Nguy hiểm 'chết người' khi quý ông thủ dâm

Sức khỏe giới tính - 04/24/2024

Nhiều quý ông bị tai nạn vô cùng đau đớn, thậm chí dẫn đến 'mất giống' khi thủ dâm không đúng cách.

Gãy dương vật

Nhiều người cho rằng, thủ dâm an toàn hơn quan hệ tình dục vì nó không phải là yếu tố lây nhiễm bệnh STDs. Tuy nhiên, đây cũng không phải cách 'vủ vẻ' an toàn tuyệt đối. Nếu quý ông thủ dâm liên tục trong thời gian dài và với cường độ mạnh sẽ làm tăng nguy cơ tổn thương niệu đạo, đứt dây phanh thậm chí làm gãy 'cậu nhỏ'.

Sức khỏe tiêu điều

Việc lạm dụng thủ dâm hay còn gọi là nghiện thủ dâm gây ra nhiều hậu quả nặng nề cho sức khỏe. Đầu tiên, những người này sẽ bị mất cân bằng trong cuộc sống do lúc nào cũng nghĩ đến tự sướng, gây mất tập trung từ đó gây mất ngủ, mệt mỏi, suy nhược… 

Các chuyên gia còn cho rằng, những người nghiện thủ dâm còn có nguy cơ cao mắc các chứng bệnh liên quan đến đường tiết niệu. 

Nguy hiểm 'chết người' khi quý ông thủ dâm

Lạm dụng thủ dâm là nguyên nhân gây suy giảm sức khỏe (Ảnh minh họa: Internet)

Suy thận

Thủ dâm không trực tiếp ảnh hưởng đến thận mà chỉ gây hưng phấn cho vỏ não. Tuy nhiên, nếu 'tự sướng' quá thường xuyên (trên 5 lần/tuần) sẽ gây mất cân bằng cho hệ nội tiết, từ đó khiến chức năng thận bị ảnh hưởng nghiêm trọng, kéo dài sẽ gây suy thận.

Rối loạn chức năng tình dục

Theo các nghiên cứu, thói quen nghiện thủ dâm là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng xuất tinh muộn. Bệnh này làm giảm sút chất lượng cuộc yêu vì đàn ông đã quen với sự chà xát mạnh khi 'một mình' nên gần như hoặc không còn cảm hứng khi 'yêu' thật sự dẫn đến tình trạng 'không tới đích'. 

Di tinh

Ảnh hưởng nghiêm trọng nhất của việc nghiện thủ dâm là di tinh, một tình trạng xuất tinh không ý thức, không có nhu cầu tình dục mà tinh dịch vẫn ướt quần.

Lãnh cảm

Nguy hiểm 'chết người' khi quý ông thủ dâm

Nhiều quý ông bị mất ham muốn vì quá 'đam mê' thủ dâm (Ảnh minh họa: Internet)

Không ít quý ông gặp tác dụng phụ của việc 'tự sướng' đó là tình trạng mất hoặc giảm ham muốn trầm trọng. Nhiều người thậm chí trở nên lãnh cảm với chuyện giường chiếu mà chỉ thích 'một mình'. 

Ung thư tuyến tiền liệt

Trên thực tế, thủ dâm khiến tuyến tiền liệt được 'làm sạch' nếu thực hiện khoa học và điều độ. Tuy nhiên, một khi làm quá đặc biệt với lứa tuổi 20-30 khi mà nồng độ hoóc-môn giới tính ở đỉnh điểm thì họ rất dễ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Liệt dương

Tình trạng cương cứng mạnh hay yếu của 'cậu nhỏ' được quyết định bởi trung khu điều khiển ở não 'yêu cầu' một lượng máu nhất định đi xuống. Tuy vậy, thủ dâm quá nhiều làm rối loạn cơ chế này, lâu dần dẫn đến tình trạng 'trên bảo dưới không nghe'.

>>> Xem thêm:

Bạn đã biết vệ sinh 'cậu nhỏ' đúng cách

Đàn ông thích ăn cay giỏi sex hơn

Khi nào cần kiêng chuyện ấy?

Ngọc Luyện

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!