Người vợ khôi phục trí nhớ cho chồng bằng 2 thìa dầu dừa mỗi ngày

Kiến Thức Y Học - 10/06/2024

Sau gần 1 năm bổ sung dầu dừa vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình, bệnh Alzheimer - bệnh lý về não của chồng Tiến sĩ Mary Newport có tiến triển tốt lên rõ rệt. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho chứng minh nghiên cứu của Tiến sĩ Mary Newport.

Sau gần 1 năm bổ sung dầu dừa vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của mình, bệnh Alzheimer - bệnh lý về não của chồng Tiến sĩ Mary Newport có tiến triển tốt lên rõ rệt. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho chứng minh nghiên cứu của Tiến sĩ Mary Newport.

Công dụng tuyệt vời của dầu dừa

Bước sang tuổi 50 ông Steven Newport chồng của tiến sĩ Mary bắt đầu có những dấu hiệu bị lãng quên, trí nhớ bị suy giảm và ông không nhớ phải làm sao để lấy nước trong tủ lạnh ra, thậm chí ông không thể nhớ nổi mình vừa nói chuyện điện thoại với vợ xong. Sau đó bà đưa ông đi khám, chụp cộng hưởng từ thì được các bác sĩ chẩn đoán ông có những triệu chứng lầm sàng của căn bệnh Alzheimer.

Tuy trong thời gian điều trị đã sử dụng đúng thuốc và đơn thuốc mà bác sĩ kể, kết hợp với vận động và ăn uống phù hợp nhưng bệnh tình của ông vẫn không có dấu hiệu giảm. Ông vẫn còn bị chứng trầm cảm, giảm cân và vẫn thường xuyên quên. Là một nhà khoa học vì thế bà Mary từng có những nghiên cứu về cách sử dụng của các chuỗi axit béo trung bình MCT, hay là các thể ketone trong việc phòng ngừa và điều trị căn bệnh Alzheimer.

Người vợ khôi phục trí nhớ cho chồng bằng 2 thìa dầu dừa mỗi ngày Bệnh Alzheimer có những dấu hiệu bị lãng quên, trí nhớ bị suy giảm

Tiến sĩ Mary Newport cho biết bà đã chứng minh được công dụng của dầu dừa rất tốt trong việc điều trị bệnh Alzheimer trong một công trình nghiên cứu của bà. Chính vì thế bà hiểu được rằng ở những bệnh nhân bị mất trí nhớ thì các nowrowrron ở vùng não sẽ không thể nhận được glucose do kháng insulin chuyển tới từ đó dẫn tới tình trạng chết đi dần dần. Chính vì thế những tế bào nãy sẽ nhận các thể ketone để thay thế, đây là một chất béo bão hòa cao mà không cần phải nhờ tới sự trợ giúp của insulin thì vẫn có khả năng phát triển và giúp cho não hoạt động chính xác hơn.

Cho vào thức ăn 2 thìa dầu dừa mỗi ngày để điều trị bệnh

Trong nghiên cứu của mình tiến sĩ Mary đã tìm thấy thể katone có trong dầu dừa rất nhiều. Vì thế bà cho vào thực đơn ăn uống hằng ngày của chồng mình 2 thìa dầu dừa mỗi ngày, và liên tục như thế trong vòng 60 ngày.

Người vợ khôi phục trí nhớ cho chồng bằng 2 thìa dầu dừa mỗi ngày Theo nghiên cứu dầu dừa có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị nhiều bệnh lý

Điều bất ngờ đã xảy ra, ông Stevev đã nói chuyện và vui vẻ hơn, tay chân không còn run rây như trước, các rối loạn về thị giác khiến ông không thể đọc sách thì nay đã biến mất. Bây giờ ông có thể tập trung vào làm một việc thay vì bị phân tâm làm như trước đây. Và sau một năm áp dụng thì tiến sĩ Mary cho biết, ông Steven đã trở thành một người hoàn toàn khác. Ông nhận được được người thân trong gia đình và trò chuyện nhiều hơn. Tuy nhiên đôi lúc ông vẫn khó khăn khi nhớ từ và tìm từ để nói.

Dù thử nghiệm trên của tiến sĩ Mary Newport chỉ mang tính chất tạm thời và chưa có một tổ chức y tế nào xác nhận, nhưng nhiều người nhất là giáo sư Kieran Clarke của trường đại học Oxford cũng có chung quan điểm với bà: dầu dừa thật sự có ảnh hưởng tích cực tới bệnh nhân bị bệnh Alzheimer.6 tác dụng đáng ngạc nhiên của dầu dừa

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!