Phụ nữ có biết nam giới hy vọng điều gì trên giường?

Sức Khỏe Tình Dục - 05/02/2024

Trên giường, nam giới mong muốn biết được cảm nhận của phụ nữ. Điều này sẽ làm cho một số phụ nữ khó chịu, thậm chí có lúc bỏ qua không trả lời.

Trên giường, nam giới mong muốn biết được cảm nhận của phụ nữ. Điều này sẽ làm cho một số phụ nữ khó chịu, thậm chí có lúc bỏ qua không trả lời.

Tuy nhiên phụ nữ có biết nam giới hy vọng điều gì trên giường không? Nếu hiểu được những điểm này, phụ nữ sẽ hiểu được các hành vi trên giường của anh ấy.

https://lilyapp.me/song-khoe/gioi-tinh/ma-thuat-vuot-ve-ham-muon-tinh-duc/

Phụ nữ có biết nam giới hy vọng điều gì trên giường? Khi hai người hiểu nhau, chuyện chăn gối sẽ trở nên hấp dẫn hơn.

Hy vọng cô ấy không im lặng

Không có điều gì có thể giúp tăng niềm đam mê bằng việc thể hiện bản thân mình ở trên giường. Kể cả phát ra một tiếng rít yếu ớt cũng kích thích tình dục tốt hơn là im lặng không nói. Không nhất thiết phải phát ra một âm thanh lớn, chỉ cần có thể nghe được là ổn.

Nhiều nam giới cho biết, âm thanh của phụ nữ làm cho họ cảm nhận được điều ngọt ngào tuyệt diệu nhất, thậm chí còn làm cho họ như bay lơ lửng vào thời khắc quan trọng nhất và giúp họ đạt tới cực điểm của cực khoái.

Ngoài âm thanh ra, nam giới muốn nghe nhất là cô ấy hướng dẫn cho anh ấy, làm cho anh ấy biết đi về hướng nào mới chính xác, như vậy mới có thể khiến hai người nhanh chóng có được khoái cảm.

Hy vọng cô ấy thoải mái

Cô ấy thoải mái mới có thể nâng cao chất lượng tình dục. Do vậy, phụ nữ cần thư giãn, thả lỏng mình, nên xem tình dục là một món ăn ngon để thưởng thức. Điều này quan trọng và có ích hơn rất nhiều so với các biểu hiện lo lắng của phụ nữ.

Phụ nữ có biết nam giới hy vọng điều gì trên giường? Nếu thực sự yêu anh ấy, phụ nữ hãy coi tình dục như là một món ăn ngon để thưởng thức.

Hy vọng cô ấy có thể vì mình khơi dậy sự điên cuồng

Nam giới đều hy vọng phụ nữ có thể điên cuồng vì họ. Anh ấy càng sẵn lòng tin là anh ấy làm cho bạn ướt đẫm, là anh ấy làm cho bạn kêu rên chứ không phải sự tưởng tượng tình dục của bạn hoặc các tình cảnh khác đem lại. Là một người đàn ông, họ muốn biết mình làm gì mới có thể làm cho đối phương có được trạng thái tốt nhất.

Điều này, ngay cả nam giới mạnh mẽ chuyện ấy cũng không thể chắc chắn mình đem lại niềm vui cho nửa kia. Bởi điều quan trọng của vấn đề là phụ nữ có thể giả vờ chuyển động, xoay chuyển, kéo đẩy trong quan hệ tình dục khiến họ lầm tưởng.

Vì vậy đến cả những nam giới tự tin nhất cũng không thể xác định được phụ nữ có thực sự thích cách 'yêu' của anh ấy không.

Thực tế phụ nữ càng khơi dậy sự điên cuồng mạnh mẽ của nam giới thì họ càng có thể dành được khoái cảm cực điểm dưới sự dẫn dắt của anh ấy.

https://lilyapp.me/song-khoe/gioi-tinh/loi-ich-cuc-khoai-voi-phu-nu/

Hy vọng cô ấy có thái độ tình dục bình thường

Nam giới hy vọng phụ nữ ở trên giường không điên cuồng thái quá và cũng không đơn điệu.

Hy vọng cô ấy có khoái cảm tình dục

Một số tài liệu cho biết, nếu nam giới biết mình không thể đem lại nhiều khoái cảm cho phụ nữ, anh ấy sẽ cảm thấy tự ti. Là một phụ nữ, sự nhiệt tình và niềm vui của bạn là những điều cơ bản nhất.

Bạn cần nói một số điều, ví dụ 'những điều anh làm đều rất kỳ diệu, em nghĩ em sợ không thể chờ đợi cho đến đêm', như vậy sẽ thay đổi được cục diện lúng túng và dẫn dắt anh ấy đi về phía bạn.

Phụ nữ có biết nam giới hy vọng điều gì trên giường? Nam giới muốn cả hai cùng đạt được khoái cảm chứ không phải chỉ một mình anh ấy.

Hy vọng cô ấy có thể quan hệ tình dục bằng miệng

Ít nhất có trên 50% phụ nữ từ chối quan hệ tình dục bằng miệng, lý do từ chối là ghê rợn. Nhưng nam giới lại rất hy vọng nửa kia vì mình mà quan hệ cách này. Thực tế phụ nữ không thể đáp ứng nguyện vọng thì có thể tâm sự cho anh ấy biết hoặc dùng cách gần giống để đáp ứng anh ấy.

Hy vọng cô ấy đủ gợi cảm trên giường

Mặc gợi cảm hay không có thể ảnh hưởng đến thời gian kéo dài cao trào. Mà thời gian kéo dài thường là vấn đề nam giới quan tâm. Vậy bạn hãy gợi cảm hết mực nhé.

(Nguồn: songkhoe.vn)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!