da khi bạn ngủ, giúp hồi sinh làn da trắng khỏe mỗi sáng thức giấc. Công thức dưỡng ẩm giàu Vitamin E và Hợp Chất Chống Ôxy Hóa chiết xuất từ Dâu Tây thiên nhiên, giúp tăng cường và kích thích quá trình tái tạo tế bào da khi bạn ngủ.

Kem trắng da toàn thân Silky veil Nhật Bản 100g

Giá sản phẩm: 260.000 – 380.000 đồng

Kem dưỡng trắng toàn thân của Nhật Silky Veil làm sáng da ngay lập tức cho một làn da trắng sáng đều và mềm mại trên da. Giống như một tấm màn che nhẹ, đẹp trên làn da của bạn. Không mang lại cảm giác nhờn. Silky Veil Cream giúp làn da bạn trắng sáng, giảm tông màu sạm và làm da trắng hồng tự nhiên bằng việc áp dụng các hạt phản chiếu ánh sáng.

Kem dưỡng trắng da loại Nhật nào thì tốt?

Kem dưỡng trắng da toàn thân Aloins Eaude Cream S

Giá sản phẩm: 280.000 – 350.000 đồng

Kem Aloins Eaude Cream S là loại dưỡng trắng da có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng mịn, tạo độ ẩm sâu cho da. cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho 1 làn da khoẻ mạnh, bảo vệ ADN màng tế bào; phân hủy nhanh các hắc tố melanin mới hình thành, chính là những tác nhân gây lão hoá cho da.

Đồng thời, Kemdưỡng trắng da toàn thân Aloins Eaude Cream S giúp ổn định chức năng hô hấp và bài tiết của da, kiểm soát được tiến trình lão hóa. Giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng như ý.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da

Trên thị trường hiện nay khá dễ dàng để mua được 1 loại kem trắng da có hiệu quả nhanh (ngừoi bán thường cam kết da sẽ trắng nổi bật chỉ trong vài ngày, giá thành rẻ). Tuy nhiên 100% các loại kem trắng da cấp tốc đều chứa những thành phần làm trắng có hại như Acid trichloracetic, Phenol, Hydroquinone (tác dụng tẩy trắng mạnh, bào mòn làm da trở nên mỏng, yếu và rất dễ bị nám hoặc bỏng rát khi ra nắng); và đặc biệt nguy hiểm nếu kem chứa Corticoid (khiến da bị nghiện, nếu không dùng kem chứa corticoid nữa thì sẽ bị nổi mụn rất nhiều)

Vì vậy đầu tiên các bạn hãy tìm mua những loại kem trắng da có thành phần tốt, mặc dù hiệu quả làm trắng có thể không nhanh lắm nhưng lại có lợi ích rất lâu dài.Để có một làn da trắng sáng tự nhiên, các chị em nên lưu ý 1 số thông tin sau

- Ngày sản xuất, ngày hết hạn, xuất xứ sản phẩm có đủ nhãn mác rõ ràng hay không

- Phải lựa chọn những sản phẩm phù hợp với cơ địa, dùng đúng sản phẩm cho từng loại da

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!