Những điều 'be bé' cho tình yêu 'to to'

Giới tính - 05/21/2024

Hãy là bờ vai vững chắc để nàng tựa vào mỗi khi cuộc sống có quá nhiều mệt mỏi, đừng biến mình thành kẻ cáu bẳn, so đo cả ngày...

Sự ngờ vực lẫn nhau trong tình yêu chẳng khác nào 'hố sâu thảm họa', rất ngột ngạt và căng thẳng.

1. Không được so sánh người yêu mình với những người con gái khác

Đừng nên tối ngày phàn nàn người yêu của ai đó thế này thế nọ, rồi quay ra nói người yêu mình không xinh đẹp, đảm đang... Đây là điều tối kỵ, bởi mọi sự so sánh đều khập khiễng và nó còn thể hiện sự thiếu tôn trọng đối phương.

2. Không được tỏ ra lạnh nhạt với người yêu

Mỗi lần tạm biệt, chào ra về, thay vì cứ lẳng lặng quay đầu bước đi, bạn nên hôn nhẹ lên trán, má người ấy hoặc ôm nàng một cái có phải tình cảm hơn biết bao. Phụ nữ vốn rất nhạy cảm và hay suy nghĩ, chỉ cần thấy đàn ông hờ hững một chút, họ sẽ suy luận ra hàng tá điều tiêu cực như mình làm gì khiến người ấy không vui, chàng đang chán mình hay sao...

Những điều 'be bé' cho tình yêu 'to to'

3. Không được cáu bẳn

Tỷ lệ hai người gặp nhau và yêu nhau vốn rất rất ít ỏi, vậy nên khi đã 'chung đường', thay vì suốt ngày 'bới lông tìm vết', giận cá chém thớt, hay cáu bẳn lẫn nhau, đàn ông cũng như phụ nữ, nên học cách bao dung, thỏa hiệp để 'mầm yêu' luôn xanh tốt và bền vững.

4. Chàng thích ngắm gái xinh thì nàng cũng thích ngắm trai đẹp

Thật ra một người phụ nữ khi đã yêu ai đó thật lòng, thì dù những người đàn ông khác cao to vạm vỡ thế nào, họ cũng không dễ gì rung động, chỉ là nàng muốn bày tỏ chút ngưỡng mộ khi nhìn thấy một 'tác phẩm' đẹp thôi mà. Khác hẳn với đàn ông, hễ nhìn thấy gái xinh là tim cũng rung rinh ngay được.

Những điều 'be bé' cho tình yêu 'to to'

5. Một nam nhi thực thụ sẽ không đánh phụ nữ

Khi thật lòng yêu ai đó, đàn ông nhất định phải tôn trọng, bảo vệ người mình yêu, không được tùy tiện động chân động tay, nếu không tình yêu sẽ khó lòng bền vững.

6. Đã yêu là phải tin tưởng lẫn nhau

Trong tình yêu, nếu cứ suốt ngày ngờ vực lẫn nhau, tình yêu chẳng khác nào 'hố sâu thảm họa', rất ngột ngạt và căng thẳng. Vì vậy, nếu thực sự yêu nhau, hãy tin tưởng người yêu mình, cũng như nàng luôn tin tưởng mọi điều bạn nói.

Những điều 'be bé' cho tình yêu 'to to'

>>> Xem thêm: Gia vị không thể thiếu khi yêu

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!