Loại bỏ độc tố giúp cơ thể chống lại ung thư phổi

Ung Thư - 05/07/2024

Loại bỏ độc tố là cách giúp cho lá phổi của bạn loại bỏ được hết khói bụi cũng như những tạp chất, góp phần giúp cơ thể khỏe mạnh chống lại bệnh ung thư phổi. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Loại bỏ độc tố là cách giúp cho lá phổi của bạn loại bỏ được hết khói bụi cũng như những tạp chất, góp phần giúp cơ thể khỏe mạnh chống lại bệnh ung thư phổi. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Các bước loại bỏ độc tố ở phổi

Bước 1

Tránh các chế phẩm từ sữa vì những thực phẩm này kích thích việc tạo chất nhầy trong phổi. Bạn nên hạn chế các chế phẩm từ sữa từ 2 ngày trước khi thải độc cho phổi.

Loại bỏ độc tố giúp cơ thể chống lại ung thư phổi

Hạn chế các chế phẩm từ sữa.

Bước 2

Đêm trước khi thải độc, bạn hãy uống một tách trà thảo mộc trước khi lên giường để giải phóng các độc tố ra khỏi ruột và giúp phổi không phải bị quá tải trong thời gian thanh lọc.

Bước 3: Cách thanh lọc phổi

Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy rằng uống một ly nước chanh 300ml trước khi ăn sáng hoặc uống 300ml nước ép bưởi, nước ép dứa không những có lợi ích cho da mà còn giúp phổi thải độc tố rất tốt.

Tiếp theo hãy uống 300ml nước cà rốt ép ở khoảng thời gian giữa bữa ăn sáng và bữa ăn trưa. Nước ép cà rốt sẽ giúp kiềm hóa máu, tăng khả năng đào thải chất độc của cơ thể.

Loại bỏ độc tố giúp cơ thể chống lại ung thư phổi

Nước ép cà rốt giúp thanh lọc phổi.

Và điều quan trọng hơn là trước khi đi ngủ vào ban đêm, uống 400ml nước ép việt quất giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn ở phổi có thể gây viêm nhiễm. Ngoài ra bạn cũng nên dành ra thời gian tập thể dục.

Theo y học cổ truyền có chỉ ra rằng ngâm cơ thể trong nước ấm 20 phút mỗi ngày giúp cơ thể lọc độc tố qua mồ hôi, chống lại ung thư phổi. Kết hợp với việc nhỏ 5-10 giọt dầu khuynh diệp vào chậu nước nóng. Sau đó lấy khăn trùm đầu như kiểu xông. Hít hơi nước cho đến khi nước nguội thì ngưng lại. bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ tinh thần sảng khoái cơ thể khỏe mạnh và không còn lo lắng về các bệnh ung thư.(Theo Ung Thư Việt Nam)

Lời khuyên cho sức khỏe

Một cuộc sống lành mạnh với chế độ ăn hợp lý luôn mang đến sức khỏe tuyệt vời. Tuy nhiên, để chắc chắn cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, Lily & WeCare khuyên bạn nên thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ và thực hiện các xét nghiệm sàng lọc ung thư để phát hiện các dấu hiệu bệnh và điều trị kịp thời.

Xét nghiệm sàng lọc ung thư phổi tại trung tâm xét nghiệm Xander

Xét nghiệm tại nhà Xander là đối tác độc quyền của Bệnh viên Đại học Y Hà Nội và hợp tác với các bệnh viên trung ương khác, là những nơi có lợi thế tuyệt đối về năng lực chuyên môn y tế cùng hệ thống các phòng lab hiện đại hàng đầu càng nước.

Mẫu xét nghiệm được xử lý bằng phòng lab Đại học Y Hà Nội. Xander là đối tác độc quyền của Bệnh viên Đại học Y Hà Nộivà hợp tác với các bệnh viên trung ương khác, là những nơi có lợi thế tuyệt đối về năng lực chuyên môn y tế. Các bệnh viện đối tác đều có dàn thiết bị xét nghiệm tối tân nhất cả nước, vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đào tạo chính quy. Các bác sĩ tham gia khám và chẩn đoán là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành do vậy, người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng kết quả xét nghiệm của Xander.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà Xander

  • 100% mẫu xét nghiệm được thực hiện bằng phòng lab hiện đại của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.
  • Lấy mẫu đúng giờ, biện luận ngay sau 24h có kết quả mềm.
  • Kết quả đảm bảo tính chính xác, có dấu của bệnh viện, đúng thông tin khách hàng.

Loại bỏ độc tố giúp cơ thể chống lại ung thư phổi

Hình minh họa.

Gói xét nghiệm sàng lọc ung thư phổi

Với các xét nghiệm CYFRA 21-1, CEA, CA125, SCC, gói xét nghiệm sàng lọc ung thư phổi không chỉ giúp bệnh nhân trả lời câu hỏi có bị ung thư phổi hay không mà còn giúp nhận diện nhiều dấu hiệu ung thư khác như: ung thư gan, ung thư vòm họng, ung thư tuyến tiền liệt...

Chi phí gói sàng lọc ung thư phổi hiện nay là 833,000 đồng.

Đia chỉ: 300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024)73.049.779 - 0984999501 (Giờ trực: 6-22h)

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30; Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xem thêm:

  • Đánh bại ung thư phổi nhờ lá đu đủ
  • Chữa ung thư phổi giai đoạn cuối với bài thuốc nam cực kì công hiệu

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!