Nỗi lo của phụ nữ khi quan hệ dễ khiến 'cô bé' không đạt đỉnh

Sức Khỏe Tình Dục - 05/02/2024

Cũng giống như các quý ông, các chị em cũng có những nỗi lo sợ riêng của mình khi bước vào cuộc 'yêu'. Tuy nhiên thứ tự của những nội sợ này khác nhau. Và một vài nỗi lo cũng khác hẳn các quý ông.

Cũng giống như các quý ông, các chị em cũng có những nỗi lo sợ riêng của mình khi bước vào cuộc 'yêu'. Tuy nhiên thứ tự của những nội sợ này khác nhau. Và một vài nỗi lo cũng khác hẳn các quý ông.

https://lilyapp.me/song-khoe/gioi-tinh/phu-nu-khong-thoai-mai-trong-chuyen-ay/

1. Sợ các bệnh tình dục

https://lilyapp.me/song-khoe/phong-va-chua-benh/nhung-dieu-can-biet-ve-benh-hivaids-va-mot-so-csyt-xet-nghiem/

Khác với các quý ông, phụ nữ có nỗi sợ về việc liên quan đến các bệnh liên quan đến tình dục lớn hơn nhiều. Ngay cả khi đối phương đã đeo bao cao su, họ vẫn còn lo xa về việc bao có thể bị rách, bao không đảm bảo chất lượng, mang thai ngoài ý muốn,...

Nỗi lo của phụ nữ khi quan hệ dễ khiến 'cô bé' không đạt đỉnh Phụ nữ sợ mắc bệnh tình dục hơn nam giới.

2. Sợ khiếm khuyết trên cơ thể bị lộ

Những khuyếm khuyết trên cơ thể thường ngày có thể họ không để tâm, nhưng trong cuộc 'yêu' lại khác. Phụ nữ rất sợ việc đối phương phát hiện ra những khiếm khuyết đó và hình ảnh của họ sẽ trở nên 'xấu xí' trong mắt bạn tình.

Vì thế nếu các quý ông có phát hiện một vết sẹo không được đẹp mắt, hay một nốt ruồi to quá quy định trên cơ thể bạn tình thì cũng tế nhị mà bỏ qua và đừng nhắc đến nó nhé.

3. Sợ bị bạn tình từ chối

Cũng như đàn ông, phụ nữ cũng sợ bị từ chối không kém. Bản thân là phái yếu, nếu chủ động tiếp tục trong chuyện 'yêu' thì đã thể hiện một quyết tâm lớn, nếu bị từ chối thực sự là một đòn đả kích lớn vào lòng tự trọng của họ đấy.

Nỗi lo của phụ nữ khi quan hệ dễ khiến 'cô bé' không đạt đỉnh Phụ nữ sẽ bị tổn thương tâm lý nếu bị bạn tình từ chối quan hệ.

4. Sợ mình không thể lên đỉnh

Phụ nữ cũng lo sợ rằng những kỹ năng tình dục của mình không đủ để có thể làm bạn tình lên đỉnh không kém gì đàn ông đâu. Tuy nhiên, họ rất sợ trải qua cuộc ân ái mà không đạt được cảm giác thỏa mãn hơn.

(Nguồn: songkhoe.vn)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!