Phụ nữ càng chủ động...cuộc yêu càng thăng hoa

Sức khỏe giới tính - 04/29/2024

Rất nhiều phụ nữ cho rằng, trong tình dục nam giới nên chủ động, thực ra phụ nữ càng chủ động hơn trên cuộc sống tình dục.

Đàn ông từ trước đến nay được định vị thành 'thành phần tích cực' trong tình dục, các nhà tình dục học thường xuyên nhắc nhở họ: 'không nên quá thô lỗ, màn dạo đầu cần lâu một chút, quan hệ xong cần nhẹ nhàng vv.

Trên thực tế, tình dục là việc của hai người, một số hành động ngẫu nhiên của phụ nữ cũng có thể phá hủy cuộc sống tình dục.

Vì vậy, căn cứ vào viện nghiên cứu tình dục Kinsey, Mỹ công bố mới nhất đã tổng kết ra 8 việc phụ nữ không cần làm trong cuộc sống tình dục.

Phụ nữ càng chủ động...cuộc yêu càng thăng hoa

Phụ nữ thỉnh thoảng chủ động trong tình dục để cả hai cùng có khoái cảm mới mẻ. (Ảnh minh họa: Internet)

Quá bị động

Rất nhiều phụ nữ cho rằng, trong tình dục nam giới nên chủ động, thực ra phụ nữ càng chủ động hơn trên cuộc sống tình dục, như vậy sẽ nâng cao độ hài lòng và khả năng tình dục.

Tóm lại đặt mình vào trong trạng thái bị động sẽ tăng thêm áp lực cho nam giới, tần suất quan hệ tình dục cũng chịu ảnh hưởng.

Chuyên gia khuyến nghị trong cuộc sống vợ chồng, phụ nữ hãy thử nắm vũng quyền chủ động, học cách 'dụ dỗ' anh ấy.

        Bí kíp từ chuyên gia cho 'chuyện yêu' hoàn hảo. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn).

Không tự tin với cơ thể

Tự tin là 'động cơ' tình dục nhưng trong quan hệ tình dục rất nhiều phụ nữ lại lo lắng cho cơ thể của mình, thậm chí vì vậy không đồng ý cởi hết quần áo, thậm chí từ chối tình dục.

Điều tra hiển thị, trong tình dục nam giới vốn không quan tâm nhiều đến việc béo gầy của phụ nữ, đồng thời phụ nữ có các bộ phận đầy đặn càng dễ làm cho nam giới ham muốn.

Phụ nữ thỉnh thoảng chủ động trong tình dục để cả hai cùng có khoái cảm mới mẻ

Chuyên gia kiến nghị phụ nữ nên luyện tập sức khỏe nhiều, chú ý bảo dưỡng làn da sau khi tắm và tăng thêm lòng tự tin với bản thân mình.

Im lặng không nói

Im lặng là kẻ thù của tình dục, một điều tra của Pháp phát hiện, khi quan hệ tình dục, một nữa im lặng không nói, giữ trạng thái im lặng là biểu hiện nam giới không thể chấp nhận được.

Hành động này đã chuyển lời cho đối phương rằng: 'tôi không hứng thú gì với hành động của anh'.

Chuyên gia kiến nghị khi quan hệ tình dục nhất định phải phát ra âm thanh, cho dù là âm thanh nhỏ hay những lời ca ngợi đơn giản đều là 'chất xúc tác' cho cuộc sống tình dục, là sự cổ vũ rất lớn đối với bạn đời.

Giả vờ cực khoái

Không ít phụ nữ giả vợ cực khoái khi đang quan hệ tình dục, cảm thấy đây là 'lời nói dối thiện ý' với một nửa.

Thực ra nam giới rất dễ nhận biết ra bạn đời có cực khoái thật hay không qua hơi thở và các biểu hiện động tác.

Cực khoái giả sẽ tạo ra cảm giác thất vọng tâm lý cực khoái cho hai vợ chồng, sau này sẽ có tỉ lệ cực khoái thấp hơn.

Chuyên gia khuyến nghị khi phụ nữ không có được cực khoái hãy tích cực nói chuyện và giao lưu với chồng.

Rất ít vuốt ve nam giới

Khoa học tình dục hiện đại trong cảm nhận tình dục, quan trọng nhất là xúc giác. Vuốt ve, hôn vào các bộ phận nhạy cảm của nam giới có thể mở tung cánh cửa khoái cảm tình dục.

Hưởng thụ vuốt ve không phải là bằng sáng chế của phụ nư, nam giới cũng cần khơi gợi tâm trạng thông qua vuốt ve, cảm thụ được yêu.

Chuyên gia khuyến nghị phụ nữ nên vuốt ve nam giới nhiều để phát triển điểm nhạy cảm tình dục của họ.

'Quá ích kỷ' trong quan hệ tình dục

Quan hệ tình dục là quá trình hai người dành được hài lòng, nếu phụ nữ quá phần quan tâm đến niềm vui của chính mình, thậm chí vì vậy mà hoa chân múa tay với nam giới sẽ làm cho nam giới cảm thấy thất vọng.

Chuyên gia kiến nghị phụ nữ khi bản thân hài lòng đồng thời hỏi thăm cảm nhận của nam giới.

Không đồng ý thử thay đổi mới

Một số phụ nữ rất đề kháng với thử tư thế mới và sử dụng đồ chơi tình dục. Nếu màn dạo đầu tình dục, tư thế tình dục và cách dành được cực khoái từ trước đến nay đều không thay đổi, rất dễ làm cho hai vợ chồng dần dần sinh ra cảm giác chán ngán.

Chuyên gia khuyến nghị, thỉnh thoảng thử một tư thế tình dục mới sẽ làm cho cả hai vợ chồng đều cảm thấy kích thích và vui vẻ.

Bỏ qua biện pháp an toàn

Mặc dù cao cao su dùng trên cơ thể nam giới nhưng để cho hai người an toàn và phụ nữ tránh mang thai, phụ nữ cũng nên nhớ chuẩn bị trước.

Chuyên gia khuyến nghị nên để bao cao su và chất bôi trơn ở một nơi kín đáo trong phòng ngủ đồng thời định kỳ kiểm tra và bổ sung.

>> Xem thêm: Nam giới nói gì về một cô gái chủ động?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!