Làm thế nào để biết bệnh viện Da Liễu TPHCM có tốt không?

Kiến Thức Y Học - 10/06/2024

Bệnh viện Da Liễu TPHCM là địa chỉ khám chuyên khoa da liễu, có nhiệm vụ khám và điều trị bệnh người dân trên địa bàn thành phố nói chung. Vậy Bệnh viện Da Liễu TPHCM có tốt không, có là địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy? Hãy cùng Lily & WeCare tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Bệnh viện Da Liễu TPHCM là địa chỉ khám chuyên khoa da liễu, có nhiệm vụ khám và điều trị bệnh người dân trên địa bàn thành phố nói chung. Vậy Bệnh viện Da Liễu TPHCM có tốt không, có là địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy? Hãy cùng Lily & WeCare tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

– Địa chỉ Bệnh viện Da Liễu TPHCM: Số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TPHCM

– Điện thoại: 08.930.5995

– Đường dây nóng: 0908 051 200

Bệnh viện Da Liễu TPHCM có tốt không?

Bệnh viện Da Liễu TPHCM là bệnh viện hàng đầu Việt Nam chuyên chữa các bệnh về da, hoa liễu, phong... Là tuyến giám sát khu vực phía Nam trong chẩn đoán và điều trị bệnh phong, bệnh lây qua tình dục và các bệnh về da. Đồng thời cùng với Trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP. HCM thực hiện công tác đào tạo cán bộ đại học, sau đại học cho các tỉnh thành phía Nam.

Làm thế nào để biết bệnh viện Da Liễu TPHCM có tốt không?

Nhằm phục vụ tốt cho bệnh nhân BV hiện nay có các khoa:

+ Khoa khám bệnh.

+ Lâm sàng 1 2 và 3

+ Khoa Ngoại Phong

+ Xét nghiệm.

+ Dược.

+ Chống Nhiễm khuẩn.

+ Dinh dưỡng.

BỆNH VIỆN DA LIỄU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tại sao Bệnh viện Da Liễu TPHCM tốt?

Bệnh viện Da Liễu TPHCM là nơi tập hợp nhiều bác sĩ có tay nghề và kinh nghiệmngoài ra còn cộng tác với các bác sĩ làm việc tại BV danh tiếng khác cũng làm việc tại đây. Tất cả các bác sĩ đều hết lòng phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

Làm thế nào để biết bệnh viện Da Liễu TPHCM có tốt không?

Ngoài ra để cung cấp các dịch vụ chất lượng đến mọi người, Bệnh viện Da Liễu TPHCM còn tổ chức khám và điều trị bệnh vào tất cả các ngày trong tuần, theo lịch làm việc như sau:

- Khám trong giờ khám tất cả các ngày trong tuần khám sáng từ 6 giờ 30-11 giờ 30, chiều từ 13 giờ 30-16 giờ 30.

- Khám ngoài giờ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, chiều khám từ 16 giờ 30 - 18 giờ 30; Thứ bảy, chủ nhật: sáng từ 7 giờ 30 - 11 giờ 30, chiều từ 14 giờ - 17 giờ.

- Khám Giáo sư/Phó Giáo sư khám tất cả các ngày trong tuần từ sáng từ 6 giờ 30 - 11 giờ 30, chiều từ 13 giờ 30 - 16 giờ 30; Thứ bảy, chủ nhật khám sáng từ 7 giờ 30 - 11 giờ 30, chiều từ 14 giờ - 17 giờ.

Ngoài ra bệnh viện có hỗ trợ cho bệnh nhân thông qua dịch vụ đặt lịch hẹn khám bệnh qua tổng đài: 0909 100 819.

Với bệnh nhân Bệnh viện Da Liễu TPHCM có tốt không?

Để khẳng định được Bệnh viện Da Liễu TPHCM có tốt khônglà chứng minh qua chất lượng dịch vụ của bệnh nhân khi đến đây thăm khám. Theo chia sẻ của bạn giodong trên diendanthammy.net đánh giá: Bệnh viện da liễu thì tốt rồi bạn ạ, là bệnh viện lâu năm nữa, nên phương pháp làm cũng tốt hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn.

Còn bạn có nickname Hồ Đạt trên diễn đàn vinface.net cho biết: Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, bệnh viện da lễu đã cho tôi cảm giác an tâm khi được đều trị tại đây. Mình bị mụn từ năm lớp 12, vào sài gon học đai học vẫn rất mất tự tin về bản thân, mình tìm đến bệnh viện da lễu và được tư vấn điều trị rất tân tình, kết quả rất khả quan, giờ mình chỉ còn dấu do mụn để lại nhưng đã giảm đi so với trước rất nhiều.

Cùng với đó bạn Sin Trần diễn đàn vinface.net cũngcho biết: Lần trước ba mình bị chàm ở tay trị ở mấy bệnh viện gần nhà hoài mà không hết, thế nên bách bức quá phải đi Da liễu vì cũng khá xa, ba yếu rồi chạy xe không được nên tuần nào mình được nghỉ học sáng ở nhà thì chở ba đi, bệnh viện đi từ 6,7h sáng mà đông kinh khủng, được cái chỗ đóng tiền nộp sổ khá thoáng, có nhiều băng ghế ngồi nên không sao, nộp sổ xong vô ngồi chờ khám mới là quá trình lâu nhất, khoảng 1-1,5 tiếng luôn, được cái khám kĩ, cho thuốc uống tốt, nên sau vài tuần là ba mình khỏi hẳn. Đây vẫn là bệnh viện trị các bệnh về da tốt nhất TPHCM.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện da liễu TPHCM

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!