Nâng mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?

Nữ - 05/17/2024

Nâng mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn là thắc mắc của rất nhiều chị em đang có ý định nâng mũi. Vì vậy Vicare sẽ chia sẻ với các một số địa chỉ phẫu thuật nâng mũi uy tín, chất lượng và tuyệt đẹp.

Nâng mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn là thắc mắc của rất nhiều chị em đang có ý định nâng mũi. Vì vậy Vicare sẽ chia sẻ với các một số địa chỉ phẫu thuật nâng mũi uy tín, chất lượng và tuyệt đẹp.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam được chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc và có sự hợp tác với đất nước kim chi này. Nhờ đó các trang thiết bị phẫu thuật hiện đại, tiên tiến với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Chính điều này đảm bảo sự chuyên môn, tay nghề cho việc nâng mũi được đảm bảo.

Công nghệ nâng mũi tại đây được đánh giá cao về chất lượng, độ chuẩn xác và đây là một trong những thẩm mỹ viện có thế mạnh, nhất là nâng mũi S Line 3D. Công nghệ nâng mũi ở Kangnam có ưu điểm là khách hàng có thể xem trực tiếp dang mũi mình sau khi phẫu thuật và khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh kích thước, dáng mũi theo ý mình. Sau đó mới tiến hành phẫu thuật.

Chi phí phẫu thuật nâng mũi có mức giá dao động từ 10 đến 50 triệu tùy từng loại hình nâng mũi.

- Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Điện thoại: 096 899 97 77

- Thời gian làm việc các ngày trong tuần: 8:00 đến 18:00

Nâng mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?

Thẩm mỹ viện Đông Á

Để trả lời cho câu hỏi nâng mũi ở đâu đẹp bạn có thể tìm đến Thẩm mỹ viện Đông Á. Thẩm mỹ viện này áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến của Hoa Kỳ với nhiều loại hình nâng mũi khác nhau nên các bạn dễ dàng lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp. Có thể kể đến như nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi,... Mức giá nâng mũi dao động từ 16 đến 70 triệu đồng tùy từng loại.

Thẩm mỹ viện Đông Á với sự hợp tác cùng nhiều bác sĩ có tay nghề, chuyên môn đến từ Hoa Kỳ nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đây là nơi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Đông Á hiện nay có rất nhiều cơ sở phân bố tại một số thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hải Phòng, Cần Thơ, Nghệ An, Đà Nẵng.

Thời gian mở cửa: 8:00 đến 17:00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Nâng mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc cùng các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nên có khả năng xử lý mọi dáng mũi, tạo dáng mũi thon gọn phù hợp với khuôn mặt. Bên cạnh đó các vật liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc bảo đảm an toàn, hiệu quả cao cho chiếc mũi tồn tại lâu dài.

Mức giá nâng mũi dao động từ 12 đến 40 triệu tùy từng loại. Vì vậy các bạn dễ dàng lựa chọn hình thức nâng mũi phù hợp với yêu cầu và khả năng tài chính.

Cơ sở tại Việt Nam:

44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Trên đây là một số cơ sở trả lời cho câu hỏi nâng mũi ở đâu đẹp. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng để tự tin sở hữu một chiếc mũi phù hợp, thon gọn và rạng ngời.

>>> Xem thêm: Nâng mũi Sline ở đâu đẹp?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!